"quỷ, lấy khăn cho anh. " vương tử đứng bên trong phòng tắm nói vọng ra.
Tiểu quỷ ở bên ngoài đang cầm chiếc khăn tắm màu hồng trên tay mình, đây là khăn tắm cô mua đã lâu chưa vùng qua ,hiện tại thấy anh đang tắm ở bên trong nhất định sẽ cần đến nó ,nghĩ đến đây cô liền đi lấy. Nhìn chiếc khăn màu hồng trên tay cô liên tưởng đến khi anh choàng khăn tắm Màu hồng này lên người sẽ thế nào .nghĩ đến đây gương mặt cô liền trở nên phấn khích hơn.
Bên trong vừa nghe thấy tiếng rõ cửa của tiểu quỷ vương tử liền mở to cánh cửa phòng tắm ra .nhìn thấy tiểu quỷ đứng trước mặt mình mặt anh sáng lạng hơn, Vương tử đưa tay ra nắm lấy cánh tay của Tiểu quỷ kéo cô vào bên trong, Sau đó không suy nghĩ nhiều đưa tay giặc lấy chiếc khăn tắm trên tay cheo lên ,sao đó nhanh chóng kéo cô về phía vòi nước đang không ngừng phun nước ra.
Vì hành động quá nhanh của Vương tử nên cô không bắt kịp đến khi cả người cô đứng dưới vòi nước cô phản ứng thì đã muộn. "tên chết bầm này anh làm gì thế hả. "cô tức giận hét thẳng vào mặt anh, nhưng cả thân thể lúc này đã ướt đẩm.
"tắm cho em. " vương tử không nhanh không chậm từ từ phát ra câu nói của mình.Do nước không ngừng phun vào mặt nên cô không cách nào mở mắt ra, chỉ biết đưa tay lên vuốt những giọt nước không ngừng rơi kia. Vương tử thấy hành động đó của cô có phần đáng thương, anh đẩy cô vào tường tránh đi .
Quần áo bên ngoài ước sủng ôm vào thân người hoàng hảo của cô, như khiêu gợi lên dục vọng của đàn ông. Vương tử không kiên nể gì nhìn chằm chằm vào đồi gò cao kia .
Tiểu quỷ lúc này hoàn hồn lại nhìn người đàn ông trước mặt mình . Trước mắt cô là gương mặt đẹp trai không tùy vết ,nụ cười hứng thú cùng đôi mắt phong tình, thế nhưng còn mang theo đó một chút mê hoặc. Tiểu quỷ lúng túng tự dưng cô không muốn đối diện với anh ,cô đành phải trốn tránh nhưng hiện tại cả cơ thể cô được bao vây bởi thân thể của anh, cô chuyển hướng mắt xuống tí thì phát hiện vòng ngực màu đồng rắn chắc .tuy đây không phải lần đầu tiên nhìn thấy anh thế thoát y trước mặt cô nhưng cô dẫn không ngừng hồi hộp. Tự dưng cô lại muốn trốn tránh đi nữa nhưng quyết định lần này của cô là một sai lầm.
Giờ phút này đôi mắt to tròn của tiểu quỷ trợn to lên rất kinh ngạc cô không kiên nể gì nhìn chằm chằm vào hạ thân của anh. Vương tử thấy hành động của cô cũng chuyển theo hướng mắt của cô ,sau đó tiếp tục nhìn cô. "sao vậy? "
"tại sao ....tại sao.... nó.... lại lớn như vậy ?" tiểu quỷ vẫn nhìn chằm chằm vào hạ thân của Vương tử miệng lắp bắp không nói được thành lời.
Vương tử nhìn xuống hạ thân của mình rồi lại nhìn lên cô ,gương mặt tràn đầy kiêu hãnh. " em có biết hành động này của em sẽ rất nguy hiểm không? "
Tiểu quỷ không phát hiện ra hơi thở của Vương tử càng lúc càng gần cô. " thế nhưng em đã cảm nhận được nó rồi đấy !"
Tiểu quỷ nghe lời nói của anh gương mặt lúc này càng đỏ hơn, sáng nay hay người có tắm cùng nhau nhưng cô không để ý cho lắm còn hiện tại cô không nghỉ cơ thể mình có thể tiếp thu được thứ to lớn thế, hèn gì lại đau đến vậy.