Tại cửa hàng áo cưới của mark triệu Hy vui vẻ nhìn chiếc áo cưới trên tay của mình cô nâng niu và trân trọng nó như bảo vật vậy. Cũng đúng thôi, vì đây là chiếc áo cưới mà chính tay thần tượng của cô nhà thiết bị Mark nổi tiếng thiết kế riêng cho cô theo lời đề nghị của tên quách hán thương kia.
Đứng bên cạnh Quách hán thương nhìn thấy biểu tình triệu Hy vui vẻ anh cũng trở nên rất háo hức ,mấy ngày trước gương mặt vẫn còn hầm hầm, không muốn đi thử áo cưới cùng anh, nhưng cũng may lúc đầu anh đã đề phòng nên bằng mọi giá anh phải thuê được Mark thiết kế áo cưới cho cô , khi biết được anh vì muốn cô vui đã bỏ ra một số tiền đắc đỏ cho Mark thiết kế áo cưới cho mình triệu Hy liền trở nên háo hức ngay và còn nhanh đến ngày thử áo cưới nữa.
_khi nào dâu phụ của bọn này đến vậy? ( Vương tử khó chịu, cắt ngang lời của quách hán thương định nói ra, ở đây anh là người luôn trong ngóng nhất , anh chờ đợi cô gái anh yêu đến nhưng cứ đợi rồi đợi , đợi mãi mà chẳng thấy bóng dáng người mình cần đâu chỉ thấy hai người kia một người hưng phấn một người thích thú kia càng khiến anh thêm khó chịu .)
Trong khi vương tử đang khó chịu thì thượng quan dương bên cạnh cũng không khá hơn mấy ,anh cũng hồi hợp đợi chờ dâu phụ của mình, trước mấy ngày, triệu Hy và quách hán thương điều nói chuyện thần bí ,về người bạn dâu phụ của mình ,gì tiểu quỷ chắc chắn sẽ là của Vương tử nên anh chỉ có thể hồi hơp xem dâu phụ của mình là ai ,nhưng cho dù anh có hỏi họ thế nào nhưng đáp án vẫn như một, một từ cũng không bật mí, Chỉ cho anh một câu," cho cậu một bất ngờ "rồi cứ nhìn anh cười cười, ngay cả vương tử cũng ngây ngô không biết gì.
Cánh cửa được mở ra nhanh chóng ,người bước vào chẳng biết là quỷ quỷ hay tiểu quỷ, chỉ biết được gương mặt có chút nhợt nhạt ,nhưng vẫn mỉm cười nhẹ bước vào ,màu tóc ngắn vàng tranh cùng cách ăn mặc cá tính thu hút người trước mắt.
_mình đến rồi... ( cô bước đến bên cạnh triệu Hy ,nhìn vào chiếc váy cưới trên tay triệu Hy khen ngợi.) _đẹp thật đó Hy Hy, không hổ dang là Mark thần tượng của cậu mà!(vừa dứt lời cô cầm lấy chiếc váy từ trên tay của cô lên ngắm.)
Triệu Hy không có biểu hiện gì ngoài ngạc nhiên nhìn một con quỷ đứng trước mặt mình. Còn quách hán thương và thượng quan dương bên cạnh cũng không nói gì chỉ nhìn phản ứng dễ thương của cô, chỉ mỗi vương tử há hốc mồm nhìn người phụ nữ trước mặt. Trong khi anh luôn ngóng trông gặp cô ,giờ cô Xuất hiện lại làm lơ anh.
Vương tử bước đến bên cạnh cô ôm chầm lấy eo cô, trước sự kinh ngạc của triệu Hy và quỷ anh dịu dàng thỏ thẻ bên tai cô ._em thích sao?
Triệu Hy nhìn cảnh trước mặt Thích thú, ngoài bộ dáng cười cười ra cũng chẳng thêm dáng gì, trong lòng luôn suy nghĩ con cá Cô đặt ra rốt cuộc cũng mất lưới,không biết lát nữa đây anh biết mình nhận lầm người sẽ ra bộ dạng gì đây, đang cười thầm khi nghĩ đến bộ dạng vương tử biết được việc anh đang nhầm lẫn và bộ dạng tức giận của tiểu quỷ, bắt ngờ cánh cửa lần nữa được mở ra, tất cả mọi người điều xoay lại nhìn người bước vào là ai, đặc biệt là thượng quan dương, anh nghĩ dâu phụ của anh đã đến ,vì lòng hếu kỳ anh ta không khỏi liền xoay chuyển hướng mắt đến nhìn, ngay cả hai người vương tử và quách hán thương cũng quay người lại nhìn . Giây phút tiểu quỷ vừa xuất hiện, mọi thứ như đang diễn biến rất chậm, hai người đàn ông trong đó ngoại trừ quách hán thương điều kinh ngạc nhìn người đang đứng đối diện với mình, nhất là vương tử anh mở to đôi mắt nhìn người trước mắt mình rồi khó tin nhìn lại người bên cạnh mình, như hai giọt nước.