Sáng hôm sau
Viêm Á Luân vẫn tư thế nghiêng người mà ngủ cho đến khi thức giấc. Đôi mắt nhìn chằm chằm về phía trước nhưng không thấy thân ảnh của cô nữa ,liền biết có lẽ cô đã thức dậy rồi...
Viêm Á Luân bước xuống lầu liền nhìn thấy quỷ quỷ và ông ngô đang vui vẻ trò chuyện.
" quỷ quỷ, sao con thức sớm vậy, sao không ngủ thêm tí nữa? " ông ngô vừa xuống lầu liền nhìn thấy quỷ quỷ từ trước sân đi vào quan tâm hỏi.
Quỷ quỷ thấy ông ngô xuống nhanh nhẹn đi đến bên cạnh ông nắm lấy cánh tay ông vui vẻ đáp. "con ngủ không quen, nên thức sớm tản bộ chút. Sao bác vậy sớm thế, bệnh mới vừa khỏi nên tỉnh dưỡng thêm. "
"con bé này sau lại kêu là bác ngô, phải kêu ta là ba, là ba, ta hiện tại là ba chồng của con rồi đấy!" ông ngô nghe quỷ quỷ gọi mình là bác ngô liền khó chịu ra mặt nhưng đó chỉ là khó chịu theo kểu hờn dỗi.
quỷ quỷ bật cười ,sau đó e ngại nhìn ông cúi đầu gãi gãi đầu ,thấp giọng nói. . "con, con chưa chuẩn bị tâm lý." nói xong câu đó cô suy nghĩ đến gì chợt lên tiếng. "bác ngô chuyện kết hôn hay là... "
"không thể chậm trễ, hôm nay hai đứa nhất định phải đi đăng ký kết hôn, sau đó hai bên gia đình sẽ gặp mặt bàn chuyện tổ chức hôn lễ. " ông ngô biết cô định nói gì liền cắt ngang. Ông biết trong lòng quỷ quỷ vẫn còn khúc mắc với viêm Á Luân nên muốn từ từ sau đó nữa... Ông không dám nghĩ nữa nên ông quyết định tiền chạm hậu tấu, ông không tin hai đứa ở cùng nhau một thời gian không giải được khúc mắc hiện tại.
Biết ông ngô đã nhất quyết quỷ quỷ cũng không biết nói gì thêm chỉ đành mỉm bất đắc dĩ.
Không nghe thấy cô phản bác ông nói tiếp. " đến giờ ăn sáng rồi con lên gọi canh Lâm xuống ăn sáng. "
"con thức rồi." Không đợi quỷ quỷ lên tiếng viêm Á Luân từ trên lầu đi xuống, đành lên tiếng trước để ngăn cản. Anh nhìn chằm chằm quỷ quỷ rồi chuyển hướng xang nhìn ông ngô.
Viêm Á Luân đi đến bên cạnh quỷ quỷ đưa tay lên xoa đầu cô. "sao thức sớm vậy ,không đợi anh?" giọng nói dịu dàng cùng yêu thương tràn ngập trên gương mặt anh tuấn của anh. Cô nào biết lúc anh thấy biểu hiện ngượng ngùng cúi đầu gãi đầu vừa rồi của cô có bao nhiêu đáng yêu, lúc đó anh rất muốn bước nhanh đến nhéo vào má cô cho thỏa mãn yêu thương của anh dành cho cô.
Thấy biểu hiện thân thiết yêu thương của anh, mặt cô đỏ lên, có chút không tự nhiên cúi mặt xuống, yếu ớt trả lời. " em ngủ không quen. " cử chỉ thân thiết của anh như ngày xưa nhưng biểu hiện lại khác khiến cô có chút không thích ứng được, chỉ đành miễng cưỡng đáp.
Nhìn biểu hiện của hai người ông ngô cười vui vẻ thích thú ." hai đứa nhỏ này vào bàn đi."
thức ăn mới vừa được người giúp việc mang lên, nên Cả ba người ngồi vào bàn là có thể dùng ngay.
Ông ngô vừa nuốt một muỗng cháu hải sản liền ngẩn đầu nhìn viêm Á Luân và quỷ quỷ. " lát nữa luật sư sẽ mang giấy kết hôn đến hai đứa kí tên là được chuyện còn lại để luật sư giải quyết. "