chương 13

172 3 0
                                    

_tiểu nhu! (anh khàn khàn giọng gọi tên người phụ nữ anh yêu.)

Quỷ quỷ tự cười nhỉu mình, Ánh mắt
dịu dàng vừa rồi không phải dành cho cô, thì ra anh tưởng cô là lục nhu người phụ nữ anh yêu. Người phụ nữ anh luôn đặt vào nơi quan trọng nhất.
Lần nữa Cô cười, cô khinh thường bản thân mình cứ thích mơ mộng . _anh say rồi em là quỷ quỷ!(vừa dứt lời cô cố gắng kéo tay mình ra khỏi bàn tay anh, khi cánh tay vừa được giải thoát ra được. Thì lại bị nắm trở lại.)

_tiểu nhu đừng đi mà, đường giận anh, thật sự anh và quỷ quỷ không có gì, anh chỉ yêu mình em, đừng rời đi. (ánh mắt hoảng hốt cùng sự lo sợ của Viêm á luân ,anh nắm chặt cánh tay quỷ quỷ kéo mạnh cô vào ngươi mình ôm trọn cơ thể của cô.)

Cảm thấy nực cười khi nghe câu nói của anh. Quỷ quỷ nở nụ cười đầy đau đớn. _em lập lại lần nữa em là quỷ quỷ không phải chị lục nhu! (lần nửa cô muốn đính chính lại cho anh hiểu, cô không phải là người con gái anh yêu mà là người luôn chờ đợi được anh yêu. Tuy biết anh đang say, nhưng cô vẫn cảm thấy như mình đang bị Anh tổn thương vậy. )

Viêm á luân kéo cô từ trong lòng ngực mình ra, giận dữ nhìn cô. _em đừng đem quỷ quỷ vào đây nữa. ( lần nữa đẩy mạnh cô ra ,Anh bước nhanh xuống giường đi đến bên cạnh mở tủ ra lấy hộp quà mà cô tặng ra. Quỷ quỷ khó hiểu nhìn hộp quà ,vật mà mình tặng cho anh cũng đang nằm bên trong ,tuy ko biết anh đã thấy chưa nhưng cảm giấc mong đợi vẫn không tránh khỏi .)

Viêm á luân mở từ bên trong lấy chiếc đồng hồ ra, đưa đến trước mặt quỷ quỷ . Anh nhìn chiếc đồng hồ trên tay mình, tôi chuyển hướng mắt sang nhìn cô lần nữa lớn tiếng. _nếu chỉ vì chiếc đồng hồ mà quỷ quỷ tặng anh giống của em mà em nổi giận với anh. (anh dừng lại rồi nhìn xuống chiếc đồng hồ trên tay rồi lại tiếp tục nhìn đến quỷ quỷ. ) _ vậy anh không cần nó nữa,được không? (vừa dứt lời viêm á luân Không thương tiếc ném mạnh chiếc đồng đồ vào vách tường. Vì cơn giận đang bộc phát nên mọi hành động của anh điều luôn mất kìm chế, lại rất mạnh mẽ.)

Quỷ quỷ kinh ngạc mở to đôi mắt nhìn theo từng hành động của anh. Cô không dám tin đây là sự thật, không ngờ tình cảm của cô đối với anh mấy năm qua chỉ nhận được một cách tàn nhẫn đến thế này. Vì nó cô đã bỏ ra nữa năm tiền lương của mình và vì nó cô đã nài nỉ anh bạn chung hướng nhờ đặt hàng giúp mình, gì anh ta quen biết với chủ tiệm,vì nó cô đã đắn đo rất lâu để quyết định tặng anh, nhưng sự vất vả của cô lại nhận được sự hồi đáp tàn nhẫn như thế này của anh.

Giờ phút này quỷ quỷ suy sụp hoàn toàn, cô cứ như người vô hồn nhìn về chiếc đồng hồ nằm phía xa kia. Cô bước xuống giường định bước đến nhặt lên nhưng bước chân của cô vừa bước dài bước, lại bị một lực mạnh kéo cô lại.

Quỷ quỷ thẫn thờ nhìn người đàn ông trước mắt,lúc này nước mắt cô rơi lúc nào cũng chẳng hay biết, tâm trạng cô Đang rơi xuống dực , nhưng Không biết bờ dực đó sâu đến bao nhiêu, chỉ là cảm thấy tim mình đang rơi ra từng mảnh từng mảnh .

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ