Tại một nơi khác.
Âm thanh gầm gừ của đàn ông, âm thanh rên rỉ của phụ nữ, cộng theo tiếng va chạm va thịt đầy mờ ám làm người ta đỏ mặt, phát ra từ phòng tắm.
"chết bầm nhẹ chút... " âm thanh tiểu quỷ bất lực trách mắn.
"quỷ, anh chịu không nổi, em làm anh điên mất." âm thanh nam tính đầy hưng phấn của Vương tử phát ra.
Bên trong phòng tắm cơ thể tiểu quỷ bị vương tử áp sát vào tường một chân gác lên cánh tay vương tử, không ngừng rên rỉ.
"quỷ em có cảm nhận được ,cô bé của em siết rất chật không?" vương tử cuối đầu thì thầm bên tai tiểu quỷ.
"chết bầm, em mõi chân quá." tiểu quỷ mệt mỗi than thở.
"chút nữa thôi, anh sắp ra rồi." nói xong vương tử mạnh mẽ va vào ,sau đó tiếng gầm nhẹ cùng tiếng kêu vui sướng phát ra....
"thích không?" vương tử buông chân tiểu quỷ xuống, chán anh chạm vào trán cô thì thầm hỏi.
"Mệt chết đi mất." tiểu quỷ khó khăn hít thở trách cứ.
"nhưng đồng thời sướng đến chịu không nổi phải không?" vương tử gian tà nhìn cô phát họa.
"tránh ra!" tiểu quỷ tức giận đẩy vương tử ra sau đó đi tẩy rửa.
Phát hiện ra điểm không đúng cô tức giận xoay lại nhìn vương tử. "sao anh không đeo bao?"
"anh không chịu nổi em quyến rũ nên quên." anh thờ ơ đáp.
"anh cút ra ngoài cho em." tiểu quỷ tức giận róng to.
Vương tử thấy cô tức giận bước đến ôm cô từ phía sau dịu dàng dỗ dành. "nếu có con chúng ta liền kết hôn."
Tiểu quỷ nghe thế biết ý đồ của anh, cô xoay lại đẩy anh ra. "em chưa có ý định kết hôn đừng nói đến có con."
"Chúng ta không còn trẻ nữa." vương tử biết cô vẫn chưa muốn kết hôn nên muốn dùng cách để cô có thai trước.
"chết bầm, chúng ta hiện tại rất tốt, em thật sự, chưa chuẩn bị tâm lý kết hôn. " tiểu quỷ từ tốn nói ra suy nghĩ của mình.
Lòng Vương tử thất vọng tràn trề, tuy biết kết quả là thế nhưng vẫn thất vọng.
***********
Ngày hôm sau quỷ quỷ điện thoại cho viêm Á Luân đại Khai nói, ngày mai bạn cô sẽ đưa cô đến sân bay, nên không cần anh đến đón và cũng mong anh tránh mặt khỏi để bạn cô biết ...
"biết rồi." âm thanh viêm Á Luân phát ra rất nhỏ thể hiện anh thật sự không cao hứng.
Bên kia quỷ quỷ cười nói. Đừng buồn
Viêm Á Luân biết cô an ủi ,anh dịu dàng nói."anh nhớ em."
Quỷ quỷ bên kia chằm mặc không đáp lại.
Viêm Á Luân có chút thất vọng định cúp máy thì âm thanh cô lại phát ra. "em cũng vậy! " sau đó là âm thanh điện thoại đã tất máy.
Viêm Á Luân vui vẻ wHình ảnh tối hôm qua hiện lên trước mắt. Vẻ mặt bối rối của quỷ quỷ khi hai người kết thúc nụ hôn, cô lúng túng ngại nhưng vô cùng đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh
Roman d'amourTruyện có h + vui lòng chú ý trước khi đọc