chương 30

150 6 5
                                    

Nữa năm này họ càng lúc càng cự cãi nhiêu hơn, nhưng mỗi lần cãi Nhau Cô ta lại đem quỷ quỷ Ra chèn ép anh, anh đã rất khổ sở những việc mình làm với quỷ quỷ rồi nhưng lục nhu không hề thương tiếc cứ lôi nó ra tra tấn anh.

Trong lúc viêm Á Luân tâm trạng cực kì bức nhọc thì Tiếng điện thoại lần nữa được vang lên ,anh không có tâm trạng nào để tiếp chuyện cùng ai cho dù người đó là người anh yêu cũng không ngoại lệ. Tiếng điện thoại tất rồi lại vang cứ thế viêm Á Luân không thương tiếc anh ngất máy đi không thương tiếc nhưng người bên kia thật không biết điều đại điện cho anh và điện cho anh.

Viêm Á Luân tức giận bắt máy lên muốn chửi cho bên kia một trận, nhưng lời nói chưa ra đến cửa miệng liền đành nuốt vào.

Bên kia tiếng rên rỉ của người phụ nữ cùng giọng rầm gừ của người đàn ông vang lên. _tuấn, nhẹ tí em chịu không nổi. (giọng nói khó chịu cùng tiếng rên rỉ của người phụ nữ vang lên ,và giọng nói này tuy có phần khàn tí nhưng anh có thể nhận ra là giọng của ai, vả lại còn thân mật gọi tên người đàn ông kia nữa .)

Người đàn ông có tên chung tuấn kia cũng rất phối hợp vừa nghe được yêu cầu của cô ta anh cũng giảm tốc độ lại. Anh ta khàn khàn giọng, cố chịu đựng khoái cảm hỏi Cô ta _thích không? (một câu hỏi mờ ám)

Viêm Á Luân lại nghe tiếng Người phụ nữ tiếp tục, rên lớn hơn nữa ,càng rên càng quá hơn, và cả tiếng... Của da chạm mạnh ._nhu... Nhu... (người đàn ông mạnh mẽ chuyển động trên người phụ nữ một cách điên cuồng ,như đang diễn một bộ phim rất nhập tâm vậy.miệng không ngừng thân thiết gọi tên Cô ta. )

_tuấn... Tuấn... (như lạc vào mê cung không có đường ra, người phụ nữ càng ôm chặt lấy người đàn ông rên rỉ không ngừng.)

Viêm Á Luân vẫn giữ nguyên tình trạng nghe điện trong bàn hoàn của anh. Điện thoại tắt lúc nào anh cũng chẳng hay. Anh biết chung tuấn vẫn còn bám theo lục nhu về tận đài bắc nhưng anh không ngờ được hai người họ lại.... Nghĩ đến đây anh rất phẩn nộ, vì cớ gì miệng luôn nói yêu anh, luôn muốn kết hôn cùng anh vậy mà giờ phút này lại điên cuồng cùng người đàn ông kia, không suy nghĩ thêm bất cứ gì anh liền lấy nhanh chìa khóa không nghĩ ngợi gì rời khỏi thiên vận.

cửa thang máy mở ra cũng là lúc viêm Á Luân bước đến. Đứng trước cửa chung cư của Lục nhu, viêm Á Luân không nghĩ ngợi liền lấy chìa khóa dự phòng mà lúc trước tự lục nhu đưa cho anh. Tuy cô đưa chìa khóa cho mình, cô ta nói nếu như anh đến mà cô bận không về kịp thì có thể vào không cần chờ cô ,Một năm qua Tuy chưa một lần đến đây ,ngoại trừ lần theo dõi cô về lần trước đến nay cũng đã nữa năm, nhưng cũng chưa từng vào tham quan lần nào ,không ngờ lần đầu tiên bước chân vào lại là nguyên nhân này.

Bình tĩnh, quả thật giờ phút này anh rất bình tĩnh, không có biểu hiện giận dữ đi bắt gian của những người đàn ông ông khác.
viêm Á Luân từ từ mở cửa ra .

cửa rốt cuộc cũng mở ra nhưng bên trong không gian u tối, chẳng có chút ánh sáng nào,cũng trả có bất cứ âm thanh gì ngoại trừ không gian yên tĩnh .viêm Á Luân bạo dạng mở đèn lên, mọi vật trong phòng hiện ra khi có ánh sáng được chiếu bằng ánh đèn .

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ