chương 36

116 5 0
                                    

Vào cùng lúc với cô nên cuộc trò chuyện của cô và thượng quan dương anh đều nghe rõ từ câu. Tuy làm như không quan tâm, dọn dẹp mọi thứ nhưng lỗ tai anh vẫn luôn ở ngay đây lắng nghe từng câu của họ.

Thương quan dương cái tên xa lạ mà anh chưa từng nghe cô nhắc đến, là tên của đàn ông ,đàn ông ngoại trừ chung hướng ra thì cô chỉ gần gũi với anh, nhưng từ khi nào tên này xuất hiện bên cạnh cô, cô còn lại trò chuyện vui thế nữa. Thì ra cuộc trò chuyện tối qua là với người đàn ông này ,không được anh phải nghĩ cách. " quỷ quỷ đến giúp anh một tay. "

Trong lúc quỷ quỷ một nghe điện thoại thì viêm Á Luân hối thúc. " đến đây đến đây. " cô di chuyển đến bên cạnh viêm Á Luân vẫn không quên trả lời thượng quan dương. " tối nay gặp giờ em bận rồi. "

Sau khi cúp điện thoại quỷ quỷ nhìn đến viêm Á Luân đang lấy cầu thang đến ,cô nhìn anh khó hiểu anh chỉ vừa lấy cầu Thang ra làm gì hối thúc cô như vậy chứ. Khó hiểu thì khó hiểu nhưng cô cũng bắt tay vào công việc phụ giúp anh.

"cái này đừng ván ở đây !" quỷ quỷ thấy viêm Á Luân lấy hình con chó nhỏ định ván lên cô bèn ngăn cản.

" nhưng lúc trước không phải em đặc ở đây sao? " viêm Á Luân thắt mắt nhìn cô, anh còn nhớ rất rõ mọi năm anh và cô điều đặc ở đây nhưng sao giờ cô ngăn cản.

Quỷ quỷ nhìn anh nghiêm nghị nói. " trước khác hiện tại khác, nên thay đổi tí. " lời cô nói như có hàm ý bên trong .

Viêm Á Luân hiểu câu nói của cô nói ,anh không nói gì chỉ gật đầu đồng ý. Tất cả mọi thứ xong cũng là đã đến giờ ăn trưa .quỷ quỷ nhìn đồng hồ cô quyết định trở về nhà mình nấu tạm mì gói ăn, ăn xong cô cũng trang trí nhà cho có không khí xuân ,mấy năm nay cô chưa từng đón năm mới cùng gia đình, đến cả tiểu cùng vậy, nhớ đến Tiểu quỷ cô thấy mình là người chị vô tâm nhất, trước khi gặp viêm Á Luân năm nào chị em cô cũng cùng đón năm mới với nhau nhưng từ khi gặp anh đến nay cô điều đặc biệt dành riêng cho anh, năm nay cô quyết định đón năm mới cùng tiểu quỷ tuy ba ma cô không về nhưng chị em cô cũng vui vẻ cùng nhau đón xuân.

" đi, anh mời em ăn cơm. " thấy quỷ quỷ có hành động lấy túi xách lên muốn rời đi, anh không biết phải làm gì, nhưng trong đầu luôn nghĩ giữ cô lại kéo dài thời gian ở canh cô.

Quỷ quỷ nghe anh nói song không có biểu hiện dừng lại ngược lại cô tiếp tục. " không cần đâu. " trái ngược với những gì viêm Á Luân làm, quỷ quỷ lại cho rằng anh đang trả ơn cho cô một bữa cơm ,cái đó thì cô không cần , hiện tại cô đã tốt hơn trước rất nhiều cô không muốn gì một chút quan tâm của anh mà mình lại lúng vào, mặc dù hiện tại cô chưa quên anh được nhưng cô sẽ cố gắng, có câu trăm ngôn có câu mài sắt có ngày thành kim ,cô rất tin tưởng ở bản thân.

Viêm Á Luân biết cô vẫn đang bảo trì khoảng cách với mình, không muốn gần gũi với anh, cô lạnh lùng với anh cũng chỉ vì bảo vệ trái tim mình, nhưng anh không muốn tổn thương cô, chưa từng nghĩ sẽ tổn thương cô nhưng hết lần này đến lần khác anh tổn thương cô.

Thấy viêm Á Luân không nói gì quỷ quỷ trực tiếp rời đi. " hôm nay cảm ơn em. " thấy bóng dàng quỷ quỷ đang di chuyển anh liền lớn giọng nói theo. Theo bản năng quỷ quỷ ngừng bước chân nhưng sau đó cô lại rời Đi.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ