Vi như đang không ngừng đi xung quanh những chỗ hôm nay cô đã đi qua tìm kiếm bóng dáng của liệt nhưng chẳng thấy bóng hình.Trở về nữa giờ trước.
Bên trong liều trại khác.
Vi như không biết tại sao hôm nay mình xui xẻo đến vậy đã cố gắng tránh xa liệt nhất có thể vậy mà vẫn bị kéo đi, đã thế còn đi chung xe với anh ta, sau đó xui xẻo hơn là bất chúng lá bài đôi với anh ta ,hiện tại còn phải ngủ chung liều nữa.
Lúc cô đang suy nghĩ bâng quơ nghe thấy phía sau có tiếng động mạnh sau đó cửa liều bị thô bạo mở ra.
Vi như mở đôi mắt ra nhìn về hướng phát ra âm thanh. Bóng dáng loạn choạn nghiêng ngả của liệt rời đi.
Vừa rồi uống rượu cô biết liệt có bao nhiêu say, cô biết mình có lẽ không có cốt khí nhưng vẫn không khống chế được quan tâm đến anh .
Vi như cũng ra khỏi liều đi theo hướng của liệt đi.
" đâu mất rồi." vi như tìm kiếm một vòng nhưng chẳng thấy bóng dáng của liệt, cô càng thêm lo lắng. Ở đây là dùng rừng núi không có người dân vả lại trong người anh cũng có rượu gió lại lớn nếu anh có gì thì phải làm sao đây. Nghĩ đến đây lòng không thể nào yên được. Cô quyết định đi thêm một vòng nữa nếu như không thấy cô sẽ tìm người giúp.
Vì đêm nay 16 nên trăng rất tròn và sáng nên không cần đèn cũng có thể thấy bóng người vì vậy vi như không cần đèn vẫn có thể thấy đường đi.
Vi như cứ đi đi đến bờ hồ có vòng nước thác chảy ,cô không có nghĩ đến liệt sẽ ở đây nên muốn xoay người rời đi, thì nghe thấy tiệng động phật ra từ bên hồ chuyển đến.
Vi như dừng bước chân, nhìn về phía nơi phát ra tiếng động.
Dưới anh trăng mờ ảo vi như thấy Liệt đang di chuyển bước chân tiến đến thác nước, cô hoàng hốt không suy nghĩ thêm bất cứ gì chạy nhanh đến bên hồ bước nhanh xuống nước di chuyển theo liệt.
"liệt..." vi như gọi tên anh trong đêm.
Bước chân đang di chuyển của Liệt nghe thấy tiếng gọi quen thuộc của vi như hơi dừng bước chân lại ngẩn người, sau đó lại tiếp tục đi.
"Liệt..." vì ở dưới nước nên di chuyển của họ rất chậm cộng theo liệt đã di chuyển trước cho nên mặc dù vi như gấp gáp chạy nhanh theo nhưng dẫn không đuổi kịp.
Liệt không màng đến tiếng gọi phía sau, anh dẫn di chuyển đến thác nước sau đó dừng lại ,nơi có vòng nước để nước theo vòng thác chảy xuống cơ thể anh.
Vi như thấy vậy càng gấp gáp hơn cô cố di chuyển nhanh hơn.
Cuối cùng cô cùng đến gần liệt không suy nghĩ nhiều bắt lấy cánh tay anh định kéo anh rời đi. "theo tôi!"
"buông ra." liệt lạnh lùng rút bàn tay mình trở về.
"tối rồi anh không nên làm vậy, không tốt cho cơ thể." vi như gấp gáp nói rõ cho anh sợ anh bị cảm hại đến sức khỏe của mình.
"tôi cần cô quan tâm sao ?" trái ngược với sự quan tâm của vi như liệt dẫn thờ ơ trở về thác nước.
"liệt... Anh về liều đi, nếu không muốn gặp tôi, tôi sẽ rời đi ngay, anh đừng làm vậy." vi như đi đến bên anh hét lên.