pagkatuklas

997 17 2
                                    

Chapter 35

Pagising kinabukasan ay Sabay sabay
Kaming nag almusal..

"Alex.. mamaya after lunch .. makikipag meet tayo sa producer and director ng show

"Huh??para saan..tanung ko

" bukas natin gagawin ang final shoot ng gown sa Sentosa.. para after magshoot pwede tayong mamasyal..

"Ah sige ok lang.. sagot ko..

"Then the ff. Day you will be in atleast 3 days class..  sa manila nalang natin itutuloy ang klase pag may oras na depende sa schedule.. dugtong pa nito

"Teka anung klase??anu pagaaralan ko?

"Kami na bahala sayo my dear.. sagot ni Sapphire..

After namin mag breakfast.. ay nagkayayaang magswimming..

Nagsuot lang ako ng 2piece blue velvet na swimsuit.

Naabutan ko silang nagbababad na sa swimming pool habang si Athena naman ay nagpapahid ng lotion..

Wala kang itulak kabigin sa apat na ito.. katawang pangmodel at halatang batak sa ehersisyo..

Lahat sila ay naka 2 piece swimsuit.. nahiya akong hubarin ang robe ko..

"Oh andyan ka na pala.. lika pahiran kita lotion sa likod..tawag ni Athena

Naglakad ako Papalapit  kay Athena.. pinaupo nya ako sa bench at ibinaba ng dahan dahan ang robe.. nahihiya ako kasi hindi naman ako komportable sa sarili ko lalo sa katawan ko kung ikukumpara sa kanya.

"Alex you can take off you robe and lay down .. pwede ka dumapa para malagyan kita ng lotion..

"Wag na nakakahiya naman.. tanggi ko..

"No i insist come on..sagot nito

Tatanggalin ko na sana ang robe ng biglang may lumapit na babae..

"Athena..!! Oh my.. is that really you.. sabi nito.. sabay lapit kay Athena at walang sabi sabing hinalikan ito sa labi na parang walang ibang tao sa paligid..

Nakita kong natulala si Athena.. at hindi nakakibo sa ginawa ng babae.

"Colleen..a.. anung ginagawa mo dito.?

"well im here with my friends..may fashion show kasi kami 2days from now..
kamusta kana miss na miss na kita.. hindi kana nagparamdam after Paris.. sabi nito

"Naging busy lang pasensya na.. sagot ni Athena

"Well we need to catch up things..come on join us..aya nito

Saka lang napansin ni Athena na nasa tabi ako..

"Oh.. im sorry.. i cant im with the group and with her..sabay lingon sa akin..

"And whos this girl?tanung nito na nakaangat ang kilay..

"Shes alex my new model pakilala nito..

"Model??oh come on Athena.. kelan pa bumaba ang standards mo??

lumapit sakin ang babae at umikot sa akin..sabay harap kay Athena

"At sang club mo naman nadampot ang babaeng ito??

"Carefull Colleen.. shes not the type of girl that you think of..

"talaga??and anung type sya?? Well sabagay i know that you will dump her eventually.. so halika kana sumama kana sa akin..

Hinawakan nya ang kamay ni Athena at akmang hihilahin..

"Not so fast bitch!!biglang sugod ni Jhanedy..

* ALEXANDRA *  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon