Bên trong phòng làm việc dành riêng cho trưởng phòng của nhà báo VIỆT MỘC .
_quỷ quỷ ngày mai cô đi phỏng vấn viêm á luân. (chung dương ném tập tài liệu lên bàn lạnh lùng nhìn quỷ quỷ ra lệnh.)
Quỷ quỷ miễn cưỡng Cầm tập tài liệu lên xem.sau khi đọc xong văn bản về những câu hỏi bên trong, cô liền nhắm nhẹ đôi mắt lại, để trấn an mình lại, sau đó cô liền mở nhanh đôi mắt bình thường nhìn chung dương . _trưởng phòng, tôi có thể từ chối được không?
_từ chối? (chung dương thản nhiên nhìn quỷ quỷ xem như chuyện này không xa lạ với anh. Đúng đây là lần thứ hai cô từ chối nhận nhiệm vụ phỏng vấn viêm á luân. Lần đầu tiên anh có thể ngạc nhiên vì từ trước đến nay, mọi lần nghe đến phỏng vấn viêm á luân, cô là người đầu tiên nhận việc đó, nhưng nay hết lần này đến lần khác cô lại từ chối, anh cảm thấy khó hiểu về cô gái này .)
_đúng vậy! (quỷ quỷ gật đầu xác nhận lại ý của mình .)
_nguyên nhân? (nhận được xác nhận từ cô anh ta liền lắp tức hỏi. chung dương là người luôn nghiêm túc trong mọi trường hợp và có nguyên tắc riêng trong công việc, vì vậy mọi người cho anh khó chịu, mà không thích, nhưng không vì vậy mà thay đổi chính mình đối với mọi người đó là khuyết điểm của anh ta nhưng, người hiểu chuyện sẽ nhận ra độ là ưu điểm của anh ta. )
_tôi không hợp để phỏng vấn anh ta! ( quỷ quỷ tìm đại một lý do nào đó, trên thực tế cô không muốn đối mặt với viêm á luân vào lúc này.)
Chung dương càng khó chịu hơn khi nghe câu trả lời của cô.anh nghiêm túc nói ra những nguyên tắc của công ty mà bất cứ một nhân viên nào trong công ty điều phải tuân thủ cả anh cũng không ngoại lệ . _từ trước đến nay chưa từng có chuyện hợp hay không hợp.cô nên nhớ rõ, cô là nhân viên của VIỆT MỘC cô nhận lương bổng của VIỆT MỘC thì cô cũng nên hiểu những nguyên tắc của công ty.
Quỷ quỷ thở dài nhìn người đàn ông trước mắt, đối diện với vị trưởng phòng khó tính trước mặt, cô biết việc từ chối rất khó. Quỷ quỷ cầm tập tài liệu lên không nói bất cứ gì chỉ gật đầu nhẹ thay lời đồng ý liền rời đi. Đúng là người tính không bằng trời tính, ngày trước cô vì muốn gặp được anh, lúc nào cũng đứng ra nhận công việc đó , còn lúc này cô không muốn gặp anh thì cơ hội gặp anh lại càng cao.)
nhìn lại lịch trên tường, ngày mai là sinh nhật của anh.cô đã không muốn tham dự nhưng vẫn không thoát khỏi. Nhớ lại buổi tối hôm đó, anh cùng lục nhu sẽ ở trước mặt mình thể hiện tình cảm cùng nhau, cô thật sự chẳng muốn đến chút nào .
Trở về bàn làm việc của mình, quỷ quỷ vừa đặc tài liệu lên bàn, võ hướng bên cạnh liền xoay người lại lo lắng nhìn cô hỏi. _sao rồi?
_lại thất bại. (quỷ quỷ bình thản đáp, như chuyện này chẳng quan trọng chút nào .)
_quỷ quỷ không phải từ trước đến nay việc phỏng vấn viêm nhạc sĩ luôn là em sao, sao bây giờ lại không muốn? (đó luôn là thất mắc của võ hướng, anh chẳng hiểu nguyên nhân tại sao quỷ quỷ lại thay đổi nhanh đến thế.)