chương 37

178 7 7
                                    

Khi đó cô rất cảm động, ông ngô hỏi cô có phải tránh viêm Á Luân không, lúc đó cô không trả lời, cô im lặng giây lát nhưng lát sau cô ngẩn mặt lên nhìn ông ngô điềm đạm gật đầu ." đúng, cháu trách anh ấy. " nếu như nói dối là ý tốt thà chịu thiệt cũng chúc cho người mình yêu hạnh phúc, thì đó là với người khác còn với quỷ quỷ của hiện tại thì không. Cô không muốn Nói dối cô đã quá tổn thương nên hiện tại cô phải cứng gắn đối mặt với nỗi đau của mình .

Ông ngô im lặng nhìn quỷ quỷ ông biết quỷ quỷ chắc sẽ tổn thương rất nhiều nếu không vì sao từ một cô gái hoạt bát lại trầm lắng thế này, gương mặt tinh quái cũng chẳng còn thay vào đó là gương mặt nghiêm trang thế kia, ông biết cô rất yêu viêm Á Luân nhà ông, đúng có yêu mới có đau, nhưng để Cô thật sự quán trách thì có lẽ rất nghiêm trọng.

"bác ngô, cháu biết bác luôn muốn cháu và anh ấy đến với nhau, nhưng duyên phận, chúng ta không thể nào ép buộc được, thà để một người đau khổ hơn cả ba. " mọi khổ đau cô điều chịu được thì tại sao, cô không chấp nhận đau khổ còn lại chứ . Yêu anh là cô, nên cô nghĩ kết thúc vẫn nên là cô ,vì từ đầu đến cuối viêm Á Luân chưa từng yêu cô chỉ có cô mãi không tỉnh dậy . Cô trách anh không phải là vì anh không yêu cô mà là a anh quá tàn nhẫn,tàn nhẫn giẫm lên tình yêu cô dành cho anh.

Ông ngô gật đầu với ý kiến của quỷ quỷ, cô nói đúng thà rằng cô đau một mình còn hơn để cho con trai ông và lục nhu cùng đau khổ. Tình yêu mà nếu quá chỉ khiến ta càng thêm đau khổ.

Sau đó ông ngô đã tránh nói với đề tài nhạy cảm đó , tuy về sau hay người trò chuyện rất vui vẻ nhưng ông là người từng chảy nên biết được quỷ quỷ đã chịu đau khổ thế nào mà trở thành như vậy.

*******

Lúc quỷ quỷ đến nơi hẹn cũng là lúc hình ảnh của cô và ông ngô chấm dứt. Cô rời khỏi xe bước đến trước cổng rạp chiếu phim, có lẽ do kẹt xe hay nguyên nhân gì đó nên thượng quan dương người rất đúng giờ nhưng vẫn chưa thấy đâu ,đang lúc quỷ quỷ rút điện thoại ra định điện cho anh ta thì thượng quan dương .

Thượng quan dương nhìn quỷ quỷ quan tâm hỏi. " em đến lâu chưa? "

"vừa đến nơi! " quỷ quỷ nhìn anh mỉm cười nhẹ đáp.

Thượng quan dương gật đầu ,lấy hai vé chiếu phim từ trong túi ra ,nói với quỷ quỷ . " vào thôi. "

Quỷ quỷ cũng gật đầu đồng ý ,sau đó hai người di chuyển đến cổng nhưng quỷ quỷ không vào ngay cô chuyển hướng sang quầy bán thức ăn vặt.

Thượng quan dương nhìn cô bảo nhân viên lấy bắp ran và hai cốc nước coca . Thượng quan dương lần đầu tiên đi xem phim nên chẳng biết gì, anh ngay ngốc nhìn quỷ quỷ, tuy là con trai của một gia đình giàu có nhưng từ trước đến nay anh chưa từng đi xem phim, nói ra nghe rất buồn cười đúng không, nhưng đó là sự thật .lý do anh chưa từng xem phim rất đơn giản vì anh không hứng thú, anh cảm thấy trên phim chỉ mang tính ảo tưởng không chân thật, thứ anh cần là sự thật , nhưng thông qua nhưng lần giới thiệu phim ảnh của quỷ quỷ, anh quyết định, xem phim cùng cô.

Sau khi quỷ quỷ đưa tiền trả cho nhân viên và nhận lấy bắp ran cùng coca, Thượng quan dương mới hiểu ra thì ra cần phải trả tiền chứ không miễn phí.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ