Quỷ quỷ nhìn đến hai đôi Vương tử, tiểu quỷ và triệu Hy, quách hán thương, chỉ biết cười nhẹ .hạnh phúc hiện tại cô chỉ có thể hình dung hai chữ này với họ, nụ cười hạnh phúc sẽ luôn hiện lên gương mặt của những người đang hạnh phúc, còn cô trên gương mặt cô hiện tại là bộ dạng nào buồn bã chua xót hay... Tuy không thể hình dung được gương mặt của mình hiện tại ,nhưng cô chắc chắn một điều nó không có hạnh phúc hoặc đau buồn nữa .
Thượng quan dương vẫn giữ vững bộ dạng thản nhiên của mình, gì lực chú ý của anh hiện tại không phải 4 người nhốn nháo kia mà không ai khác ,là người có gương mặt trầm tỉnh của cô quỷ quỷ..
Người lúc ít khi tỏ thái độ như anh nhưng lúc này lại chăm chú nhìn về một hướng thế kia khiến mọi người không khỏi chú ý.
_nè... (vương tử bước đến bên cạnh vỗ mạnh vào vai thượng quan dương gọi anh.)
_sao? (thượng quan dương, không có bất cứ biểu cảm hoảng hốt hay khó chịu nào. Anh bình thản xoay người lại hỏi tên đại ca của mình.)
_chúng độc rồi sao? (vương tử tinh ranh nhìn thượng quan dương.)
thượng quan dương thích thú xoay người lại nhìn Vương tử ."lão đại, anh nhìn thấy điều đó sao "
Vương tử cũng nhìn anh thích thú cười. "nhìn thấy những gì cậu đang nghĩ"(anh không nhanh đáp tiếp tục bình thản nhìn thượng quan dương.)
"từ lúc nào anh có thể nhìn thấu suy nghĩ của người khác "(thượng quan dương hứng thú hơn. Anh nói nhìn thấy được suy nghĩ của mình vậy anh có biết tâm tư của mình không?. Càng nghĩ thượng quan dương, càng thấy buồn cười, đương nhiên làm sao lão đại có thể đọc thấu suy nghĩ của anh nếu nhìn thấu được nhất định anh ấy sẽ phát điên. )
"không như anh nghĩ đâu! " thượng quan dương cắt ngang vòng suy nghĩ của mình, anh không muốn nghĩ đến cũng chẳng có ý định muốn nghĩ đến, anh đã quyết định từ bỏ.
"cậu biết tôi nghĩ gì sao? "(vương tử càng hứng thú hơn ,khi thượng quan dương muốn giải thích. Là đàn ông với nhau anh luôn có cảm giác khá chuẩn xác đối với đàn ông, nên anh không thể không thăm dò được, nếu thật sự cậu nhóc này có hứng thú với quỷ quỷ vậy anh được nhẹ lòng rồi.)
"không nói với anh nữa! "( thượng quan dương nhất quyết chốn tránh không muốn nghe anh nói lung tung nữa .anh biết mình thích tiểu quỷ nhưng không phải vừa gặp quỷ quỷ có gương mặt của tiểu quỷ anh liền chuyển hướng đến quỷ quỷ, anh không phải dạng đàn ông có mới nới cũ được, vả lại tình cảm làm sao có thể nói bỏ liền bỏ được.)
Vương tử nhìn tên thượng quan dương,cậu bạn thân thiết mấy năm của mình, nhún vai ."tùy cậu!
*******
Cuối cùng hôn lễ của quách hán thương và triệu Hy cũng đến, trong lễ đường yên lặng chỉ duy nhất tiếng bước chân của hai người đó là ông triệu và triệu Hy.
Hôm nay triệu Hy thường ngày một cách bất ngờ, cô khoát trên người bộ váy cưới màu trắng tinh khiết vô cùng đẹp mắt khoát tay ông triệu từ từ tiến về phía trước, nơi đó có người đàn ông hết mực yêu thương cô và cả đời này sẽ cùng cô đi đến hết đoạn đường còn lại .