chương 90

72 1 0
                                    

Trên trang báo lớn nhất đức đưa tin thiên kim nhà họ lệ cùng thiếu gia nhà họ ngô sẽ kết hôn. Bên ngoài còn có ảnh chụp của Lệ Gia Kỳ và ngô hy trạch.

Hồ Nhất Thiên đóng lại cuốn tạp chí, sau đó ném lên bàn trà, sau đó dựa người ra ghế sofa ngửa mặt lên nhìn trần nhà.

Trên gương mặt của Hồ nhất Thiên hiện lên bi thương nhưng trên miệng lại hiện nụ cười, trông vô cùng khó coi.

Đây chẳng phải là điều anh mong muốn sao, sao trái tim dẫn đau đớn đến không chịu được.

Anh nhớ đến ngày hôm ấy, ngày mà cô phát hiện ra mọi thứ và rời đi kia. Hôm ấy anh rất hoảng hốt lo lắng. Lần đầu tiên anh thấy Cô tức giận và kích động đến vậy. Anh đuổi theo xe cô đến lệ gia.

Lúc lệ gia kỳ xuống xe vào trong anh cũng đuổi theo nhưng lại bị cô lạnh lùng hất tay anh ra.

"anh đuổi theo tôi làm gì?" trên gương mặt Lệ Gia Kỳ đầy những giọt nước, thế nhưng gương mặt vô cùng lạnh lùng.

"nghe anh nói..." hồ nhất thiên nhìn gương mặt cô ,tuy lạnh lùng nhưng đau khổ của cô nói.

Lệ Gia Kỳ dẫn giữ bộ dáng lạnh lùng như trước đáp. "còn gì để nói."

"anh chỉ muốn... " hồ nhất thiên muốn nói cho cô biết thật ra anh cũng chỉ muốn tốt cho cô anh sợ cô sẽ hối hận, nhưng lời nói của anh đã bị cô cắt ngang.

"chỉ muốn tôi hiểu rõ lòng mình phải không?" Lệ Gia Kỳ nhìn anh bật cười sau đó lao nước mắt. "như anh muốn tôi đã hiểu rõ trái tim mình và luôn hiểu rõ. Người mà từ trước đến nay tôi yêu chỉ có anh , người tôi yêu chỉ có một người Hồ Nhất Thiên anh. tôi không hiểu anh suy nghĩ gì lòng anh thật sự có tôi không?" cô hít xâu một hơi sau đó nhìn anh cười khinh thường nói. "tôi lại nghĩ chắc không đâu, vì nếu có anh sẽ chẳng làm vậy."

"không lòng anh có em ." Hồ Nhất Thiên gấp gáp đáp.

"có tôi ,vậy tại sao, anh không đến tìm tôi hỏi cho rõ." Lệ Gia Kỳ tức giận lớn tiếng nói. " anh nói anh đã hiểu rõ được tình cảm của mình nên tìm đến tôi để nói rõ nhưng thấy cảnh tôi và người đàn ông khác hôn nhau. Tại sao anh không đến hỏi tôi, nếu lòng anh có tôi anh sẽ hỏi tôi và tôi sẽ nói với anh, tôi không biết chuyện gì cả, nụ hôn nào cả tôi cũng không biết, vì lúc đó tôi chẳng còn ý thức gì cả."

Sau đó cô lại nói tiếp. "anh nói, anh muốn buông bỏ tất cả ở bên cạnh tôi lại thấy tôi cùng người đàn ông khác thân mặc ,nhưng anh chưa từng hỏi tôi ,nói cho tôi chuyện gì đã xảy ra, thì làm sao tôi biết được. Anh lúc nào cũng cho người ta lời phán quyết nhưng anh lại không cho người ta biết nguyên nhân của chuyện. Anh muốn  tôi chết tâm nên anh bài ra mọi chuyện, vậy anh biết khi đó tôi đau lòng đến cở nào không?" nói xong cô lại bất đầu bật khóc.

Lần này hồ nhất thiên không thể chịu nổi nữa, anh bước đến ôm lấy cô vào lòng. "anh thấy ,anh thấy tất cả, lúc em ở trước cửa phòng thì anh đang ở một căn phòng khác xem camera."

Lệ Gia Kỳ biết anh sắp đặt mọi chuyện lại không ngờ anh còn có thể nhìn cảnh ngốc nghếch của cô . cô đẩy anh ra nhìn anh cười khinh thường. "vậy chắc anh thấy bộ dáng ngốc nghếch đau lòng của tôi anh đã thõa mãn sao?"

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ