JIA POV
I am here sa working table trying to finished my projects and research. But from time to time I am checking for Bea, medyo bumaba na yung lagnat niya.
Pinupunasan ko din siya and after that I'll get back to my work. Nang matapos na ako sa trabaho ko, inayos ko yung gamit ko and clear everything.
Then, umupo ako sa tabi ng bed ni Bea at pinunasan siya. She looks way much better now compared kanina.
I was just staring at her face and medyo nakabuka yung bibig niya kaya napalunok ako.JIA: "Sxxt lang Beatriz, bakit ganito pa rin ang epekto mo sa akin. Hindi man lang nabawasan." (mahina kong sabi)
I was not able to control myself. So I lower my face and kiss her sa forehead (akala niyo sa lips....hehehehe). Sa forehead lang.
Then, unti-unti kung iniangat ang ulo ko sa kanya. Sa kagandahang palad wala pang isang dangkal ang inangat ng ulo ko, biglang dumilat ang mga mata niya. (paktay...huli ka balbon)
She was staring at me, right now. And I did the same thing. I can feel yung init ng hininga niya kasi nga may lagnat eh.
Napalunok ako at napapako na ako sa kinalalagyan ko. I was not able to move. Then, bigla niya iniangat ang mukha niya at walang ka abog abog to kiss me on my lips.
Then, hinatak niya ang batok ko and kiss me slowly. Bumigay na ng tuluyan ang pader na ibinakod ko ng apat na buwan.
Nagpadala ako sa emosyon ko and I responded to her kiss. I forget about everything, all I know and feel right now is I wanted to kiss her.
Medyo mainit pa yung katawan niya at yung hangin na nagmumula sa ilong niya. Maiinit din yung labi niya. Kasing init na rin ng paghahalikan naming dalawa.
It started slowly hanggang sa naging harsh na ito. When we both out of breath, we stop.
Then reality hits me. Sxxt, hindi to dapat nangyari. Mali ito, maling mali. Paanong nangyari to? Oh no. Baliw ka Morado. Anong ginawa mo?!
Hayaan kasi landi pa more. Ang bilis ng tibok ng puso ko. My mind couldn't think well.
"Gosh, did I just kiss her? Did we just kiss each other passionately? Sxxt, ano na Jia?"
BEA POV
I open my eyes slowly, only to find Jia kissing my forehead. And unti-unti niyang iniangat ang ulo niya.
Then, nagulat siya ng makitang gising ako. Same here. Anong ginagawa niya? Bakit niya ako hinalikan sa noo.
I couldn't really think right kasi medyo nahihilo pa ako. Pero hindi tulad ng pag-akyat sa room ko kanina.
Ito na yung moment, palalagpasin ko pa ba? Hindi ko na naisip ang sitwasyon namin. What I am thinking right now is I wanted to kiss her badly.
And so I did. Inangat ko ang ulo ko at hinalikan siya. Then, hinatak ko siya sa batok at tinuloy ang paghalik sa kanya.
Ang masaya sa lahat she responded. From the slow pace ng paghalik ko sa kanya ay naging harsh na. We just stop when we run out of breath.
Then, we just stared at each others eyes. Paiba-iba ang expression ng mukha niya. Pero napako lang siya sa pwesto niya.
Nang hindi siya gumawa ng kahit na anong move, I began to kiss her lips again. Just like the old times.
I would kiss her lips and would enter my tongue inside her mouth. I would taste her lips and tongue. And would savor anything my tongue would touch inside her mouth.
"Gosh, Jia I missed this so much. I miss kissing your lips and savoring your tongue and what's inside your mouth. I just can't stop kissing you right now."
BINABASA MO ANG
PHOTOGRAPH (JIBEA)
FanfictionWhere memories lingers on. Where time remains still. Where things can't be changed. Where moments remains forever. Where everything can't be undone. Where possibilities are realities. It is in photograph, where memories last a lifetime.