Thấy bộ dạng thở phào của anh, Lệ Gia Kỳ khinh bỉ bản thân mình ,đã biết anh không yêu mình thế mà hết lần này đến lần khác tìm cách để gần anh, cô không biết từ khi nào mình trở nên tầm thường thế này.
"tại sao phải làm vậy?" Hồ Nhất Thiên hít sâu một hơi bình tĩnh lại nhìn Lệ Gia Kỳ hỏi.
"không, vì gì cả, vì em thích anh. " cô hờ hững đáp.
" thích anh ?" Hồ Nhất Thiên Không bất ngờ trước câu nói quái vị của cô ."chỉ vì câu nói này em nghĩ đã xong sao?" anh khinh thường nhìn cô.
"đúng là không gạt được anh." Lệ Gia Kỳ nhìn anh thở dài. " em muốn đến nhà anh sống, anh đồng ý sao?"
Hồ nhất Thiên nhìn cô nhất quyết đáp. "sẽ không?"
"đúng thế, cho nên em đang lấy việc này đe doạ anh đấy." Lệ Gia Kỳ nói rõ ý định của mình.
Hồ nhất Thiên hít sâu một hơi gật đầu. " được , như ý em! " trong lòng anh hiện tại rất khó chịu, muốn phát tiếc .
Lần nữa Hồ Nhất Thiên cho xe chạy .y như tốc độ vừa rồi ,còn không ngừng da tăng tốc độ.
**********
Xe dừng lại ga la tầng hầm của khu chung cư cao cập .Lệ Gia Kỳ ngồi bên trong xe nhìn bóng dáng Hồ Nhất Thiên xuống xe, qua ôm lấy mình.
Tuy rất tức giận, nhưng Hồ Nhất Thiên dẫn không thể bỏ mặc cô. Anh bước qua ghế lái phụ, giúp cô tháo dây an toàn, còn ôm cô lên nhà nữa.
Không gian trong thang máy im lặng, im lặng đến mức có thể nghe được tiếng hít thở của đối phương.
Sau cuộc trò chuyện vừa rồi ,giờ khắc này mỗi người điều có một tâm tình buồn bực như nhau, nhưng chẳng ai muốn để lộ ra bên ngoài.
Lệ Gia Kỳ nhìn số thang máy đang nhảy lên 15 16 17 18 19 .thang máy nhảy đến số 19 nó không tiếp tục nhảy nữa mà dừng lại.
Cánh cửa thang máy mở ra, Hồ nhất Thiên ôm quỷ quỷ đi đến bên phòng có con số rất đẹp 19 .
Dường như Lệ Gia Kỳ không xa lạ với những việc diễn ra trước mắt. Cô nhìn vào số mặc khẩu cửa phòng của hồ nhất thiên đang bấm và anh ta cũng không có ý định phải giấu cô, dù sao cô cũng muốn ở đây, vậy thông qua cách này tiện thể cho cô biết.
Hồ nhất thiên là tiểu thiếu Gia của tập đoàn kinh doanh đá quý, anh là người thừa kế của tập đoàn, mọi thứ điều tốt đẹp với anh, gia thế giàu có, bên ngoài cao to phong độ đẹp trai, anh được rất nhiều cô gái mến mộ, nhưng hầu như anh không mấy quan tâm đến.
Khu chung cư này anh mua khi tốt nghiệp đại học năm anh 20 tuổi, lúc đó anh chuẩn bị vào công ty của gia đình để làm. Lúc ấy ba mẹ anh không ai đồng ý anh ra ở riêng, nhưng gì anh nhất quyết nên cũng phải theo ý anh.
Cánh cửa mở ra, Hồ nhất Thiên đặc Lệ Gia Kỳ ở trên sofa để mặc cô ngồi đó ,còn mình vào phòng lấy quần áo tắm.
Mặc dù Thấy Hồ Nhất Thiên thờ ơ với mình như vậy, Lệ Gia Kỳ rất khó chịu, nhưng cô cũng chẳng thể làm gì. Vì cô vào đây sống là do cô Uy hiếp anh chứ Không phải ,anh muốn. Thôi mặc kệ ,đã vào được rồi cô không tin mình không nắm được anh.