chương 41

209 6 1
                                    

10 đêm Tại biệt thự thiên vận.

Cho dù một người bình thường tủ lượng cao đến đâu nhưng khi Tâm trạng không vui cộng thêm việc bị ông ngô chuốt rượu ,nên viêm Á Luân không tránh khỏi say rượu, mặc dù như thế nhưng anh dẫn không quên như thường lệ, mỗi lần quỷ quỷ say bí tỉ không thể về nhà cô sẽ được viêm Á Luân đưa lên căn phòng thuộc về cô ,và lần này cũng vậy.

Đặc quỷ quỷ nằm ngay ngắn trên giường ,tuy rất muốn ngồi đây trộm ngắm gương mặt người phụ nữ mình yêu thương, nhưng anh không dám, anh sợ, anh hiểu cơ thể mình hơn ai hết, bình thường lúc không có rượu trong người anh đã phải kìm chế thế nào để không trạm vào cô ,còn hiện tại anh càng phải tránh xa cô hơn anh biết người đàn ông có rượu trong người rất khó kìm chế hơn, huống chi người đan nằm trên giường lại là cô, anh sợ anh sợ mình sẽ làm tổn thương cô nữa, vết thương cũ chưa lành lặng nếu thêm vết thương mới nữa anh càng không dám nhìn cô, dã lại cô đã có bạn trai còn anh cũng quyết định buông tay rồi nên anh càng phải minh mẫn hơn Bao giờ hết. Viêm Á Luân mệt mỏi lão đảo bước chân cố gắng trở về phòng mình.

Ở một góc khuất ,ông Ngô và thư ký hoàn ló đầu ra nhìn theo bóng dáng viêm Á Luân khuất dần sau cánh cửa, ông ngô tức giận về kế hoạch do ông cắt công bài ra lại không thành .lần này trở về mục đích của ông đã rõ ràng nhưng nhìn thấy Con trai mình vì chuyện tình cảm mà đau khổ ông không nỡ, dã lại ông rất thích quỷ quỷ,từ đầu ông đã chọn quỷ quỷ làm con dâu Mình ,thế nên trước khi nghe được viêm Á Luân điện cho mình muốn ông nói dối ....muốn quỷ quỷ đến đón ông để anh có cơ hội gần cô, lúc trước ông không khẩn định được con trai mình yêu quỷ quỷ không nhưng ông biết ít nhiều gì con trai mình cũng có tình cảm với con bé, thế nhưng viêm Á Luân cứ phủ nhận, hôm đó muốn quỷ quỷ nấu lẩu cho ông ăn chỉ là một lẽ, quan trọng là ông muốn tạo cho hai đứa thời gian, và món lẩu kia cũng là món viêm Á Luân thích ăn. Hôm đó ông trong quá trình ăn lẩu ông luôn quan sát cả hai người ,ông phát hiện quỷ quỷ luôn tránh né tiếp xúc cùng viêm Á Luân, và hầu hết cô chỉ cuối đầu xuống chốn tránh ,còn cậu con trai mình luôn đặc mọi chú ý vào con bé.

sau khi quỷ quỷ say rượu được viêm Á Luân đưa về phòng ngủ của cô, lúc đó ông cũng đưa thư ký vào phòng khách, còn mình vẫn chưa muốn ngủ nên ông quyết định đến thư phòng xem tài liệu thư ký gửi qua cho ông, bởi gì ông dự định chuyển khai qua lãnh dực ##### nhưng không ngờ lúc đi ngang qua phòng quỷ quỷ thấy cửa không đóng lại ông định đóng cửa giúp cô không ngờ lại nghe thấy những lời con trai mình.

Ông không biết giữa hai đứa có chuyện gì nhưng viêm Á Luân hết lần này đến lần khác nói anh tổn thương cô thế kia, còn chấp nhận buông bỏ tình cảm nữa .

Đau lòng hơn là ông thấy con trai mình vừa khóc vừa cười rất khổ sở, đây là lần thứ hai ông thấy con mình khóc, đó là lần vợ ông mất, còn hiện tại càng đau lòng hơn .

Cho nên hôm qua ông đã cùng thư ký hạ toan tính, và kết hoạch là hôm nay thực hiện.

"hành động thôi! " ông ngô xoay qua ra hiệu cho thư ký hạ.

"chủ tịch, tôi thấy chuyện này không ổn? " thư ký hạ e sợ nhìn ông ngô . Sau bao năm theo bên cạnh ông ngô, nhưng lần này ông không đồng ý với ý định của ông ngô.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ