Bên ngoài bãi đậu xe.Thân ảnh nam tính thon cao đi phía trước, cùng thân ảnh nhỏ bé của người phụ nữ đi phía sau, đang không ngừng bước nhanh tốc độ theo sau.
"Hồ nhất thiên, anh đứng lại cho em." giọng nói tức giận của lệ Gia Kỳ phát ra. Cô đang cố nhanh bước chân để theo kịp anh, nhưng tên kia vừa cao mà chân cũng dài nên mỗi bước chân của anh ta rất rộng ,còn mình vừa nhỏ chân cũng ngắn bước chân cũng nhỏ hơn. Nên anh ta đang đi bình thường còn cô hầu như chạy mới có thể đũi kịp. Nếu là Thường ngày có lẽ cô không mấy lo lắng phải đuổi kịp anh, nhưng hôm nay khác, hôm nay cô mặc váy ngắn còn mang giày cao gót nên chật vật hơn nhiều.
Hồ nhất thiên đang đi phía trước nghe cô gọi đột nhiên xoay người lại. Có lẽ do quá bất ngờ nên Lệ Gia Kỳ nhào thẳng vào người anh thế nhưng ngay sau đó bị bật ra cũng may Hồ nhất thiên nhanh tay đỡ lấy eo cô kéo cô vào lòng ngực của mình. "cẩn thận!"
Lệ Gia Kỳ được Hồ nhất thiên ôm vào nên không ngã, lúc này cô thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhón chân lên nhìn anh mỉm cười. "nhất thiên ca, anh vẫn rất quan tâm em. " đây không phải là câu hỏi mà là khẩn định . Từ trước đến nay luôn như vậy anh bề ngoài lạnh lùng với cô nhưng mỗi khi cô gặp phải vấn đề nan giải, anh cũng là người giúp cô.
Tâm Hồ Nhất Thiên rung động, anh vội vã buông cánh tay khỏi vòng eo cô, để tránh phải lúng túng, thế nhưng Lệ Gia Kỳ nào cho anh được như ý muốn, khi anh buông cô ra định đẩy cô ra, cô liền nhảy mạnh lên ôm chằm lấy anh hai chân vòng ôm lấy eo anh.
Quá bất ngờ trước hành động của Lệ Gia Kỳ, Hồ nhất thiên theo bản năng hai cánh tay đỡ lấy mông cô. có lẽ do tay áo anh đang săn lên cao, và do cô mặc váy ngắn cộng thêm tư thế thế này, nên hai cánh tay chạm vào hai đùi của cô ,gương mặt nóng ran lên trái tim hồi hộp đập mạnh liên hồi.
"anh đáng yêu quá!" Lệ Gia Kỳ nhìn gương mặt đỏ bừng của Hồ Nhất Thiên trong lòng càng vui sướng hơn. nhìn anh mỉm cười áp sát môi mình lên môi anh hôn nhẹ.
Hồ nhất thiên lại bất ngờ, anh buông cánh tay ra ,do quá đột ngột Lệ Gia Kỳ Không chú ý nên té xuống đất. "A... " cô thảm thiết lên tiếng.
"chân em... Đau quá... " Lệ Gia Kỳ ôm lấy chân mình kêu đau.
Hồ Nhất Thiên hoảng sợ ngồi xuống lúng túng tháo giày cao gót ra khỏi chân, xem chân cô.
"đau... " Lệ gia kỳ nắm lấy chân mình không ngừng kêu đau. Lúc vừa rồi cô áp môi mình lên môi anh kia cô quá chủ quan anh sẽ không buông cô ra,qnên không sơ ý. Lúc anh buông cô ra cô ngã xuống ,do mang giày cao gót nên đứng không vững và cuối cùng chẹo chân ngã sang một bên.
Hồ nhất Thiên tháo giày xong liền thấy một dòm đỏ trên cổ chân của cô. Vì quá quen thuộc bản tánh mu mô của Lệ Gia Kỳ nên anh chỉ định xem thử Không ngờ lần này cô bị thật. "anh đưa em đi bệnh viện." hồ nhất thiên ôm lấy cơ thể nhỏ bé của Lệ Gia Kỳ lên sau đó đặc lên xe, sau đó qua bên ghế láy xe rời đi.
*************
Bên trong phòng ngủ của viêm á luân và quỷ quỷ.Viêm Á Luân đang nằm lên đùi quỷ quỷ nhắm mắt để cô giúp anh sấy tóc, thích thú cảm nhận được từng cơn gió phả vào mặt mình .