chương 63

58 1 0
                                    

Bên trong xe của Hồ Nhất Thiên.

"nhất thiên ca, anh có nghĩ vi như và liệt có vấn đề không?" bên trong xe Lệ Gia Kỳ tìm kiếm chuyện không ngừng nói với Hồ Nhất Thiên .

" sao tôi biết." Hồ Nhất Thiên nhún vai bình thản đáp.

"em nghĩ bọn họ có vấn đề, vì lúc trước anh cũng biết vi như và liệt khá thân thiết bỗng một hôm vi như mất tích đến hiện tại mới xuất hiện. Và còn hay tránh mặt liệt nữa." Lệ Gia Kỳ nói ra nghi vấn trong lòng mình. Vì trước đây vi như cũng thường va nhập vào hộ nhóm của họ.

"có thể có nguyên nhân, nhưng hai người họ mới hiểu, chúng ta làm sao hiểu được." Hồ Nhất Thiên anh thuộc tóp người không có sở thích quan tâm đến chuyện của người khác ,với bạn bè cũng vậy, vì theo anh mỗi người một suy nghĩ, đâu thể nào khuyên can người khác hay xen vào chuyện của họ.

Lệ gia kỳ nghe Hồ Nhất Thiên cảm thấy đúng. Cô mỉm cười chồm người qua ôm cánh tay anh. "nhất thiên ca, hôm nay em ngủ cùng anh nha." cô chớp chớp đôi mắt nhìn anh ta.

Tuy chuyện này không phải chuyện lạ nhưng Hồ Nhất Thiên vẫn thấy lúng túng. "Không phải vi như cũng tham gia sao, em cứ ngủ cùng cô ấy."

"em ngủ với anh quen rồi." Lệ Gia Kỳ nũng nịu cọ đầu vào vai anh. Như thế này cũng tốt, hiện tại tình trạng của hai người không biết từ lúc nào hai người họ lại có thể quay lại thời gian trước đại học , anh luôn quan tâm chiều chuộng cô.

Hồ Nhất Thiên thờ ơ không đáp nhưng trong lòng anh rất vui vẻ. Đã bao lâu rồi chắc từ khi đêm hôm ấy đến nay họ mới vui vẻ trở lại thời thanh xuân này. Cô luôn theo anh, luôn làm nũng với anh , nhưng anh không thể nào từ chối với cô mọi điều .

Lệ Gia Kỳ không nghe Hồ Nhất Thiên trả cô dựa đầu lên vai anh tươi cười ,cô biết anh không trả lời nghĩa là anh đồng ý.

Cảm giác trong cô lúc này có bao nhiêu là ngọt ngào, đã bao lâu, cô không biết đã bao lâu rồi, chỉ biết thời gian dài đến nỗi cô không thể nào nhớ rõ. Tuy không có những lời yêu thương ngọt ngào của những đôi tình nhân nhưng vẫn làm cô rất ấm áp.

**********
Khoảng đường xa sôi tất cả mọi người đi đến 5 giờ rốt cuộc cũng đến nơi.

Tất cả xe đã dừng lại trước một sân cỏ rộng rãi bên cạnh bờ hồ trong xanh.

Mọi người đã đến nơi, ai nấy điều cao hứng, chỉ mỗi vi như im lặng đứng đó quang sát.

Tất cả bọn họ để đồ vật ở trên xe cùng nhau đi sung quanh tham quan khu rừng.

Khác với những gì trong phim kinh dị hay chiếu trên màng hình, có những quái vật hay dị nhân hay những kẻ cướp bóc giết người thì hiện tại mọi thứ điều vô cùng đẹp mắt và bình yên.

Có lẽ giữa lúc thế này nên tất cả phụ nữ luôn muốn dựa dẫm vào người đàn ông của mình và quỷ quỷ cùng các cô gái cũng vậy họ điều tìm đến người đàn ông của mình để được an toàn.

Quỷ quỷ nắm lấy bàn tay viêm Á Luân họ cùng đi xung quanh hình phong cảnh đẹp tự nhiên làm người ta rất dễ yêu thích phong cảnh hiện tại.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ