chương 88

60 3 2
                                    

Viêm Á Luân nhìn cảnh trước mắt này chỉ biết mỉm cười. Anh rất cảm ơn ba anh tuy lúc nhỏ không dành nhiều thời gian cho anh, thời gian của anh đa số chỉ cô đơn một mình, tuy cậu mợ cũng thường quan tâm anh, còn con bé Gia Kỳ thường quấy phá anh nhưng anh vẫn luôn cần ông, ông ngô không có thời gian cho anh nhưng tình thương của ông không ai có thể không thừa nhận được.

Nếu mọi chuyện đã nói rõ vậy Còn một việc sao không sẵn tiện mà nói ra luôn.

"ba con có chuyện muốn nói với ba." viêm Á Luân nhìn ông ngô nghiêm túc nói.

Quỷ quỷ rời khỏi lòng ngực ông ngô, cùng ông ngô nhìn anh chờ đợi.

Viêm Á Luân nắm bàn tay quỷ quỷ kéo quỷ quỷ đến bên cạnh mình ,trịnh trọng cúi đầu xuống.

Quỷ quỷ tuy không hiểu nhưng cũng làm giống anh cúi đầu xuống.

Ông ngô nhìn cảnh này khó hiểu. Vì sao lại trịnh trọng như vậy. có chuyện gì cứ nói, đừng  làm bộ dạng này không giống con."

Viêm Á Luân nhìn ông sau đoa quay qua nhìn quỷ quỷ như đã quyết định nhìn ông ngô nói. "thật ra bọn con dẫn chưa kết hôn ạ."

Lời anh nói ra lọt vào tay mọi người rất bình thường chẳng có gì mà phải nghiêm túc đến vậy. "đúng vậy, hai đứa vẫn chưa kết hôn." ông ngô gật đầu ý nói đã biết.

Viêm Á Luân ngẩn người anh nói có gì đó không đúng sao, sao mọi người có vẻ thờ ơ thế. "không phải ý con nói là giấy kết hôn. Chúng con vẫn chưa đăng kí." như hiểu ra mọi người đang nghĩ đám cưới của họ nên anh liền giải thích rõ.

Tất cả mọi người nghe xong điều kinh ngạc, nhưng kinh ngạc nhất dẫn là quỷ quỷ. Cô nắm tay anh kéo kéo. "sao anh nói ra vậy?"

"nói ra hết, để khỏi phải lo lắng." viêm Á Luân nhìn cô nói rõ ý định của mình.

"nhưng em sợ..." quỷ quỷ nhìn ông ngô lo lắng nói.

"không sao." viêm Á Luân vỗ tay quỷ quỷ chấn an.

Viêm Á Luân nhìn ông ngô kể lại chuyện giấy kết hôn của anh và quỷ quỷ ...

Sau khi kết thúc câu chuyện tất cả điều dồn đôi mắt về phía ông ngô chờ đợi phẩn nộ của ông ngô thế nhưng sau dài phút vẫn không thấy biểu hiện gì của ông.

Viêm Á Luân và quỷ quỷ lo lắng ngẩn đầu lên nhìn ông ngô.

Trước mắt anh ,ông ngô đang nhìn về phía anh mỉm cười.

Cả hai nhìn nhau khó hiểu, sau đó lại nhìn về phía ông.

Ông ngô biết tất cả mọi người điều không hiểu nguyên nhân cười nhẹ đáp ."thật ra, ta đã biết thế nào rồi cũng như vậy, cho nên ta cũng phòng ngừa." sau đó ổng kể lại nguyên nhân vì sao mình biết.

Chuyện là viêm Á Luân muốn lừa gạt ông ngô để làm giấy kết hôn giả, nhưng anh không nghĩ đến luật sư anh nhờ là trợ thủ chung thành của ông ngô ,nên khi biết anh nhờ luật sư  đó làm giấy kết hôn giả, ông đã bảo người ấy làm giúp con trai ông giấy kết hôn thật, chẳng làm giả làm gì vì trước sau vì trả đăng ký.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ