Nỗi đau đã qua bốn năm vết thương cũng đã khá hơn .vi như hít sâu một hơi đi về liều trại lấy quần áo sang đây tắm.
Vừa rồi cô đã xem xét ,nước trong sanh sạch sẽ tuy không rộng lớn mấy nhưng rất giống cái hồ nhỏ ,cô có thể một mình tắm thư giãn.
Không mang theo đồ tắm, bên đây cũng yên tĩnh ,còn tất cả mọi người điều đang tắm ở bên kia chắc chẳng ai qua đây mà xem cô, cho nên cô quyết định cởi bỏ quần áo bên ngoài chỉ khoát bộ nội Y trên người tắm.
Vi như ngồi xuống bể . Nước mát lạnh ván vào người làm cơ thể cô trở nên thoải mái, cô khoát nước lên người thỏa mãn cười thích thú .
Đang tắm bổng nhiên tiếng động từ xa vang lên bên tai cô khiến vi như có chút lo lắng, sau đó bóng dáng của người đàn ông cô không muốn gặp xuất hiện trước mặt cô.
Los Liệt nhìn bên kia sau đó đi nhanh đến bên bờ hồ ôm lấy quần áo vi như, thản nhiên xuống hồ đến bên cạnh cô kéo cô đi.
"anh làm gì vậy?" vi như khoanh tay che trước ngực, tức giận hỏi.
Liệt vẫn kéo cánh tay cô đi, nhỏ giọng nói. "cô muốn họ thấy bộ dạng này của cô sao?"
"hả?" vi như hơ hồ không hiểu nhưng âm thanh bên kia chuyền đến bên tay cô càng lúc càng gần cô mới hoảng hốt theo liệt.
Hai người đi đến một hẻm nhỏ vách đá. Liệt đẩy vi như vào trước sau đó tới mình. Con hẻm không lớn chỉ có thể chứa đựng đủ hai người bọn họ. Cũng không sâu nên bọn họ chỉ có thể ép người đứng đối diện nhau.
"Bên đây không có ai chứ?" Bên ngoài ,âm thanh của một phụ nữ lo lắng vang lên.
"Mọi người đang tắm bên kia ai quan tâm bên đây chứ!" âm thanh người đàn ông phát ra quen thuộc không ai khác là trọng minh.
"anh đáng ghét." âm thanh bạn gái trọng nũng nịu vang lên.
"lát nữa đừng nói yêu anh đấy!" trong minh nhìn người phụ nữ giang tà nói.
Sau đó là một màng nóng bỏng của hai người chiếu ra trước mắt của Los Liệt và vi như.
Vi như ngượng đỏ mặt nhìn cảnh tượng trước mắt, đã thế còn đang ở cùng một người đàn ông xem cảnh này ,người đó lại là Los Liệt nữa chứ.
Vi như cúi đầu xuống không muốn nhìn cảnh tượng trước mắt, nhưng âm thanh mị hoặc cứ không ngừng phát ra bên tay bọn họ.
Khác với vi như Los Liệt khinh thường nhìn cảnh trước mắt. Đúng là có thể động dục ở mọi lúc mọi nơi mà. Anh thầm mắn đôi năm nữ trước mắt này.
Los Liệt cảm nhận được hơi thở của người đối diện đang hướng về phía lòng ngực mình. Anh cuối đầu xuống nhìn ,thì phát hiện ra vi như đang ngượng ngùng chốn tránh cảnh tượng nóng bỏng kia.
Gương mặt đỏ hồng xinh đẹp động lòng người, ẩn hiện dưới cằm mình , làm tim anh rung động mạnh.
Không suy nghĩ gì Los Liệt đưa tay lên nâng cằm vi như lên đối diện với mình để mình được nhìn rõ hơn gương mặt xinh đẹp của cô.