chương 70

54 2 0
                                    

Hồ Nhất Thiên, lấy điện thoại ra bấm số điện thoại quen thuộc điện.

"em đang ở đâun" Hồ Nhất Thiên nghiêm túc hỏi.

"Nhất Thiên ca, em đang ở nhà cậu." bên kia lệ Gia Kỳ đứng bên ngoại khu vườn, cách một khoảng với ông ngô vui vẻ nói.

"về nhà đi anh có chuyện muốn nói em." Hồ Nhất Thiên nghiêm túc nói.

Lệ Gia Kỳ nghi hoặc nghe bởi vọng nói vô cùng nghiêm túc của anh, thế nhưng cô không suy nghĩ nhiều, vui vẻ đáp ứng.

Lệ Gia Kỳ cúp máy đi đến trước mặt ông ngô thân thiện ôm lấy cánh tay ông. "cậu con có việc phải về trước." cô biết mình nói ra câu này ông ngô nhất định sẽ trách mắn nhưng không còn cách nào khác, Hồ Nhất Thiên tìm cô, từ trước đến nay anh không tìm cô đây là lần đầu tiên anh tìm cô cô rất cao hứng.

Quả thật ông ngô nghe xong cau mày lại. "mới đến sau lại về?" giọng nói cũng có phần không vui. Đã lâu rồi Lệ Gia Kỳ không đến thăm ông làm ông nhớ mong cô, khó lắm hôm nay cô đến thăm ông không ngờ chưa đầy nữa giờ lại bị gọi đi làm sao ông Cao hứng được.

Lệ Gia Kỳ biết ông không vui nên lập lại trêu trò nũng nịu bắt đắc dĩ. "cậu, cậu cũng biết bây giờ con không rảnh nữa mà." cô ngừng lại nhìn phản ứng của ông ngô xem có hòa hoãn hơn không sau đó tiếp tục nói. "con hứa với cậu khi nào rảnh con lập tức có mặt ngay. Cậu đừng giận con nha ."

Ông ngô nghe cô nài nỉ xong tâm tình cũng hòa hoãn thêm. Ông biết bây giờ cô đang vào công ty làm cũng dần dần tiếp nhận công ty nên cũng không thể nào trách cô được nữa. "cũng được." như nhớ ra chuyện gì đó. "Gia Kỳ, nếu rảnh con hẹn chị dâu ra ngoài đi chơi đi, dạo này con bé không được vui."

"chị dâu, chị dâu sao vậy cậu?" Lệ Gia Kỳ nghe đến quỷ quỷ khó hiểu, quan tâm hỏi. Từ khi hôm cấm trại trở về cô dẫn luôn bận rộn chuyện của công ty, còn ngọt ngào bên cạnh Hồ Nhất Thiên, nên không liên lạc nhiều với quỷ quỷ.

Ông ngô thở dài. "không biết nữa, con bé dạo này ít cười nói, hay trầm tư. Nhìn về xa sâm, cậu và canh Lâm có hỏi con bé nhưng nó không nói. Nhưng tình trạng cứ như vậy cậu và canh Lâm rất lo, cậu đã hỏi canh Lâm cô làm chuyện gì khiến con bé buồn không nhưng canh Lâm nói không, hay đứa dẫn bình thường."

nói đến đây ông tiếp tục thở dài. " cậu lo ,không biết chuyện gì xảy ra nữa đây."

Lệ Gia Kỳ trâm ngâm sau đó gật đầu đáp ứng ông rồi cáo biệt ra về.

**********
Lệ Gia Kỳ vừa về đến nhà đã thấy Hồ Nhất Thiên ngồi trên sofa nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Cô nghĩ anh mệt nên không làm phiền anh ,muốn đi vào trong phòng không ngờ anh lại mở mắt ra nhìn cô.

" em làm ồn anh sao?" Lệ Gia Kỳ đi đến bên cạnh, ngồi xuống bên cạnh anh quan tâm hỏi.

Hồ Nhất Thiên dẫn nhìn cô không trả lời ngược lại hỏi cô. "em muốn kết hôn với anh sao?"

Lệ Gia Kỳ nghe anh nói vậy không chằn chừ gật đầu xác nhận. "đúng thế."

Hồ Nhất Thiên gật đầu đồng ý. "vậy thì kết hôn!*

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ