Viêm Á Luân nghe lời giải thích của Lệ Gia Kỳ nhưng dẫn tỏ ra dửng dưng. "anh không biết tên tiểu tử đó có đến không."
"à... " Lệ Gia Kỳ tinh thần tuột xuống, nhưng ngay sau đó cô ngẩn đầu lên nhìn quỷ quỷ rồi lại quay qua nhìn viêm Á Luân ."anh cho em mượn chị dâu tí." nói xong không đợi viêm Á Luân trả lời trực tiếp khoát tay quỷ quỷ dẫn cô đi.
Viêm Á Luân bất ngờ trước hành động của Lệ Gia Kỳ nhưng anh cũng không ngăn cản. Anh nhìn theo bóng dáng hai người thấy quỷ quỷ xoay đầu lại nhìn anh, anh mỉm cười gật đầu chấn an cô. Anh biết Lệ Gia Kỳ sẽ không làm hại đến quỷ quỷ của anh, hơn ai hết anh biết Lệ Gia Kỳ và rất hiểu cô bé, cô bé là được anh trông thấy từ nhỏ đến lớn tuy cô bé nghịch ngợm nhưng rất hiểu chuyện vả lại cô bé biết quỷ quỷ là người trong lòng của anh, sẽ càng thân thiết hơn.
Bên đây Lệ Gia Kỳ vừa thân thiết choàng tay quỷ quỷ vừa luyên thuyên cùng cô. "chị dâu, là chị động tâm với Canh lâm ca trước hay là do canh Lâm ca vậy?"
"cái này... " quỷ quỷ lúng túng khi bị Lệ Gia Kỳ hỏi về chuyện của cô và viêm Á Luân. Cô không biết phải làm sao nói với cô chuyện của hai người bọn họ đây.
Lệ gia kỳ cầm hai Ly rượu một ly đưa cho mình một Ly đưa đên cho quỷ quỷ, sau đó hai người cùng tiến đến ban công bên ngoài.
Lệ Gia Kỳ thấy cô ngập ngừng, liền phân trần. "chị không cần ngại, cứ coi em như là em gái tâm sự ,em không cười chị."
Nói xong cô cuối đầu xuống buồn bả nói. "thật ra em là con một của cha mẹ từ nhỏ đến lớn được Ba mẹ và cậu luôn rất yêu thương nhưng em là con gái có những chuyện không biết nói với ai. Chắc Chị cũng biết đấy từ nhỏ đến lớn canh Lâm ca luôn lạnh lùng, không gần gũi với ai, cho dù em là em gái nhưng anh ấy cũng không mấy thương yêu, cho nên Em Luôn muốn có một người chị để tâm sự giản dạy cho em về chuyện tình cảm nhưng không có." nói đến đây cô khẽ thở dài. "tuy bạn bè em có rất nhiều , nhưng hiện tại toàn là những người giả vờ tốt ,còn người bạn thân chân chính nhất của em đã bỏ đi đâu từ bốn năm trước rồi." nói đến đây cô tiếp tục bộ dạng chán nản nói. "cho nên em không thể thân thiết với họ được." nói xong cô đưa mắt đến nhìn quỷ quỷ. "chị thì khác với bọn họ, em thường nghe bác nhắc đến chị, nên trong ấn tượng của em về chị rất thân thiết vả lại chị lại là chị dâu của em nữa." nói đến đây cô mỉm cười vui vẻ.
Tuy mới quen biết cô bé nhưng quỷ quỷ lại cảm thấy rất thích cô, trong lòng mềm mại xuống. " em có người mình thích sao?"
Vì câu hỏi quá bất ngờ của quỷ quỷ khiến Lệ Gia Kỳ không khỏi bất ngờ. Sau đó cuối đầu gật gật.
"nhưng anh ấy Không thích em." gương mặt Lệ Gia Kỳ buồn bã ,cô cuối đầu xuống thì thầm. "nhưng em không bỏ cuộc, em thích anh ấy lâu thế cơ mà."
Quỷ quỷ nhìn thấy lệ Gia Kỳ hiện tại rất giống mình khi ấy, cô không biết phiên cô bé như thế nào, vì tình cảm không đáp lại thật sự rất đau khổ, còn bỏ cuộc thì không thể. " chị là người theo đuổi Á Luân ca trước."
Lệ Gia Kỳ nghe xong câu nói của cô, lòng cảm thấy rung động. Cô ngẩn đầu chờ đợi quỷ quỷ nói tiếp. Tuy biết nghe cậu nói quỷ quỷ rất thích viêm Á Luân nhưng không ngờ cô ấy lại là người theo đuổi trước. Thế nhưng chẳng quan hệ tình yêu Không thể dễ dàng bỏ cuộc được.