chương 29

128 3 3
                                    

Quỷ quỷ bước vào nhà hàng ân giang, cô nhìn xung quanh tìm kiếm bóng dáng thượng quan dương.

Bên kia thượng quan dương tuy ngồi đó đợi nhưng mắt dẫn luôn nhìn ra hướng cửa chờ đợi, vừa nhìn thấy quỷ quỷ liền đưa ra hiệu cho cô.

_anh gọi món chưa? ( vừa ngồi xuống quỷ quỷ liền hỏi anh, thật ra cô đói bụng quá rồi, cả ngày hôm nay, cô lo mê mẩn với công việc quá nên không lo cho cái bụng của mình đến khi vào đây toàn ngửi thấy toàn mùi vị thức ăn ,mới biết thật ra bụng mình cồn cào rồi .)

Thượng quan dương biết chắc cô sẽ gì công việc nên để bụng chịu khổ đây, nên anh đã sớm gọi món. _rồi, anh biết em nhất định sẽ nhịn ăn cho xem, quả nhiên không ngoài dự đoán của anh mà, em thì không sao chỉ tội cho dạ dày thôi. (thượng quan dương tinh nghịch trách móc cô.)

_anh hiểu em thật. (quỷ quỷ cười nhẹ, khen thưởng anh.) _em đi rửa tay đã làm việc cả ngày tay bẩn lắm.

_um... (thượng quan dương gật đầu đồng ý, cả ngày làm việc, bàn tay làm gì được ở yên ngoại trừ bận rộn, cứ hết bấm vi tính rồi lại xem tài liệu, chắc cũng không sạch sẽ gì, đó là thói quen của mọi người. quỷ quỷ rời đi, cũng đồng thời món ăn được đưa lên .thượng quan dương, nhìn món ăn đắc ý ,rồi lại nhìn đến hướng nhà vệ sinh . )

Quỷ quỷ sau khi vệ sinh tay xong ,cô định rời đi nhưng giọng nói được phát ra khiến cô phải dừng lại mọi động tác tiếp theo của mình.

_anh đang ở đâu em ?( trước cửa nhà vệ sinh, lục nhu lười biếng dựa hẳn cả người mình vào tường ,thờ ơ nói điện thoại.)

Quỷ quỷ, khó hiểu trước câu nói của Lục nhu, cô là vợ sắp cưới của viêm Á Luân, cô đang ở đây trắc viêm Á Luân cũng đang ở đây, nhưng không đúng, vừa rồi cô gặp anh, anh chỉ một mình một bóng không ở cùng cô ta, nhưng cũng có thể hai người hẹn gặp nhau ở đây như cô và thượng quan dương thì sao. Quỷ quỷ đồng ý với suy nghĩ của mình, cô định rời đi kẻo không khéo người khác có vào liền nghĩ cô nghe lén, thật không hay .

Chẳng biết đầu giây bên kia là nam hay nữ, trả lời như thế nào ,nhưng có vẻ lục nhu càng lúc càng mệt mỏi hơn._em vừa cãi nhau với anh ta, giờ mệt lắm, căng thẳng nữa.

Lúc này quỷ quỷ dừng lại bước chân của mình, dường như hiểu được chút gì đó ,cô ép mình vào một góc, tiếp tục yên lặng .

_lát anh đến chỗ em đi! (cô ta không ngần ngại nói ra yêu cầu của mình. Cô ta lại tiếp tục trò chuyện, lúc này có vẻ tâm trạng cũng khá hơn phần nào, cô ta tươi cười, tiếp tục cuộc trò chuyện. )_đúng, tức chết còn hơn, nghẹn chết. (một câu nói toàn nghĩa đen, ở bên trong , nhưng khó có người hiểu được .) _này chung tuấn, anh đủ rồi đấy, có đến không thì nói.

"chung tuấn " cái tên này được phát ra từ miệng lục nhu, như tiếng sét đánh bên tai .chung tuấn, chẳng phải là người yêu cũ của cô ta sao, sao giờ cô ta vẫn còn liên lạc với anh ta, chuyện là thế nào đây ,vậy viêm Á Luân anh ấy biết không.

_không nói với anh nữa, em phải về đây. (tắt điện thoại, xong Lục nhu định bước ra .)

tuy hoảng hốt ,nhưng quỷ quỷ lấy lại bình tĩnh rất nhanh ,cô thản nhiên mở cánh cửa nhà vệ sinh ra. Lục nhu bất ngờ khi quỷ quỷ ở bên trong nhà vệ, chẳng lẽ chuyện vừa rồi Cô ta nói với chung tuấn quỷ quỷ đã nghe hết rồi sao, cô ta cảm thấy sợ hãi, nếu cô nghe hết nói lại cho viêm Á Luân biết thì sao. quỷ quỷ cô cũng diễn màn kịch y như lục nhu vậy ,sau đó cô mỉm cười chào hỏi . _chị cũng đến đây à?

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ