Tại quán bar minh la.
Khác với những lần trước lần này nhóm vương tử cùng tiểu quỷ tụ họp ngoài quầy bar, lần này đến cả quỷ quỷ cũng góp mặt ,sau hai tháng trăng mật của quách hán thương cùng triệu Hy cuối cùng họ cũng đã trở về nên không thể vắng mặt một ai trong số bọn họ.
Riêng lần này họ muốn vui chơi thoả thích ở ngoài, muốn nhảy tung tăng theo điệu nhạc. _sao rồi, người ta kết hôn xong chỉ có một tuần trăng mật để hưởng thụ ,còn hai người các người đến tận hai tháng nhỉ. ( thượng quan dương người ít nói nhất trong bọn họ cũng trêu chọc quách hán thương .)
_phải vậy chứ !( không có vẻ gì gọi là xấu hổ, ngược lại quách hán thương rất đắc ý khi mình là được rinh về tiểu bảo bối của mình .) _bà xã phải được ưu tiên rồi .
_dẻo miệng. (triệu Hy tuy rất thích nhưng vẫn giả vờ trách mắn .)
_ôi ngưỡng mộ chết đi được. (tiểu quỷ nhìn triệu Hy ngưỡng mộ. Là phụ nữ, nên chuyện ngưỡng mộ một người nào đó cũng bình thường mà ai chẳng muốn được như triệu Hy, cô ấy may mắn hầu hết mọi mặt, đến cả có người đàn ông luôn yêu thương và cưng chiều cô.)
_cần gì ngưỡng mộ, cậu lấy anh họ của mình , cậu còn hạnh phúc hơn cả mình nữa là khác. (triệu Hy nhìn Tiểu quỷ rồi nhìn sang vương tử mỉm cười trêu chọc, nhưng không gì được người khác ngưỡng mộ mà lên mặt, triệu Hy tốt điểm đó nên luôn được mọi người yêu quý.)
_lấy anh ấy .(tiểu quỷ ngỡ ngàng nhìn sang bênh cạnh ,Vương tử cũng nhìn về phía cô chờ đợi, tiểu quỷ trầm ngâm giây lát, rồi nói ra suy nghĩ của mình. ) _ mình chưa vội!
Nụ cười trên môi vương tử liền tắc hẳn, anh biết Cô chưa Chuẩn bị tâm lý để bước vào một cuộc hôn nhân, nếu nói đến chuyện yêu đương khó nhưng hôn nhân càng khó hơn, có nhiều cặp đôi họ yêu nhau tha thiết đến 10 năm nhưng khi bước vào giai đoạn hôn nhân rồi cũng đổ vỡ, đừng nói chi đến chuyện tình của họ chỉ mới nữa năm.
Mọi người thường nói khi yêu không cần phải suy nghĩ hay tính toán gì hãy yêu hết bằng những con tim mình đang có, nhưng anh không nghĩ vậy.
Từ trước đến nay anh từng có bạn gái nhưng yêu thì Chưa, đừng nói chi đến hết con tim , nhưng khi gặp được tiểu quỷ thì khác ,anh luôn cảm nhận được trái tim mình luôn vâng lên từng nhịp khi đứng gần cô, hay luôn hồi hộp lo lắng khi cô tức giận ,và luôn đau đớn khi thấy Cô buồn, cũng chỉ có cô, anh mới muốn có một cuộc hôn nhân hoàn chỉnh , muốn cô trở thành người vợ hợp pháp của anh, nhưng cô... Hayz vương tử càng nghĩ càng thấy buồn .
Mặc cho mọi người nói gì quỷ quỷ chỉ im lặng không nói lời nào cô chăm chú nghịch điện thoại trên tay mình.
"Quỷ quỷ em uống loại này đi loại này khá ngon. " thượng quan dương ngồi bên canh lấy cho quỷ quỷ một ly rượu được pha chế nhẹ nhàn nhưng rất ngon.
Quỷ quỷ đưa tay ra nhận lấy nhưng vấn Không quên nói lời cảm ơn với anh, đó không phải câu khách sáo ,mà nó xuất phát phép lịch sự bản năng.
tuy mới quen biết quỷ quỷ không lâu đây nhưng anh cũng hiểu đôi chút về cô ,nên anh cũng không lấy đó làm khó chịu, anh chỉ cười nhẹ xem như đó là thói quen của hai người bọn họ.