Chapter 39
nagising ako sa katok sa pinto.. pupungas pungas pa akong binuksan ang pinto
"Hi Alex... its our day today... excited nako kaya..come on.. take a shower
Napangiti nalang ako sa sinabi nya.. oo nga pala sya ang kasama ko today..
Mabilis akong nagshower pag labas ko nakita kong nakahanda na ang susuutin ko
"Ito ang susuutin ko??
"Yes first mag jojogging tayo and exercise for atleast 2 hrs.. kaya go ahead
"Isinuot ko ang bigay nya jogging pants at rubberized tank top..with matching running shoes
First nagbreakfast lang kami ng tag isang sandwich at orange juice at tapos na
"Okay lets go...!!!!
napaka hyper ng babaeng ito pero mukang mageenjoy kami..
Napunta kami sa isang park na maraming tao nag jojogging.. tinuruan nya ako ng proper stretching para hindi daw mabugbog ang katawan ko..
Pagkatapos ng 30mins.. ay tumatakbo na kaming dalawa.. lakad takbo takbo lakad yan ang ginagawa ko.. di ko kayang sabayan ang energy ng babaeng to.. pero ayus lang daw yun dahil hindi naman kasi ako talagang nagjojog.. sabi nya sa akin kailangan daw atleast 30 mins everyday kailangan ko magjogging para maging much healthy.. after namin mag jog naglatag sya ng ng yoga mat pero imbis upuan ay hingaan nya ito
"Halika.. mag curl ups tayo.. hawakan kita..but before papakita ko muna sayo.
Itinuro nya sa akin kung saan ang tamang hawak ng kamay at panu ang tamang pagbangon para hindi ma injure ang likod at leeg..
"You should feel the pain in your abdomen not on your back or neck.. if yun ang nararamdaman mong masakit meaning mali ang ginagawa mo..
Pagkatapos nya ipakita nya sakin ay pinagawa nya na sa akin ito..
Ilang exercises pa ang itinuro nya.. natapos ang dalawang oras na hingal kabayo ako.. pero ang sarap sa pakiramdam .. para akong may napakaraming energy na biglang lumabas sa katawan.
Kaya naman pala napaka energetic ni Sapphire dahil sa daily routine nya..
Nagpahinga lang kami ng 30mins.. pagkatapos naming bumalik sa hotel ay pinagbihis nya ako ng 2piece swimsuit
"Halika na..aya nito
nakasuot sya ng red na 2piece swim suit sa akin naman ay black..
Hindi nya ako pinayagang magdala ng kahit anu bukod sa robe.
Pagdating namin sa pool ay agad nyang inilatag ang twalyang inabot sa amin ng staff ng hotel..
Sinenyasan nya akong gayahin ang lahat ng gagawin nya..
Pagkatapos nyang ilatag ang twalya ay walang pakundangang hinubad ang robe nya.. napansin kong.nakatingin sa kanya ang halos lahat ng mga tao.
Lalaking nagnanasa at babaeng naiingit..
"Alex come on..at sinenyasan nya uli akong gayahin sya.. kaya pagkatapos kong ilatag ang twalya hinubad ko na rin ang suot kong robe.. medyo nailang ako sa atensyon na binigay sakin ng mga tao..
Kung sa bar na pinapasukan ko ay sanay ay sa mga ganitong tingin at titig dahil sa gabi kabaliktaran naman ito ng nararamdaman ko ngayon na sobrang liwanag ng lugar..
"Girl come on.. show some confidence.. you have a great and flawless body so you dont need to be ashame..
First lesson is confidence.. the reason why nagjog tayo at nag exercise bago tayo nagpunta dito is para ma batak ang mga laman laman mo.. and you dont have to worry we dont need to swim..
BINABASA MO ANG
* ALEXANDRA * (COMPLETED)
Romance..pagtakas, sa murang edad at isipan ito ang kailangan kong maranasan ..Isang bangungot na pilit na kinakalimutan. ..Isang pangyayaring pilit tinatakbuhan Hanggang saan? Hanggang kailan? kakayanin ko kaya?? [Alexandra,Alex,Sandra, at Cassy] iisang t...