Những ngày sau đó tâm trạng quỷ quỷ , thay đổi hẳn đi, cô thường xuyên buồn bã, thường xuyên thất thần, tánh tình cũng trở nên im lặng hơn, tuy những biểu hiện của cô với mọi người vẫn vậy nhưng họ dường như nhìn ra được cô khác hơn trước.
Viêm Á Luân cũng thấy điều đó ,anh luôn quan tâm cô, anh luôn hỏi cô có tâm sự sao, thế nhưng cô luôn lắc đầu khẩn định mình không sao ,viêm Á Luân biết mình cố hỏi cũng vậy thôi rốt cuộc anh cũng không thể ép buộc cô.
Những ngày sau đó nữa quỷ quỷ dẫn tiếp tục tình trạng đó càng khiến viêm Á Luân lo lắng hơn.
"quỷ... " trong không giang êm ấm, dưới ánh đèn mờ ảo, hai thân thể đang không ngừng quấn quýt lấy nhau. Âm thanh phát ra không ai khác là của viêm Á Luân.
Cánh tay gắn chắc của viêm Á Luân trụ lấy hai chân thon nhọn của quỷ quỷ, bộ phận sinh dục của hai người không ngừng trà sát nhau.
"canh Lâm..." quỷ quỷ động tình rên rỉ gọi tên anh .
Viêm Á Luân nghe thế càng điên cuồng di chuyển trong thân thể cô hơn, cứ thế ra vào không ngừng nghỉ...cứ thế cho đến khi anh nhấn mạnh vật thể nam tính của mình vào âm huyệt của cô... Một chắc lỏng tiến thẳng vào âm đạo của cô.
Viêm Á Luân áp nằm xuống trên người quỷ quỷ thở phì phò. " thích không?" anh hôn lên trán lấm tấm mồ hôi của cô, gian tà hỏi.
Quỷ quỷ nghe xong gương mặt đỏ hồng đang mệt mỏi của cô cũng phải đỏ bừng hơn khi nghe câu hỏi của anh. "đáng ghét!"
Viêm Á Luân bật cười sau đó rời khỏi cơ thể cô đứng vậy, sau đó thuần thục ôm lấy cơ thể quỷ quỷ vào phòng tấm.
************
"quỷ quỷ... Em có chuyện gì không thể nói với anh sao?" nằm trên giường ôm lấy cơ thể quỷ quỷ vào lòng ,dịu dàng hỏi.
Quỷ quỷ biết dạo gần đây tâm trạng mình không tốt, mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng dẫn không tài nào bình thường được. "không... Không có!" cô im lặng giây lát nhưng cuối cùng dẫn chốn tránh.
Viêm Á Luân biết cô sẽ không nói, anh cũng nên tôn trọng cô, cho nên anh không hỏi tiếp nữa. " nếu anh có làm gì, khiến em buồn em nói với anh để anh sửa được không ?" viêm Á Luân lo lắng mình đã làm gì khiến cô buồn không thoải mái nên nói cho cô biết, cô có quyền lợi đó, quyền lợi dành riêng cho người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh.
Quỷ quỷ nghe xong trong lòng thoáng bi thương, nhưng cô dẫn vui vẻ cười. "em biết!" sau đó tiếp tục nhụi đầu vào lòng ngực anh.
***********
Tại một biệt thự khác."con kết hôn với con bé Gia Kỳ đi." ông Hồ đại phát ngồi trên sofa nhìn còn trai mình nghiêm nghị nói.
Hồ Nhất Thiên nghe vậy thoáng giật mình, im lặng nhìn về phía ông Hồ lát sau lên hỏi. "tại sao đột ngột như vậy?"
" con cũng biết ba và mẹ con từ nhỏ đã muốn con lấy con bé, nhưng con một mực nói không có tình cảm với con bé nên bọn ta không ép, bọn ta tôn trọng ý của con nhưng nếu con và con bé đã sống chung rồi tại sao lại không chịu trách nhiệm." ông Hồ nghiêm trang nói. Vợ chồng ông Lệ Là bạn bè lâu năm với vợ chồng ông .bọn họ cũng nhìn Lệ Gia Kỳ và Hồ Nhất Thiên lớn lên ,ông luôn biết Lệ Gia Kỳ thích Con trai mình luôn muốn trở thành con dâu mình, nhưng thằng quý tử nhà mình không chịu, dù rất ưa thích con bé nhưng vợ chồng ông cũng nghe theo con không bức ép nhưng hiện tại biết được quý tử nhà mình đã sống chung với con người ta ,nếu như vậy chắc chắn nó cũng có tình cảm với con bé cho nên không thể không thúc ép được.