Trong ánh sáng của đèn, nên hai người trên giường chẳng biết thời gian là ngày hai đêm.Vương tử nằm trên giường, ôm lấy cơ thể tiểu quỷ từ phía sau. Anh nhìn bóng lưng của cô mỉm cười, nhẹ nhàn đặt nụ hôn lên vai cô, đầy yêu thương.
Cảm giác này anh rất nhớ, mỗi buổi sáng thức dậy cùng cô một giường ,được ngắm nhìn gương mặt bình thản đáng yêu của người phụ nữ anh yêu...
Sau chuyện đêm qua sảy ra cuối cùng Vương tử đã ra một quyết định, và đây là quyết định cuối cùng của anh.
Vương tử kéo thân thể tiểu quỷ lại để cô đối diện với mình.
Gương mặt hồng hào của người phụ nữ anh yêu ở ngay trước mắt mình, làm Vương tử không thể nào kiềm chế được.
Anh nhẹ nhàn đưa bàn tay lên xoa xoa lấy gương mặt cô yêu thương đặc lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng.
Thế nhưng sau nụ hôn nhẹ nhàng ấy anh lại không thấy thỏa mãn, lần nữa anh hôn lên môi cô, một nụ hôn chuyền miên và rung động lòng người.
Phản ứng sinh lý của đàn ông lại vâng lên trong người anh. Nơi nào đó lại chào cờ vào buổi sáng.
Mặc kệ cô đang ngủ vương tử kéo chân ra khỏi người cô, sau đó chuyển người qua tách hai chân cô ra, mạnh mẽ tiến vào.
Không phải anh không lo lắng, không sợ cô đau mà là dư vị mặn nồng đêm qua dẫn còn trong cơ thể cô, cho nên hành động của anh rất dễ dàng sâm nhập mà không sợ cô đau.
Vương tử nằm trên người tiểu quỷ ôm chặt cơ thể cô điên cuồng đâm vào, âm thanh da chạm buổi sang lại phát ra.
Tiểu quỷ đang ngủ mơ màng cũng phải thức giấc bởi cảm giác khoái cảm này, cô mơ màng mở mắt ra nhìn về phía người đàn ông trên người mình.
Phạt hiện ra là anh, cô không kiềm chế được mà bất đầu rên rỉ.
Hai cánh tay ôm lấy vai cô nãy người lên cao thừa nhận sâm nhập của anh. "a... " đôi khi khoái cảm không ngừng cô phải bật rên thành tiếng đầy thỏa mãn.
"thức rồi sao." vương tử thấy cô đã tỉnh giấc liền cười gian tà nói. "bên trong em ấm quá anh chịu không được."
"ưm.. " tiểu quỷ nằm dưới thân anh lắc người theo động tác của anh.
"quỷ nghịch ngợm, anh yêu em." lời nói thốt ra sau đó là một tràn âm thanh ám muội phát ra. ...
Tiểu quỷ nằm dưới thân thể vương tử khó nhọc thở phì phò, sau lần ân ái buổi sáng.
Vương tử nhìn bộ dạng của cô khá hài lòng. "em thoả mãn chứ?"
Tiểu quỷ liếc anh đầy tức giận. "cả một đêm rồi, anh còn chưa thỏa mãn sao?"
Âm thanh tức giận quen thuộc làm tim vương tử nhộn nhạo. "em cũng biết, cơ thể của em đối với anh mãi mãi cũng không đủ." vương tử gian tà nói.
Tiểu quỷ nghe xong lòng ấm áp lạ thường. Cô nhìn chằm chằm vào gương mặt tuấn tú của Vương tử, nói. "tại sao tối qua lại làm vậy?"