Buổi tối, lúc quỷ quỷ vừa về đến nhà, liền thấy, bóng dáng của ai đó đang vựa vào xe đứng trước cửa nhà cô. Quỷ quỷ chậm rãi cho xe dừng lại, ánh sáng của đèn chiếu vào chiếc xe và người đứng đối diện, quỷ quỷ giật mình khi phát hiện ra người đó là ai, đôi tay bất giác nắm chặt vô lăng thật chặt.
Cô không bận tâm ,lập tức cho xe chạy vào ga la .
Viêm Á Luân đứng dựa vào xe nhìn đến từng cử chỉ của cô, anh không nói gì chỉ đứng một chỗ nhìn cô.
Quỷ quỷ bước xuống xe, nhưng không có hành động vào nhà cũng chẳng có động tác bước ra. Cô nắm chặt tay, kìm nén run rẩy của mình. Tại sao anh lại đến đây, cô hỏi trong lòng nhưng làm sao cô có được đáp án, khi người kia không nghe được.
Nữa năm nay ,chuyện tưởng như đã qua ,đoạn tình cảm kia cũng đã buông xuống, nhưng sao anh còn đến tìm cô hay đến thông báo cho cô ngày kết hôn. Kết hôn sao, mặc dù có chọn phương án trốn tránh nhưng cô không cách nào ngừng suy nghĩ, hiện tại anh đến, anh muốn sát muối vào vết thương của cô sao. nghĩ đến đây quỷ quỷ không muốn đối mặt, cô nhắc bước chân muốn rời đi.
_nói chuyện cùng anh được không? (viêm Á Luân thấy cô muốn bước vào nhà ,anh gấp gáp liền gọi cô.)
Bước chân của quỷ quỷ ngừng lại cô vẫn đứng đưa lưng cùng anh .bàn tay đã nắm chặt ,giờ lại càng dùng sức nhiều hơn. Kìm nén kìm nén, chuyện gì đến cũng đến chuyện gì qua cũng qua. Cô điều chỉnh lại bình tĩnh, xoay người lại đối diện cùng anh.
Đôi mắt trầm ổn cùng gương mặt bình tĩnh. Cô nhìn anh mỉm cười ,bước đến gần anh. _có chuyện gì sao?
Viêm Á Luân vẫn đứng bất động nhìn cô. Cô thay đổi rồi, nữa năm không gặp, cô đã thay đổi rồi .
cũng đúng con người thường bị thương rất nặng họ sẽ học cách tự bảo vệ mình mà ,cho dù bất cứ người nào đi nữa, nó sẽ để một dâu ấn trong tâm trí của mình.
Viêm Á Luân vẫn đứng im lặng nhìn cô đến khi quỷ quỷ đứng trước mặt anh.
Đôi mắt ôn nhu mềm mại không kiên nể gì nhìn chằm chằm vào quỷ quỷ .trông thấy biểu hiện đôi mắt anh quỷ quỷ không tự chủ được cũng nhìn nó .
Mọi thứ đã xảy ra lần nữa kéo lí trí cô trở về." anh tìm tôi có việc gì? " mọi thứ không phải là giấc mơ, là sự thật, sự thật anh là vị hôn phu của người khác, và cô hoàn toàn không thể nào có được anh.
"em dẫn khỏe chứ? " trước câu hỏi của cô anh không biết phải trả lời như thế nào, ngoài quan tâm hỏi.
"vẫn tốt! " cô gật đầu nhẹ nhàng đáp. Tuy cảm giác được gặp anh dẫn nhộn nhịp như trước nhưng , xa cách cũng không tránh.
Viêm Á Luân tiếp tục im lặng nhìn cô, bước chân không tự Chu cũng chuyển đến trước. Nhìn từng bước từng bước chân của anh quỷ quỷ rất bối rối, cô không biết làm gì ngoài im lặng .
Tiếng bước chân cũng không còn khi nó đã được dừng lại không tiếp tục di chuyển, lúc này quỷ quỷ càng cân thẳn hơn .
Viêm Á Luân đứng trước mặt quỷ quỷ với cự li gần nhất. nhìn thấy gương mặt mà bấy lâu nay anh luôn nhung nhớ giờ phút này ở trước mặt anh. Viêm Á Luân năng tay lên muốn chạm vào gương mặt quỷ quỷ ,một người căn thẳng một người hồi hộp lại bị phá vỡ bởi âm thanh không nên xuất hiện.