Pagtataka

1K 15 0
                                    

Chapter 27

"Ate ito bagay sayo... sabay kuha ng isang dress na baby pink ang kulay..may simpleng manggas,cotton ang tela at alam kong hahakab sa katawan ni ate

Andito kami ngayon sa loob ng isang kilalang boutique sa mall at namimili para sa damit na Susuutin  Sa  birthday  ni Carlos..
  
"Hmmm mukang maganda nga .. teka sukatin ko..sabay kuha ng damit sa akin..

habang nagsusukat si ate ay may napansin akong isang magandang dress.. kinuha ko ito at sinipat

Venus cut  lavander color

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Venus cut  lavander color..over flowing ang lace na may kunting crimple design sa harap at hanggang puson ,maganda sya  simple at mukang elegante.. tumapat ako sa salamin at itinapat sa katawan ko ang damit..

Napangiti ako mukang kasya at bagay..

"Bagay sayo yan ms. Bakit dimo sukatin..

Lumingon ako kung san nangagaling ang boses... napansin ko isa itong napakagandang babae ,sexy at sopistikada ang dating..

Napangiti ako at simpleng umiling

"Hindi... sinusubukan ko lang kung bagay pero alam kong hindi.. siguro kung ikaw magsusuot pwede pa.. simpleng sagot ko

Napangiti ang babae..

"Nope.. isukat mo and let see .. saka mo sabihin sakin kung bagay o hindi.. sagot nito

"Sige.. susukatin ko..

Diko alam anu ang dahilan at napapayag nya ako.. pero pumunta ako ng dressing room at sinukat ang damit...paglabas ko wala parin si ate..

Bumalik ako sa pwesto kung saan ko nakita ang babae..

"Fabulous... i told you bagay sayo..
Para syang ginawa para suutin mo.. sabi ng babae.

Namula ang pisngi ko at napayuko..

Salamat.. pero diko kaya ang presyo.. ok na yun atleast naranasan ko syang suutin hehe.. hiyang sagot ko..

Sorry for my attitude di pako nagpapakilala.. My name is Athena Lopez.. and you are??

" Ako nga pala si Alexandra .. Alex for short..sabay kuha sa kamay nya..

Napakalambot..kutis artista at napakinis.. alam kong maraming nagsasabing maganda ako.. pero para sakin sya ang pinakamagandang babae na nakita ko..

Nahiya ako kaya binawi ko na ang kamay ko at saglit na nagpaalam.. nagpalit nako ng damit at ibinalik ang damit sa hanger.

Nakita ko si ateng bitbit ang damit na ipinasukat ko..

"Sandra pasensya na ..medyo natagalan.. nagpahanap kasi ako ng size ko..

"Ok lang ate..di naman ako nainip..sagot ko.. ok naba sayo yung damit???

"Oo ok na.. anu tara??yaya nito

* ALEXANDRA *  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon