chương 81

53 2 1
                                    

Tiểu quỷ chuẩn bị xong hết thảy đã hơn 5 giờ ngoài, hiện tại cô đang ngồi trước gương ngẩn người nhìn  gương mặt mình trong gương. Đầu óc hiện tại toàn một mảnh mơ hồ.

Đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên cô mới lấy lại tinh thần.

Nhìn vào màng hình điện thoại.  một cái tên và quen thuộc lại hài hước nằm trên đó. *chết bầm!*

Danh hiệu mà chỉ có cô mới có thể đặt và gọi anh . Cảm giác đau đớn ùa đến. Thế nhưng cô lại cô dần lòng lại.

Tiểu quỷ nghĩ vương tử đã đến trước nhà điện thoại đến là ý bảo cô xuống, nhưng không ngờ cánh cửa nhà được mở ra đã thấy bóng dáng người đàn ông xuất hiện.

Vương tử nhìn thấy gương mặt quen thuộc ở trước mặt, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. "vừa rồi em làm gì, sao chẳng mở cửa em có biết tôi lo lắng cho em lắm không?" anh luôn muốn gặp cô ,nỗi nhớ ấy cứ dần xé trái tim anh, anh không nghĩ gì gắp gáp quá nên đã đến khá sớm trước giờ hẹn, anh không suy nghĩ nhiều chỉ biết làm theo cảm giác của mình.

Anh vội vàng đi đến ấn chuông cửa ba lần nhưng chẳng ai ra mở cửa, anh lo lắng anh không biết cô có bị sao không, thế là vội lấy điện thoại ra điện, nhưng cô không bắt máy, định điện thêm cuộc nữa đã thấy cánh cửa mở ra.

Tiểu quỷ nhìn anh ,thấy gương mặt của anh thả lỏng, liền hiểu được chuyện gì. Cô cố tỏa ra bình tĩnh đáp. "vẫn chưa đến giờ."

Vương tử cố kiềm chế lại tâm trạng, nhìn cô .tuy không nhận được câu trả lời nhưng anh cũng chẳng để bụng.

"anh đợi tôi vào trong lấy túi xách sau đó chúng ta đi." gương mặt bình thản của tiểu quỷ nhìn anh nói. Nói xong cô xoay người muốn đi vào trong.

"không cần, tôi muốn ngồi chút." vương tử nắm lấy cánh tay tiểu quỷ lại nói.

Tiểu quỷ không nghĩ đến anh sẽ làm vậy, nên cô có chút bất ngờ, cả người khựng lại, cơ thể bỗng nhiên run nhẹ, cô cúi đầu nhìn xuống Cánh tay bị nắm lại ,sau đó ngẩn đầu im lặng nhìn anh .

Như có một phản ứng tự nhiên, Đôi mắt của Vương tử đôi mắt của tiểu quỷ nhìn nhau ,như có một dòng điện sẹt qua người cả hai.

Họ cứ thể nhìn nhau cả hai một tâm trạng và một suy nghĩ.

*em có cảm nhận được trái tim của anh không?*

*anh có cảm nhận được tình yêu của em không?*

Tuy nhiên cả hai chỉ im lặng nhìn nhau chẳng ai mở miệng nói với nhau lời nào.

Trong không gian yên tĩnh, đến nỗi tiếng kim đồng hồ đang chạy cũng có thể nghe thấy.

Vương tử nhìn gương mặt người phụ nữ mình một lòng một dạ yêu, người phụ nữ duy nhất anh muốn lấy làm vợ trước mặt mình, cảm giác nhớ nhung làm trái tim anh ấm áp. Bàn tay còn lại bất giác đưa lên chạm vào làn da mịn màng trên gương mặt xinh đẹp có chút gầy của cô.

Tiểu quỷ im lặng nhìn người đàn ông mình yêu trước mặt mình. Trái tim lòng hồi hộp đến mức nắm chặt bàn tay.

Gương mặt vương tử càng lúc càng tiến gần hơn. Lòng kìm chế không được nổi nhớ, anh chuyển hướng mắt xuống môi cô, anh muốn hôn cô muốn niếm hương vị tươi ngọt của đôi môi cô.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ