Chương 85

57 2 0
                                    

Tiểu quỷ nhìn anh gật đầu.

Viêm Á Luân nhìn cảnh thân mật của họ không chịu nổi ,thế nhưng anh không thể tổn thương cô. "quỷ quỷ, đi theo anh  có chuyện gì mình sẽ tìm cách giải quyết."

"giải quyết chuyện gì, sao tôi phải theo anh, anh là ai chứ?" tiểu quỷ tức giận quát lên.

"chẳng phải lần trước tôi đã nói sao, tôi không yêu anh nữa, người toi yêu và muốn kết hôn là anh ấy, sao anh lì như vậy? " tiểu quỷ càng nói càng khó nghe hơn rất nhiều. Từ trước đến hiện tại cô chẳng ưa nổi người đàn ông này.

Viêm Á Luân thấy bộ dạng thay đổi hoàn toàn của quỷ quỷ làm anh rất khó tin."đừng nói vậy,  quỷ quỷ, đừng làm tổn thương anh."

"tổn thương, vậy lúc trước anh tổn thương tôi thế nào?" nghe câu nói tổn thương làm cô thêm tức giận, cảnh chị cô đau khổ vì anh ta mà nằm viện dẫn còn trong đầu cô đây này, hiện tại những lời này có thể so với lúc trước sao.

Viêm Á Luân càng nghe càng bất an. "không phải, chuyện lúc trước anh đã xin lỗi em."

"xin lỗi, xin lỗi thì có thể bù đắp sao?" tiểu quỷ bước lại trước mặt anh quát.

"mấy ngày nay, em không như vậy?" viêm Á Luân khó hiểu nhìn Tiểu quỷ, tại sao cô thay đổi 180°  như vậy. Chẳng lẽ khi gặp được vương tử cô sẽ thế này sao, sẽ tỏ ra chán ghét anh sao?

"anh không nhìn ra sao, mấy ngày nay tôi quan tâm anh lo lắng cho anh vì anh vì tôi mà xuất huyết dạ dày, cũng vì nghĩ cho bác ngô cho nên... "

"đủ rồi." lời coi chưa nói xong đã bị viêm Á Luân lớn tiếng cắt ngang. sao cô có thể dùng lời lẽ như thế để tổn thương anh, cô thật sự không cần anh nữa rồi.

Tiểu quỷ nhìn bộ dạng đau khổ sắp chết của anh tuy không nỡ nhưng phải nói tiếp. "nói cho anh biết, ngày trước tôi yêu anh là thật, muốn ở bên cạnh anh là thật, nhưng hiện tại đã không."

"sau bao nhiêu tổn thương của anh dành cho tôi, anh nghĩ tôi còn có thể yêu anh sao. Nói cho anh biết tôi ngô ánh khiết sẽ không yêu anh." nói xong cô nắm tay Vương tử lạnh lùng rời đi ,bỏ mặc viêm Á Luân đứng đó với bộ dáng ngây ngốc.

"sao phải làm vậy?" vừa vào trong xe vương tử xoay qua nhìn Tiểu quỷ khó hiểu.

Tiểu quỷ dẫn còn rất tức giận nên hơi thở của coi cũng rất thô bạo. "em ghét anh ta." cô cắn răng nói. "anh không thấy bộ dáng trước đây của chị em đau khổ vì anh ta đâu."

Vương tử nhìn cô dịu dàng nói. "anh không biết trước kia thế nào nhưng hiện tại anh thấy được anh ta rất yêu quỷ quỷ."

Tiểu quỷ gật đầu đồng ý. "em cũng nhìn ra được, thế nhưng chị không muốn."

"lý do?" vương tử khó hiểu hỏi.

"em không biết." tiểu quỷ thở dài nói. "em nhìn ra được chị rất yêu anh ta, em cũng rất muốn chị được hạnh phúc, nhưng chị lại không muốn."

Vương tử gật đầu như đã hiểu. "thôi chuyện bọn họ cứ để bọn họ giải quyết." anh quay qua nhìn cô mỉm cười hạnh phúc. "chuyện quan trọng hiện tại là chuyện của chúng ta."

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ