chương 5

189 2 2
                                    

lục nhu, như không tin vào Đôi tai mình. Tuy chỉ gặp qua mặt quỷ quỷ mấy lần, mặc dù chỉ chào hỏi nhưng cô ta không thể nào quên đi một cô gái xinh đẹp vả lại cô ấy luôn bên cạnh viêm Á Luân suốt 5 năm. Vì vậy cô ta càng phải nhớ rõ hơn .

Quỷ quỷ miễn cưỡng nhìn lục nhu mỉm cười tiến lên ngại ngùng nói. "xin lỗi em đã làm phiền hai người. "

Sau đó cô nhìn về phía viêm Á Luân, tỏ ra thoải mái nhất mà nói. "chúc mừng anh chị." lời nói ra rất nhẹ nhàng nhưng anh có biết đâu trái tim cô đau tê liệt .

Lục nhu tiến lên nắm lấy bàn tay của quỷ quỷ thân thiết nói. "lúc đó em nhất định phải làm dâu phụ cho chị đấy!"

Quỷ quỷ mỉm cười gật đầu, tròng cô chua chát. Tại sao phải đau khổ vì một người đàn ông không yêu mình như vậy có đáng không, thế nhưng tình cảm bao năm của cô muốn buông bỏ cũng không được. "em... Nếu hôm ấy em không bị công việc gì bận em sẽ làm phụ dâu cho chị." nói xong còn cố mỉm cười thật tươi.

Quỷ quỷ cố tỏ ra bình thường nhất đi đến trước mặt viêm Á Luân. " chúc mừng anh, mong muốn của anh đã trở thành hiện thực . Hai người sẽ hạnh phúc." anh có biết đâu, lúc cô nói ra những lời này có bao nhiêu đau lòng, thế nhưng cô không muốn ở trước mặt người phụ nữ anh yêu tỏ ra thương tâm đau khổ.

"không làm phiền không gian tươi đẹp của hai người nữa, em phải về đây." quỷ Quỷ nhìn viêm Á Luân rồi sang lục nhu nói. Sau đó rời đi. Cô cũng không quên nắm lấy tay triệu Hy kéo theo. Bởi cô biết mình không kéo triệu Hy theo cô ấy nhất định sẽ không để yên.

Quỷ quỷ kéo triệu Hy vào thang máy, sau đó nước mắt không kiềm chế được nữa, không ngừng tuông
Ra. Cô ngồi xuống đưa tay ôm lấy mặt mình âm thanh nức nở vang lên.

Vừa ra khỏi thang máy, không màng đến sự hiện diện của triệu hy cô lập tức lao nhanh đi vào trong xe nhìn.

Làm sao bây giờ, hai người họ sắp kết hôn rồi, cô không nghĩ nhanh như vậy họ đã muốn kết hôn. tình cảm của cô, người cô yêu sắp trở thành chồng người khác rồi.

Một màng hôn môi vừa rồi xuất hiện trước mắt cô, âm thanh cầu hôn của viêm Á Luân vang lên bên tai cô .

Quỷ quỷ đưa tay lên đánh vào ngực mình nước mắt không ngừng rơi ra. Làm ơn đừng đau thế nữa, cô không thể chịu nỗi nữa.

Triệu hy gấp gáp chạy đến bên xe của quỷ quỷ. Nhìn một màng trước mắt này cô lo lắng mở cửa ra tiến vào bên trong xe.

Triệu Hy giữ lấy hai cánh tay quỷ quỷ trận lại hành động tự đả thương mình của cô. "quỷ quỷ, cậu nghe mình nói, Không đáng Đâu."

Quỷ quỷ xoay qua ôm chầm lấy triệu Hy đau đớn khóc. "Hy hy mình phải làm sao bây giờ, tình cảm bao năm của mình."

"yêu anh ấy đến hẹn mọn, thế mà giờ anh ấy sắp kết hôn với người khác rồi. mình đau quá , tim mình như bị ai đó hung hăng cho một con dao tàn nhẫn đâm vào vậy, đau đến tê tâm liệt phế. " quỷ quỷ càng nói càng khóc dữ hơn.

Triệu Hy dỗ vai bạn mình an ủi tuy cô không biết cảm giác đau khổ vì tình yêu ra sao, nhưng cô biết hiện tại quỷ quỷ đang rất khó chịu. "quên anh ta, quỷ quỷ cậu phải bỏ cuộc."

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ