Tại biệt thự Thiên vận.
" quỷ quỷ, chúng ta sinh con đi." viêm Á Luân ôm quỷ quỷ trong lòng ngực xoa xoa cánh tay cô dịu dàng nói.
Quỷ quỷ đang nhắm nằm trong lòng ngực viêm Á Luân nghỉ ngơi, sau một hồi cùng anh chiến đấu cực liệt trên giường. nghe anh nói cô giật mình mở mắt ra nhìn anh .
"chúng ta không còn trẻ nữa anh cũng 31 tuổi, em thì 29 rồi." viêm Á Luân nhìn quỷ quỷ dịu dàng nói.
"nhưng chúng ta..." nhìn vào đôi mắt thành khẩn cùng gương mặt dịu dàng của viêm Á Luân quỷ quỷ không biết nói gì vả lại hai người họ chỉ giả vờ kết hôn, nếu như vậy...
Có lẽ do cảm giác liên thông nên viêm Á Luân biết quỷ quỷ đang nghĩ gì. " lúc trước anh sợ em hối hận nên nghĩ ra biện pháp kết hôn giả, nhưng hiện tại chúng ta tuy giả nhưng là thật cho nên nếu được anh muốn chúng ta thật muốn chúng ta thật sự kết hôn sau đó sinh con được không em?" anh nói ra suy nghĩ trong lòng mình.
Quỷ quỷ nghe viêm Á Luân nói, cô đã hiểu rõ. Lúc trước cả hai người họ có quá nhiều đắng đo và đau khổ nên thành ra như vậy, còn hiện tại hai người họ thật sự ở cùng nhau, chuyện kết hôn là sớm hay muộn, vì trong lòng cô từ trước đến nay người cô muốn gả chỉ có ngô canh Lâm anh thôi. "vậy để xem anh đã." quỷ quỷ cười gian tà nhìn viêm Á Luân .
"à anh đã hẹn đến gia đình của chung tuấn tối mai đến nhà họ dùng cơm." viêm Á Luân nhớ ra chuyện mình đã hẹn bèn nói với quỷ quỷ.
Quỷ quỷ nhìn anh sau đó gật đầu. "được."
*********
8 giờ tối tại nhà của chung tuấn."tiểu nhu em nấu xong chưa ?sắp tới giờ rồi đấy." chung tuấn vừa chơi với con trai vừa hô to hỏi.
"sắp rồi ,sắp rồi... " lục nhu bận bịu từ trong bếp trả lời. Hôm qua viêm Á Luân điện thoại đến cho chung tuấn thông báo hôm nay sẽ mang quỷ quỷ đến nhà họ dùng cơm.
Khi mọi thứ đâu vào đấy thì cũng là lúc chuông cửa vang lên.
Thấy vợ mình không rảnh nên Chung tuấn ôm cậu con trai ra mở cửa.
Cánh cửa mở ra viêm Á Luân nắm tay quỷ quỷ nhìn chung tuấn mỉm cười.
"vào đi, vào đi." chung tuấn thấy hai người họ xuất hiện rất vui vẻ tránh đường cho bọn họ vào.
Quỷ quỷ vừa thấy cậu nhóc của chung tuấn đôi mắt sáng hẳn lên ,đôi mắt không rời đi mà nhìn cậu bé chìu mến.
Vừa vào bên trong, chung tuấn không nể nan chẳng thèm mời viêm Á Luân mà lịch sự mời quỷ quỷ ngồi xuống ,sau đó đưa cậu nhóc cho viêm á luân rồi đi lấy nước.
Viêm Á Luân nhìn quỷ quỷ cười dịu dàng đặc cậu bé vào lòng cô . Viêm Á Luân phát hiện Từ lúc cậu bé xuất hiện ,đôi mắt cô phát sáng lên, nhìn cậu nhóc không rời mắt , vì vậy anh đã biết cô gái bé bỏng của anh rất thích cậu nhóc này.
Quỷ quỷ ngẩn mặt lên nhìn viêm Á Luân cười tươi sau đó nhìn lại cậu bé hỏi viêm Á Luân. " cháu tên gì?"
"chung sơn, em có thể gọi là tiểu chung cũng được ." viêm Á Luân nhẹ nhàn đáp.