Chapter 68
I Do
Chapter 68
Alexandra's POV
Tahimik ang lahat ng mag umpisa nang mag salita si Che , at binawi ko narin ang tingin ko kay Carlos. naguguluhan ako sa ekspresyon na nakikita ko sa mata nya pero pinagwalang bahala ko nalang. tahimik akong tumingin kay Che .
"Mahal.."I see these vows not as promises but as privileges, I get to laugh with you and cry with you; care for you and share with you. I get to run with you and walk with you; build with you and live with you." you've been my strength when i lose hope. Salamat sa pagmamahal na wagas , Tinutoo mo ang salitang till death do us part well not literally death. since buhay pa tayo at mabubuhay pa tayo ng matagal.. I know what you did sa mga panahon na gusto ko na sumuko sa buhay, tinanggap mo ako sa kabila ng flaws sa buhay ko.Naniwala ka sa lahat ng kakayahan ko. at hindi ka bumitaw kahit sa huling sandali na muntik na kong mawalan ng buhay. and for that i will promise to cherish you till the end of my life. kahit pareho na tayong uugod ugod , kahit pareho na tayong di makatayo sa katandaan. and promise ,bibigyan kita ng oras para makapanuod ka ng favorite basketball game mo lalo pag finals.. Iloveyou Kurt with all my heart.
mangiyak iyak habang tumatawa ang lahat ng matapos si Che. habang si Kurt naman ay nag punas ng luha habang di rin mapigilan ang matawa.
" its my turn.. My love Che , do you remember the very first day that we met? I knew at that moment I saw you, we were meant to be together, forever. I knew that you're the only person I want to spend the rest of my life with. Our courtship was unique. But I considered those days as the best moments of my life. You have become my lover, my companion, and my best friend, my enemy my fear and my strength . Salamat at binigyan mo ako ng pag kakataon na mahalin ka at binigyan ng pangalawang pagkakataon na lalong mahalin kapa. Nagpapasalamat ako sa Diyos at ibinalik ka nya sa amin, sa akin. at salamat at hindi ka sumuko sa buhay.. I promise to be with your side all the times. lagot ka magiging anino mo ako.. hehe , and I promise na bibigyan din kita ng isang buong araw na wala kang gagawin kundi manuod lang ng koreanovela mo at ako ang bahala sa lahat ng gawaing bahay. Iloveyou so much my baby , my love , my life.
nakangiti at kinikilig ang lahat ng tao sapaligid , hanggang sa magsalita ang pari
" Love Birds.. Kurt , this is the time that you've been waiting for.. you may now kiss your bride.. Congratulations to both of you...
Nagpalakpakan ang lahat ng tao sa paligid halos lahat kami ay may ngiti at luha sa mukha ng matapos sina Kurt at Che.lalo na sa unang kiss nila bilang mag asawa. Binuhat ni Kurt si Che habang papunta sa reception area na inihanda para sa kanila. kahit ang mga taong hindi imbitado na nag babakasyon ay nakikipalakpak kitang kita ang pagmamahal sa mata ng bawat isa. Love is in the air kung baga.
Since hindi ko pa pwedeng lapitan si Che dahil sa program na naka set para sa mag asawa nag kasya nalang ako sa pag upo kasama ang mga gems.
" Ladies.. tawag ng wedding coordinator. Maguumpisa na po ang throwing ng bouquet mag silapit napo tayo...
lahat sila ay tumayo maliban sakin,
" Ma'am you need to be there since isa po kayo sa bridesmaid ..sabi ng coordinator
So wala ako nagawa kundi tumayo at sumunod
Pumuwesto sa pinakagitna at nagkasyamg sumiksik at magtago sa iba pang mga kadalagahang excited makasalo ang bulaklak..
Pumuwesto na si Che sa harap namin at nakangiting itinaas ang boquet ."Ready girls??
"Yesssssssss!!!!!!!
Simpleng ngiti lang ang itinugon ko.
Tumalikod si Che at inihagis ang bulaklak habang ang mga babae sa paligid ko ay nakataas ang kamay at nakahandang sumalo, as if on cue ng pabagsak na ang bulaklak nahawi ang mga tao sa paligid ko at automatic na bumagsak ang bulaklak sa mga palad ko.. Matiim akong nakatingin sa bulaklak na hawak ko.
Bakit?? Tumingin ako at sa paligid at nakita kong nakatingin silang lahat habang nakangiti.. Dumako ang mata ko kay Che..
" Congrats bessy kaw na ang susunod.. At nag palakpakan ang mga tao sa paligid.
Nag init ang pisngi ko sa hiya,pero dinaan ko nalang sa ngiti.
BINABASA MO ANG
* ALEXANDRA * (COMPLETED)
Romance..pagtakas, sa murang edad at isipan ito ang kailangan kong maranasan ..Isang bangungot na pilit na kinakalimutan. ..Isang pangyayaring pilit tinatakbuhan Hanggang saan? Hanggang kailan? kakayanin ko kaya?? [Alexandra,Alex,Sandra, at Cassy] iisang t...