8 giờ tối tại nhà hàng...... Cao cấp nhất của đức.
Bên trong phòng bao.
Quỷ quỷ đang ngồi trước bàn ăn khá gọn nhưng không phải dành cho tình nhân yêu nhau lãng mạng mà đơn giản....
Quỷ quỷ ngồi trước mặt thượng quan dương trầm tư. Cảm xúc cô hiện tại rất bức bách, nhưng cô không biết nói rõ như thế nào với anh ta.
Trong không gian quá mức ngột ngạt, tạo cho cả hai cảm giác áp bức .
"hôm qua anh làm em sợ sao?" Không gian trầm mặc nữa ngày rốt cuộc người lên tiếng trước là thượng quan dương.
Quỷ quỷ nhìn thượng quan dương gượng cười. "mình gọi món ăn trước đã." nói xong cô cầm lấy thực đơn lên xem.
Thượng quan dương thấy cô không muốn nhắc đến chuyện tối qua anh cũng không ép, anh cũng cầm thực đơn lên xem...
Trong thời gian chờ món ăn, họ cũng nói chuyện vui vẻ nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến chuyện đêm qua.
Cho đến khi kết thúc buổi ăn, quỷ quỷ nhìn thượng quan dương nghiêm túc nói. "thượng quan dương, em cảm ơn tình cảm anh dành cho em, nhưng em xin lỗi."
Thượng quan dương không lấy làm ngạc nhiên, anh im lặng chờ đợi cô nói tiếp.
"thật ra không phải anh không tốt mà là em dẫn không buông bỏ được đoạn tình cảm kia. " quỷ quỷ nghiêm túc nói.
Lần này thượng quan dương không thể im lặng được nữa, anh khó chịu hỏi. "thế nhưng anh ta không yêu em, tại sao lại vì một người đàn ông không yêu mình mà hạ mình đến thế? "
Quỷ quỷ nghiêm túc lắc đầu. " không phải anh ấy không yêu, anh ấy nhận ra hơi chậm ."
"em biết anh muốn nói gì, nhưng em đang ở bên cạnh anh ấy.!" quỷ quỷ thấy thượng quan dương mở miệng muốn nói gì đó nhưng cô đã chặn ngang gì cô biết câu nói của anh là bảo cô ngốc.
"anh nói em ngốc cũng được , tâm trí không bình thường cũng được, bởi vì một khi yêu đâu ai còn lí trí nữa." quỷ quỷ chuyển ánh mắt nhìn xa xăm.
"3 tháng nay ít ra em rất vui vẻ và hạnh phúc ,cho nên em hiểu mình cần gì." cô quay lại nhìn thượng quan dương, tươi cười hạnh phúc.
"tuy em dẫn chưa chắc chắn đoạn tình cảm này đi đến đâu, nhưng em rất vui và muốn nổ lực giữ gìn nó, nổ lực hết mình." quỷ quỷ nhìn thượng quan dương tự tin nói.
Đọa tình cảm của cô cùng viêm Á Luân cô biết thượng quan dương cũng hiểu rõ cho nên cũng không ngần ngại gì mà nói rõ.
Thượng quan dương biết cô đã chắc chắn, cũng chẳng có ý định khuyên ngăn nữa. "em và anh ta bắt đầu từ khi nào?" vấn đề này anh muốn biết.
"nếu chính thức bắt đầu thì có lẽ là hôm anh đưa em về, còn không rõ ràng thì em và anh ấy vẫn luôn không rõ ràng." quỷ quỷ đáp.
thượng quan dương gật đầu ra vẻ mình hiểu. "sao những tổn thương anh ta mang đến cho em, chẳng lẽ em không hận anh ta?" về mặt này thượng quan dương thật sự không hiểu về phụ nữ.