10 B -IRRESISTIBLE

3.5K 62 1
                                    

JIA POV

The kissing thinging happens again. And I wasn't able to guard myself again. Lagi na lang nanunung-gab at nanghahalik bigla si Bea and I wasn't ready for it.

Hokage moves talaga. It's already third kissing in two days.

On the third kiss, I did respond to her kisses. I am not really good at kissing. But I am learning. I just follow her actions.

Her kisses this time is a bit harsh. Maybe because I responded for the first time, kaya na turn on siya.

Or maybe because my tongue also started to move inside my mouth touching her tongue too.

I was actually enjoying the moment, then she suddenly stopped from kissing. She was gasping for air and so am I.

Hindi pa ko nakarecover, akmang hahalikan na naman ako. Nabitin ang bakulaw. Pero biglang nagsalita si ate Den to remind us that we are in a public place.

"Ano ba naman Jia, nakakahiya ka na. Kagabi lang galit ka, hinalikan ka lang nawalan ka na naman sa sarili mo. Ang landi mo talaga." (Sabi ng isip ko).

Kaya umupo na lang ako and hindi tumitingin sa kanila. Sa plato lang ako tumitingin.

Then biglang nagsalita si Bea at nagpaalam na. Pero bago umalis ang damuhong hinalikan ako ng 3 beses sa lips. Though peck sa lips lang naman.

Kaya hinayaan ko na. Lagot talaga siya sakin pag kami na lang.

Kailangan kung gumawa ng paraan para magkausap kami. Hindi pwede ang ganito.

Bago pa lumalim ang pag iisip ko, nagsalita si Ponggay.

PONGGAY: "Spacing out again ate Ji?! Parang wala pang isang oras na nawala namiss agad."

RIA: "Ganyan talaga pag inlove, gusto lagi kapiling si love. Ay mali si babe pala." Hahaha.

PAT: "May patampo-tampo pa kanina, hinalikan lang bumigay na aga-agad." Hahaha

JIA: "Ewan ko sa inyo. Diyan na nga kayo. Ako na naman nakita niya."

Then sabay tayo at umalis na ako. Pero humirit pa talaga mga loko.

ELLA: "Jia huwag masyado obvious huwag mong istalk ah." Hahaha

Pumunta na ako sa information desk and inalam ang details about Isabel lalo ang sched niya. I have to make my own plans too.

Since wala akong klase in the afternoon, nag-ubos ako ng oras sa library kakaisip ng plans regarding my situation right now.

Nung malapit na matapos ang afternoon class ni Bea, pumunta na ako sa labas ng room at inabangan na siya.

Ang daming nakatingin sakin, una because I am Jia Morado at kilala ako sa campus. Pangalawa, ang eksena namin ni Bea sa court.

Wala na akong pakialam sa iniisip nila. I really need to talk to this bakulaw para ayusin na ang gusot.

Then, isa isang naglabasan ang classmates niya at nagulat ng makita ako. Then, tinitingnan ako ng makahulugan. Suddenly may nagsalita.

Person 1: "De Leon, yung girlfriend mo hinihintay ka. Sinusundo ka na ata eh." Hahaha

Saktong papalabas si Bea at gulat ng makita ako. Pero nakarecover agad. Then lumapit sakin at hinapit ako sa bewang palapit sa kanya.

Ang clingy ng kumag, show off pa ang hambog.

BEA: "Oh babe, bakit andito ka, miss mo ako agad?!"

Sabay ngisi, she is enjoying this. Pinagtitinginan kami ng lahat. Kaya sinakyan ko kalokohan ni bakulaw. Niyakap ko siya.

PHOTOGRAPH (JIBEA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon