Tiểu quỷ nghe xong rất bất ngờ, thế nhưng rất nhanh cô chấn định lại tinh thần. "chồng của tôi, bằng chứng đâu?" tiểu quỷ buồn cười nhìn anh hỏi.
Lúc này viêm Á Luân biết cô sẽ không thừa nhận vả lại tờ giấy kết hôn đó cũng là giả, chẳng ai chấp nhận. "đừng nháo nữa, có gì chúng ta về Thiên vận nói sau." giọng nói dịu dàng khác đi rất nhiều so với vừa rồi.
Tiểu quỷ rất chán ghét viêm Á Luân cho nên lời nói và hành động của cô luôn chán ghét và khinh thường. " về Thiên vận, sao tôi phải về với anh. Nói cho anh biết tôi nhìn thấy gương mặt anh có bao nhiêu là chán ghét anh biết không?"
Mỗi câu nói, mỗi lời nói phát ra làm trái tim viêm Á Luân đau đớn đến không thể nào diễn tả được. Từ trước đến nay cho dù anh có tổn thương cô thế nào cô cũng không làm anh tổn thương vậy mà hôm nay ,mọi câu nói, mọi lời nói của cô điều đâm mạnh vào trái tim anh.
Tiểu quỷ nhìn thấy gương mặt đau đớn của viêm Á Luân, lòng rất vui sướng. Không gì chuyện gì vì đây là những gì cô muốn thay chị cô cho tên đàn ông thúi tha này một bài học, tuy không biết nữa năm qua quỷ quỷ sang bên ấy du học có cùng tên đàn ông thúi tha này sẩy ra chuyện gì không nhưng theo lời anh ta nói vậy thì có chuyện mà quỷ quỷ chưa nói với cô. Suy nghĩ chút lát tiểu quỷ lại lấy lại phong độ kiêu ngạo.
"cho dù tôi và anh có đăng ký kết hôn rồi thì thế nào, cũng chỉ là một tờ giấy bình thường, xé đi rồi cũng chẳng dùng được." nói đến đây cô liền xoay người bước đến bên cạnh nắm lấy bàn tay Vương tử nhìn viêm Á Luân khinh thường nói. "đây, đây mới chân chính là chồng tôi, là người đàn ông của tôi, dài ngày nữa chúng tôi sẽ kết hôn, nếu anh muốn tôi cũng có thể cho anh một tấm thiệp cưới đấy."
Viêm Á Luân nhìn quỷ quỷ như không tin vào tai mình .anh không muốn cãi nhau với cô nhưng những lời cô nói anh không chịu được. "đủ rồi đấy quỷ quỷ, anh không tin em không còn tình cảm với anh ."
Tiểu quỷ nghe xong cười khinh thường. "tùy anh, tôi không quan tâm." nói xong xoay qua nắm tay Vương tử ." lão công, mình đến biệt thự xem phòng tân hôn thôi."
Vương tử biết chuyện gì đang sảy ra, anh không nói gì ,ngược lại rất phối hợp ."được!" anh đáp nhẹ một tiếng sau đó cùng cô cắt bước.
Bước chân vừa đi được một bước bàn tay của Tiểu quỷ lần nữa bị viêm Á Luân nắm lấy.
Tiểu quỷ nhìn xuống bàn tay, dáng vẻ chán ghét không giấu được. "tránh ra." cô rút bàn tay khỏi bàn tay viêm Á Luân nhưng không được, bởi vì lần này anh đã rút kinh nghiệm lần vừa rồi.
"đừng đi." viêm Á Luân nhìn cô bằng đôi mắt đau đớn, cùng giọng nói thành khẩn.
Tiểu quỷ nhìn bộ dạng của anh có chút kinh ngạc. Bộ dạng hiện tại của viêm Á Luân có bao nhiêu là đau lòng, cùng tổn thương ,không thể là giả được , biểu hiện này không thể nào anh ta không yêu quỷ quỷ nhưng nếu anh ta cũng yêu quỷ quỷ vậy tại sao quỷ quỷ lại muốn kết hôn với Vương tử. Chuyện sảy ra giữa bọn họ làm cô vô cùng khó hiểu...
Cô chấn an lại bản thân sau đó lạnh lùng nhìn anh lạnh lùng nói. "tránh ra."
"đừng đi!" viêm Á Luân dẫn bộ dạng cầu xin nói với cô.