Lúc xe ngừng lại ,tài xế bước xuống xe lễ phép mở cửa cho viêm Á Luân cùng quỷ quỷ.
Quỷ quỷ kinh ngạc nhìn căn biệt thự hiện trước mặt mình. Nếu nói gia đình cô nghèo thì không , giàu có cũng chẳng phải, nhưng ba mẹ cô có thể mua cho cô cùng tiểu quỷ căn nhà khá có tiếng, không cần phải đứng đợi thang máy như những căn hộ cao cấp kia ở thành phố , mà là căn hộ khá giản dị, có sân ,có vườn nhưng chỉ thiếu hồ bơi.
Cũng chẳng phải cô chưa từng thấy biệt thự bao giờ, nhưng đây là lần đầu tiên cô có thể đối diện với nơi người cô yêu sống từ nhỏ. nơi đây đầy ngập tuổi thơ của anh ,lần Đầu tiên đến đây cũng có thể là lần cuối cùng cũng nên, gì thế cô phải trân trọng cảm nhận ở đây.
Thấy cô thất thần như thế, Viêm Á Luân bước đến bên cạnh cô đưa tay về phía trước mặt cô vẫy vẫy .
quỷ quỷ nhìn bàn tay anh rồi lại ngẩn mặt lên nhìn anh .gương mặt người đàn ông anh tuấn cùng nụ cười ấm áp ngay trước mặt cô, khoảnh khắc mà chỉ có trong mơ mới thấy ,nhưng hiện tại nó đã hiện trước mặt cô. Quỷ quỷ đưa tay lên đặc vào lòng bàn tay của anh.
Viêm Á Luân dịu dàng nhìn cô nụ cười trên gương mặt dẫn như thế, cả hai cùng nắm tay nhau đi về phía trước.
Ở bên ngoài thấy biệt thự này khá đơn giản, thế nhưng bước vào bên trong cô mới biết nó lộng lẫy và xa hoa. Người ta thường nói nhìn người không nên nhìn bề ngoài chỉ nên nhìn vào bên trong, cả biệt thự này cũng vậy, rất hợp với phong cách của ông ngô, bên ngoài đơn giản nhưng bên trong phong phú. Cô nhìn từng thứ đặc xung quanh, toàn là thứ cao cấp, như vậy mới đúng là chủ tịch của tập đoàn thiên vận chứ.
Bên trong căn biệt thự cũng tương đương với thiên vận của viêm Á Luân, tổng cộng có hai tầng và năm phòng ngủ cùng phòng bếp và phòng ăn cùng phòng khách ,nhưng cách Trang trí thì khác xa, một nơi lộng lẫy còn một nơi đơn giản.
"em muốn nghỉ ngơi không? " viêm Á Luân đứng bên cạnh quỷ quỷ quan tâm hỏi. Đêm trước họ triền miên cả buổi tối ,sáng hôm sau hai người tiếp tục cuộc chiến, rồi cộng thêm ngồi máy bay hàng giờ chắc cô rất mệt.
Quỷ quỷ xoay lại nhìn anh cười nhẹ gật đầu.
Vẫn như ở thiên vận của viêm Á Luân, phòng anh ở trên lầu và cô được sắp xếp ở cạnh phòng anh ,gì là phòng dành cho khách nên thiết kế rất đơn giản ,nhưng nội thất bên trong đầy đủ hơn so với viên vận của viêm Á Luân. Giường có bàn trang điểm có, tủ có..... Quỷ quỷ bước vào căn phòng, sau đó xoay người lại ." em nghỉ ngơi tí. " cô nhìn anh nhẹ giọng nói, người tài xế vừa mang hành lý vào phòng cho cô , quỷ quỷ nở nụ cười cùng viêm Á Luân .
Viêm Á Luân cũng nhìn cô dịu dàng cười, anh bước đến gần cô .anh đưa tay lên xoa nhẹ gương mặt mịnh màng của cô gật đầu. "khi nào thức vậy tìm anh, anh ở phòng bên cạnh. "anh đưa tay chỉ về hướng bên cạnh ,sau đó rời đi.
**********
Trong căn phòng bệnh dành riêng cho ông ngô.
"bọn họ báo thế nào? " thấy thư ký hạ vừa kết thúc cuộc gọi ông ngô không kìm chế được hiếu kỳ trong lòng mình ông liền hỏi.