chương 7

19 1 0
                                    


buổi tối tại bar MINH LA, nơi tụ tập quen thuộc của nhóm người vương tử. tại căn phòng quen thuộc 126 vương tử ngồi trên sô pha với dáng vẻ lười biếng dựa thành ghế, hai chân thon dài chéo qua nhau trong rất quý phái và sang trọng, đúng như tiêu chuẩn của một quý ông thực thụ.trên tay mang ly rượu trên tay lên vừa nhâm nhi từng chút, thưởng thức.

_Chuyện gì mà gọi mình đến gấp vậy. (cánh cửa vừa tung mở ra cũng chẳng màng đến sẽ đóng lại. quách hán thương, bước vội đến bên cạnh vương tử mệt mỏi ngã nhào xuống ghế,nhưng giọng nói có phần giận dữ và trên gương mặt có phần trách móc. )

Bỏ mặc ngoài tay câu hỏi của quách hán thương, Vương tử vẫn tiếp tục nhâm nhi ly rượu trên tay của mình. _lắm cách nào để theo đuổi phụ nữ.

Hành động chuẩn bị rót rượu của quách hán thương đứng hình khi nghe câu hỏi bất ngờ của Vương Tử. _Hả? (Vì quá bất ngờ nên trên gương mặt biểu hiện của anh cũng trở nên có phần thái quá. )

Vương tử khó chịu nhìn quách hán thương, nhưng vì muốn nhận được sự giúp đỡ của anh ta nên đành nhẫn nhịn xuống, ép buộc nói tiếp. _mình muốn đeo đuổi phụ nữ!

_đeo đuổi phụ nữ? (lần nửa quách hán thương, bất ngờ nhìn Vương tử. Nhưng anh vẫn không dám tin, Vương Tử sẽ đeo đuổi phụ nữ sao, không thể tin được. ) _đừng đùa chứ.(quách hán thương bật cười nhẹ khó tin nhìn Vương Tử.)

nghe câu nói như đang đùa của quách hán thương, vương tử cảm thấy không chịu, anh chuyển nhanh tư thế đối diện với quách hán thương. Giọng nói vô cùng cùng nghiêm túc. _cậu nghĩ sao?

_À... À... (mặc dù bộ dạng của vương tử rất nghiêm nhưng quách hán thương vẫn nữa tin nữa ngờ nhìn anh cũng không có biểu hiện gì khác thêm.) _cậu muốn theo đuổi ai?

_quỷ nghịch ngợm! (vương tử lạnh nhạt nói với quách hán thương, sao độ tiếp tục nhâm nhi ly rượu đang còn dang dở.)

_tiểu quỷ..( lần nửa quách hán thương kinh ngạc nhìn Vương Tử. Chuyện gì đã sảy ra, đó lại câu hỏi anh muốn hỏi lúc này .)

_Uh... (vương tử thản nhiên đập tiếp.)

chắc chắn đó là quyết định của Vương Tử, quách hán thương liền trở nên nghiêm túc. Anh không muốn vương tử vì sự bồng bột của mình mà mất đi một người bạn. Vả lại anh cũng biết tiểu quỷ tuy rất nghịch ngợm nhưng trong vấn đề tình cảm chắc chắn cô ấy sẽ rất nghiêm túc bằng chứng lạ chưa từng thấy bất cứ nam nhân nào bên cạnh cạnh cô . __vương tử, cậu có yêu tiểu quỷ không? (quách hán thương trầm mặc trong suy nghĩ của mình, rồi thẳng thừng hơi ngươi bạn của mình.)

_mình không biết! (đó là cũng lạ câu hỏi mà vương tử luôn hỏi mình suốt một tháng qua. Nhưng đến nay anh vẫn chưa có đáp án.)

Nhận được câu trả lời mà cũng là đáp án mình đã đoán trước quách hán thương cũng chàng lấy làm lạ ._dựa trên lập trường của một người bạn mình khuyên cậu, nếu cậu chưa có đáp án, thì nên đứng lại, kẻo mượn.

_tại sao? (vương tử không hiểu nhìn quách hán thương.)

quách hán thương, vẫn bộ dạng nghiêm túc của mình nhìn vương tử, bắt đầu nói ra những hiểu biết của mình về tiểu quỷ cho vương tử hiểu. _Chắc cậu cũng biết tiểu quỷ sẽ không yêu đương khi không có kết quả!

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ