BEA POV
Tapos na ang klase ko and I heard from my classmate that my girlfriend is waiting for me outside. Paglabas ko nagulat ako it was Jia.
Then I hug her and she did the same thing. Mukhang sinasakyan niya ang pakulo ko. So I kissed her.
Then after that we walk holding hands while going to my car. Pagpasok sa backseat bigla niya akong hahampasin. Expected ko naman na yun kaya nasalo ko yung kamay.
She is trying to take her hand from my grip but I'm too strong for her. Kaya ginamit niya yung isa niyang kamay para hampasin ulit ako. Pero nasalo ko din ulit.
Pero nagpupumiglas siya at sinisigawan ako. Kaya binalaan ko siya, hahalikan ko siya pag di siya tumigil.
Pero hindi ata naiintindihan ang sinabi ko kaya. I pull her closer and kiss her hard.
I used my lips and tongue to taste her lips. Nung una nagresist kaya lalo kong idiniin yung ulo niya sakin and hinahagod ko ang likod niya up and down.
Then, I bit her lower lip hard, kaya napabuka yung bibig niya sa sakit. I did it intentionally, so I inserted my tongue at buong laya kung nalasahan lahat ng abutin nito.Then napaungol siya sa ginawa ko.
Tumigil lang ako sandali para kumuha ng hangin. And then, I kissed her again harshly.
This time she responded. Sinasabayan niya ang bawat galaw ng bibig at dila ko. Kaya pareho kaming napapaungol. I just couldn't get enough of her. I want something more.
Then, she placed her hands on my shoulder. As I inserted my right arm sa loob ng blouse niya. I can feel her skin now. Naka sports bra siya.
Nag init lalo ang katawan ko ng maramdaman ko ang balat niya. By touching her skins, I can turn her on.
Then we both stopped kissing, pareho na kaming hingal. Habang humuhugot ng hangin, I place my thumb on her lips. Tracing every part of it, she then bit it using her mouth.
Kaya ipinasok ko sa bibig niya yung daliri ko at nilalaro yung dila niya sa loob. Napalunok ako sa sensasyong nararamdaman ko.
Then, siya naman naglagay ng daliri niya sa bibig ko, kaya kinagat ko ito. I lick it and suck it as if I'm eating a lollipop.
Sxxt, I like the tingling feeling it brought to my body. I lick and suck it hard.
Then sumandal siya sa upuan at pumikit habol pa din ang hininga niya.
Sumandal din ako sideways nga lang so I can see her face.
Bakit ganito na lang ang epekto niya sakin. I have been into kissing before and they are all good kisser yung iba nga mas magaling pa sakin.But nobody turns me on as she did to me. Everytime I kissed her I felt like I could not get enough of her. Uminit kaagad ang katawan ko lalo na kapag nagrerespond na siya at napapaungol.
Kahit sarili ko di ko napigilan mapaungol sa sensasyong nararamdaman ko everytime I kiss her.
She brought new feelings na hindi ko kayang ipaliwanag. All I know is, I like kissing her.
Habang tiningnan ko siya napabuka ang bibig niya. Kaya i was tempted to kiss her again. So I did.
But this time, mabagal na and she kissed me back. Though her eyes is still closed.
Ano kaya iniisip niya kanina pa. And dati hindi siya nagrerespond sa halik ngayon sumasabay na siya.
Basing the way she kissed, no doubt ako ang first kiss niya. And It felt good for my ego...
When we stopped kissing each other, I started the conversation.
How we end up in this mess started from the airport and what the people think about the two of us.
I give my piece of what happened and her own reasons why she acted that way.
We both became quiet for a moment and sabay kaming nagsabi ng "I'm sorry". That makes us both laugh.
She is not that bad after all. I told her of my only intention is the first kiss but the rest is not part of my plan.
Then, she opened up about our situation na people think we are a couple. Pero wala namang "kami".
So I told her pwede namang magkaroon ng "tayo" kung gusto mo.
Then, nagulat siya. Because in the first place hindi nga kami nagkakilala and we barely know each other aside from names.
Though we have something in common, we enjoy doing together. That is we both like kissing each other.
To prove my point, I kiss her again and she allows me to kiss her.
BEA: "See?! Don't tell me na hindi ka nasarapan at nag eenjoy sa halikan nating dalawa."
I smirk while teasing her. Eh sa totoo naman na hindi lang ako nag-enjoy siya rin naman gusto ang ginagawa namin.
JIA: "Wala ka na ba talagang ibang alam gawin kundi ang manghalik?!"
Seeing her pissed, give me reasons para asarin ko siya lalo. She looks really cute when she is pissed off. Hahaha.
BEA: "Meron naman, pero kung nagsasawa ka na sa mga kiss ko, which I doubted, pwede naman tayo magsex kung gusto mo." Hahahaha
Then, hinawakan ko yung hita niya at hinagod. Kunyari eh nilalaro ko siya. Pero hinampas niya ang kamay ko. Pabebe pa eh. Hahaha. Though kinuha ko rin kasi nang aasar lang naman ako.
JIA: "Ang bastos talaga ng utak at bibig mo."
Lalo ko pa siyang inasar. I smiled at her.
BEA: "Kunyari ka pang ayaw mo. Eh gustong gusto mo naman mga halik ko. May pa pikit pikit ka pang nalalaman. And you can't deny it, ako ang first kiss mo." Hahaha
JIA: "Oo na first kiss kita, pero hindi ibig sabihin nun gusto kita."
Ouch, angil niya sa akin kasi napipikon na siya. Hahahaha...
BEA: "Sabi ko na nga ba eh. Hindi ka kasi marunong humalik. Hahaha. Pero masarap kang halikan."
Pag amin ko sa kanya. Totoo naman, di ko siya hahalikan ng paulit ulit kung di ko gusto halik niya.
JIA: "Walang patutunguhan tong pag-uusap natin. Hindi pwede yung ganito Bea. My teammates will interrogate me about us."
Sensing her urgency, because she was trying to open up about her situation, I presented her an option.
BEA: "Kaya nga, kung gusto mo gawin nating official "tayo na." Then will just talk about the details."
JIA: "Ganun lang yun! Tayo na agad?"
Reklamo niya. Hindi makapaniwala sa narinig niya. Parang isang ridiculous yung sinabi ko. Bakit ano naman mali dun?!
BEA: "Oh bakit? Ano na naman masama dun? Wala naman akong sabit, single ako, maliban na lang kung hindi ka na pwede. Bakit may boyfriend ka ba kaya hindi pwede?"
JIA: "Wala akong sabit, at wala akong boyfriend."
BEA: "Yun naman pala. Bakit nagpapabebe ka pa diyan."
JIA: "Hindi ako nagpapabebe. Relasyon na yang sinasabi mo Bea. Kung makapagsabi ka kasi akala mo para ka lang nagtatanung kung nagugutom lang ba ako o hindi."
BEA: "What do you expect? Oh I see, you are a romantic person. Gusto mo bang ligawan muna kita? " Hahaha
Realizing what she is talking about, I started teasing her again. But never pa ako nanligaw, hindi na kasi kailangan, kusa na silang lumalapit sakin.
Si Jia lang naman tong dinedma ang gandang gwapo ko.
BEA: "But if that's what you wanted babe. I'm more than willing enough to do so. Liligawan kita para maging "tayo". But I'll act out na "tayo na" if other people is around us right?"
Hindi siya nagsalita kaya tinuloy ko na ang sasabihin ko.
BEA: "It's my pleasure courting you babe."
Then, sinamaan lang niya ako ng tingin sa lahat ng sinabi ko. May lahing Chinese ba 'tong si Jia, sumisingkit kasi ang mata niya. Hahaha.
BINABASA MO ANG
PHOTOGRAPH (JIBEA)
FanfictionWhere memories lingers on. Where time remains still. Where things can't be changed. Where moments remains forever. Where everything can't be undone. Where possibilities are realities. It is in photograph, where memories last a lifetime.