Tiểu quỷ lúc này cả người lảo đảo ngã ngồi ra phía sau. Tuy sự thật không phải của cô nhưng là quỷ quỷ là chị cô, sự việc này cũng rất đáng sợ.
Viêm Á Luân nhìn bộ dạng của cô lại nghĩ cô bị vạch trần, nên bộ dạng mới như vậy. Anh đi đến trước mặt cô quỳ một chân xuống, đôi mắt dịu dàng rất nhiều. "anh hiểu rồi, anh không quan tâm chuyện con cái, anh biết em muốn tốt cho anh, nhưng đừng vì vậy mà phá hủy hạnh phúc của mình."
"chúng ta còn trẻ bệnh của em cũng không khó điều trị, còn nếu điều trị không được chúng ta sẽ nhận con nuôi."
Tiểu quỷ nhìn bộ dạng của viêm Á Luân muốn mở miệng nói thật ra cô không phải là quỷ quỷ nhưng không thể nói bởi viêm Á Luân đã mở miệng nói nữa. "ba cũng không phản đối chuyện xin con nuôi, ba nói hiện tại chuyện xin con nuôi không phải cổ hủ như xưa nữa cho nên yên tâm. Chúng ta trở lại bên nhau được không?"
Nhìn vào đôi mắt thành khẩn của anh tiểu quỷ muốn mở miệng phân giải nhưng cánh cửa lần nữa mở ra.
"chuyện gì vậy?" bên ngoài triệu Hy đang đứng bụm miệng lại nhìn về phía viêm Á Luân và tiểu quỷ bên cạnh đó còn một gương mặt y như tiểu quỷ đang ngẩn người nhìn hai người họ.
Từ lúc nghe tiếng nói cả viêm Á Luân và tiểu quỷ điều chuyển hướng mắt đến cùng một chỗ.
Viêm Á Luân đặc tầm mắt nhìn chằm vào bóng dáng có gương mặt Y như người đang ngồi bên cạnh anh đến mức ngây ngốc. Anh quay lại nhìn Tiểu quỷ bên cạnh rồi lại nhìn về phía quỷ quỷ đứng đối diện. Sau đó quay đầu lại hỏi tiểu quỷ. "chuyện này là sao, sao lại có người giống em như vậy?"
Tiểu quỷ nghe xong trên mặt nở nụ cười khinh thường nhìn viêm Á Luân. "anh nói anh yêu quỷ quỷ nhiều đến bao nhiêu cũng không nhận ra ai mới là quỷ quỷ của anh sao?"
Bộ dáng khinh thường cùng Giọng nói chán ghét này. Viêm Á Luân đứng vậy nhìn Tiểu quỷ rồi quay người lại nhìn bộ dáng mỉm cười khổ của quỷ quỷ, anh như hiểu ra phần nào."tại sao em không nói với anh em còn có chị em xong sinh?"
Quỷ quỷ im lặng xoay mặt sang hướng khác trốn tránh chất vấn của anh.
Tiểu quỷ thấy thế liền chấn trước mặt quỷ quỷ lạnh lùng nhìn anh. "anh tự hỏi lại lương tâm anh, anh có bao nhiêu thương chị ấy mà đến cả chị ấy có em gái hay anh trai không anh cũng không biết. Anh tự hỏi lương tâm anh, từ lúc anh biết đến chị ấy có khi nào hỏi đến gia đình tôi Sao? " cô vừa nói vừa đưa tay chỉ vào trong lòng ngực viêm Á Luân lớn tiếng chắc vấn.
Viêm Á Luân nghe xong bật cười rất thê lương. "đúng tôi không có tương tâm, không quan tâm cô ấy không hiểu cảm nhận của cô ấy, nên hết lần này đến lần khác cứ để cô ấy một mình ôm nỗi đau, còn mình lại luôn ngu ngốc làm tổn thương cô ấy."
Tiểu quỷ nhìn bộ dạng tiều tụy hiện tại của viêm Á Luân cũng không thể chắc vấn nữa, cô quay người lại nhìn quỷ quỷ thở dài nói. "anh ta biết tất cả sự thật, còn có cả chuyện khó có thể sinh con nữa."
Quỷ quỷ và triệu Hy nghe câu nói của tiểu quỷ mà kinh ngạc.
Triệu Hy quay sang nhìn quỷ quỷ lo lắng hỏi. "là thật sao?"