Nghe thấy âm thanh vương tử và tiểu quỷ điều chuyển hướng mắt nhìn đến nơi phát ra.
Vương tử là người phản ứng đầu tiên... Anh kéo cánh tay tiểu quỷ ra.
Tiểu quỷ bị hành động lạnh lùng này của anh có chút không thoải mái, nhưng cô lấy lại bình tĩnh rất nhanh. Cô nhìn về bóng dáng người phụ nữ đứng trước cánh cửa ,lau khô đi nước mắt. Mặc dù đã cố tỏ ra bình thường, nhưng âm thanh phát ra có chút khàn khàn báo hiệu vừa rồi cô đang khóc ." chị sao chị đến đây?"
Người bước vào không ai khác là quỷ quỷ, cô nhìn cảnh trước mắt Không mấy làm kinh ngạc. Cô không trả lời tiểu quỷ mà đi đến đứng bên cạnh vương tử .dịu dàng hỏi anh. "đã nói xong rồi sao?"
Một câu nói ra nghe rất bình thường nhưng thời điểm hiện tại nghe ra được chỉ một ý nghĩa.
"xong rồi." một câu trả lời ngắn gọn của Vương tử đã nói lên tất cả.
Tiểu quỷ ngẫn đầu lên nhìn quỷ quỷ rồi lại nhìn Vương tử có bao nhiêu là Kinh ngạc. "chị, hai người...? "
Quỷ quỷ nhìn Tiểu quỷ nhưng không trả lời, ngược lại người bên cạnh đã đáp. "đúng như em nghĩ. Anh sẽ kết hôn với quỷ quỷ."
Tiểu quỷ nghe xong lắc lắc không tin. "làm sao có thể, hai người... Em không tin."
Vương tử đã liệu trước kết quả này nên chẳng màng trả lời đến ngược lại tiến lên nắm lấy bàn tay quỷ quỷ. " Không tin cũng phải tin ,bởi vì anh sẽ lấy cô ấy."
Một lời nói ra như sét đánh ngang tai cô. Cô khó tin về một màng trước mặt này. "tại sao lại là chị ấy?"
Vương tử nhìn quỷ quỷ rồi xoay qua nhìn Tiểu quỷ, hai gương mặt như một nhưng với anh mà nói gương mặt trước mắt mới là gương mặt của người anh yêu. "đã không phải là em, vậy còn quan trọng người đó là ai sao?" một câu nói nói ra có bao nhiêu là tuyệt vọng.
Tiểu quỷ nhắm mắt lại lắc đầu, cô nhìn quỷ quỷ không tin hỏi . "chẳng phải chị yêu ngô canh Lâm sao, tại sao đồng ý kết hôn với anh ấy?"
Quỷ quỷ cuối đầu xuống không dám nhìn hình ảnh của cô em gái của mình trước mặt. Bởi vì có bao nhiêu là giống cô khi đó, đau lòng, không tin , và cuối cùng sẽ là tuyệt vọng. Cô muốn che đi đau đớn trong lòng mình thế nhưng có thể hủy kế hoạch của Vương tử, cô đã không được hạnh phúc, vậy để em mình có được hạnh phúc. "nếu không phải là anh ấy lấy ai cũng không quan trọng." một câu có bao nhiêu là tuyệt vọng.
Tiểu quỷ nhìn hai người trước mắt khó tin "nhưng anh ấy là bạn trai của em?"
"nhưng hai người đã chia tay." quỷ quỷ ôn tồn nói.
"cho dù là như vậy chị cũng không thể." có đùa với cô không, cô và Vương tử từng hẹn hò từng thân mật chẳng lẽ chị mình cũng sẽ như vậy, cô nghĩ đến tình cảnh đó càng tức giận.
Vương tử nghe ra lời này của cô có bao nhiêu là đau khổ, nhưng anh hiểu. Anh nhàn nhạt nói. "em đã không đủ tự tin, thì đừng nghĩ ai cũng như mình."
Tiểu quỷ nghe đến đây cúi đầu xuống, không thể phản bát nữa, đâu phải ai cũng điều có suy nghĩ giống cô như vậy. Lần nữa cô ngẫn đầu lên nhìn về phía vương tử và quỷ quỷ. "hai người thật sự quyết định?" câu nói nghe ra rất bình thường nhưng trong đó có bao nhiêu là khổ sở.