Chapter 29
Alex totoo ba?? Tanung ni Carlos
"Ah.. Oo.. yun sana sasabihin ko sayo kanina pero sabi mo busy ka, kaya di nako nangulit.. sagot ko
"Ganun ba.. ok lets talk about it later..
Sagot nito"Sya nga pala.. Happy Birthday... ito regalo ko sayo.. inabot ko ang isang maliit na kahon sa kanya..
"Salamat di ka na sana nag abala pa.. mamaya ko na bubuksan to.. enjoy the night..
Anyway ,would you like to come with me para maipakilala kita sa ibat ibang mayayamang tao??tanung nito??
"Carlos?? Hindi ko ata gusto ang tabas ng salita mo.. nasa harap tayo ni Athena at ni ate .. bakit ganyan ka magsalita??
"Wala.. okey kung ayaw mo sumama sige stay kanalang dyan at samahan ate mo.. i need to talk to the visitors.
Naglakad sya palayo at pabalik sa crowd.. nakaramdam ako ng panghihina ng tuhod napaupo ako ng wala sa oras .. ang sakit ng lalamunan ko sa pagpipigil ng luha.. pero hindi ko na napigilan napaiyak na ako..
Hindi ko alam na ituturing nya akong mababang uri ng babae.. alam kong nagtatrabaho ako sa club pero sya bukod sa kung sino pa man ang nakakalam ng limitasyon ko..
"Hey Alex are you okey??sabi ni Athena..
"I guess i need to go home..sagot ko
"Pero Sandra kadarating lang natin uuwi na agad tayo..??sayang naman ang mga damit at ayos natin.. hayaan mo na yan si Carlos at mag enjoy nalang tayo..sabi ni ate
Napag isip isip kong tama si ate.. kaya nagstay nalang kami ng pansamantala..
"Alex would you like to talk?? I guess you need someone to talk to right now..
"Oo sa tingin ko..sagot ko
Kumuha ng wine si Athena sa dumaang waiter..
Kinuha ko ang kopita at agad inubos.. kumuha pako ng isa at ininum uli
"Hey.. dahan dahan.. i know its just a wine pero nakakalasing din yan pag sobra..
"Ok lang athena.. gusto ko maginum ngayon..sagot ko..
Lumipas ang halos dalawang oras bago kami binalikan ni Carlos
"So girls .. are you enjoying the party..tanung nito
Tinignan ko lang sya na parang ibang tao..
"I guess so.. sagot ni Athena..
Si ate naman ay busy sa pagkain..
Humalik lang sa pisngi ko si Carlos at umalis na uli..'Athena.. can i ask you a favor?? Pwede mo ba kami ihatid ..i wanna go home..
Ok if thats what u want... medyo napaparami narin nainum mo..
Hindi na komontra si ate sa gusto kong mangyari.. inihatid kami ni athena sa bahay..
"Oh mga anak ang aga nyo ata.. bati ni mama
"Opo.. by the way si Athena nga po pala.. sya yung sinasabi ko sayo na gustong kumuhang model sakin
"Goodevening tita.. bati nito..
"Goodevening iha.. salamat sa paghatid.. napakaganda mo nga talaga..
"Thanks for the compliment..
Aakyat nako Sandra..sabi ni ate..
Hinayaan ko si ateng gawin gusto nya..
Iniwan narin kami ni mama para makapagusap..Would you like to go somewhere else??tanung ni Athena..
BINABASA MO ANG
* ALEXANDRA * (COMPLETED)
Romance..pagtakas, sa murang edad at isipan ito ang kailangan kong maranasan ..Isang bangungot na pilit na kinakalimutan. ..Isang pangyayaring pilit tinatakbuhan Hanggang saan? Hanggang kailan? kakayanin ko kaya?? [Alexandra,Alex,Sandra, at Cassy] iisang t...