chương 4

244 1 3
                                    

Thượng quan dương nhìn quách hán thương, mỉm cười thích thú.tuy anh ở nước ngoài nhưng những việc ở đài bắc anh đều biết. _lo sao? (vừa dứt câu anh bước đến trước mặt quỷ nở nụ cười thân thiện. )_em là Quỷ nghịch ngợm ?

Quỷ hơi bất ngờ vì anh ta biết mình, tuy vậy nhưng cô cũng đứng lên lịch sự nở nụ cười thân thiện,chào hỏi . _vâng! Rất vui được gặp anh.

gương mặt của thượng quan dương trở nên ngơ ngác khi nhìn thấy nụ cười của cô. quỷ hơi ngại ngùng trước ánh mắt của anh ta , cô di chuyển gương mặt sang bên khác tránh né.

Mọi người xung quanh trong thấy ánh mắt của thượng quan dương nhìn quỷ, riêng triệu hy cùng quách hán thương mỉm cười gian tà nhìn anh, dường như họ có thể hiểu được ý tứ của ánh mắt đó ,còn về phần vương tử anh khó chịu nhìn nhìn về phía quỷ. Không biết đây là cảm giác gì , nhưng anh chỉ không thích cô ngại ngùng với bất kì người đàn ông nào khác ngoài mình . Cảm giác khó chịu len lỏi trong tim anh, đang dần phát tán. Đang lúc muốn chấm dứt cảnh tượng trước mắt.

_lại ngồi đi đừng có mất hồn như thế chứ anh bạn. (quách hán thương cất tiếng đầy vẻ trêu chọc nhìn thượng quan dương. Cảm thấy biểu thị mình hơi quá anh liền miễn cưỡng bước đến ngồi cạnh Vương tử.)

_hôm nay không say không về... (triệu Hy hưng phấn cất tiếng.)

những ly rượu lần lượt được bài trước mặt tất cả mọi người. Bọn họ cứ tán chuyện một cách vui vẻ.
Nhưng thỉnh thoảng có ba ánh mắt nhìn quỷ quỷ và Triệu Hy...

đến 12 giờ đêm triệu hy và quỷ quỷ say đến nổi hai cô vừa ôm lấy nhau vừa hát vừa cười vui vẻ. Có lẻ vì trong cơn say họ mới để lộ mặc xấu nhất của mình.

_tớ sẽ đưa hy hy về. (quách hán thương bước đến kéo triệu hy vào lòng mình. Cúi đầu nhìn người phụ nữ trong lòng mình, Đôi mắt say ngà ngà nhìn vào gương mặt xinh đẹp của cô.lần nữa anh ngẩn đầu lên nhìn về phía quỷ rồi xoay qua nhìn Vương Tử.) _còn cậu đưa tiểu quỷ về .

Vương Tử mở nhẹ đôi mắt nhìn về hướng quỷ, anh gật đầu đồng ý . Chỉ còn lại duy nhất thượng quan dương, mặc dù muốn đưa quỷ về, nhưng anh mới về đài bắc sao biết được nhà cô ở đâu mà đưa, vì vậy dù không tình nguyện nhưng vẫn cam chịu.

_nè quách hán thương ai cần anh đứa về chứ! Tôi tự mình sẽ về. (triệu hy đẩy mạnh quách hán thương ra, lảo đảo bước ra khỏi phòng.quách hán thương nhìn theo bóng dáng triệu hy, lần nữa xoay người nhìn hai người bạn của mình rồi cũng nối bước theo đuổi cô . ) _hy hy, đợi anh!

quỷ đứng bên cạnh nhìn theo bóng dáng triệu hy và quách hán thương cô bất cười to. _hy hy ngốc !

nhìn thấy sự tinh nghịch của cô Vương Tử và thượng quan dương không hẹn nhưng cùng lúc hai người cùng nở một nụ cười thích thú về phụ nữ trước mắt . _về thôi, Tôi đưa cô về. (anh mạnh mẽ ôm trầm lấy cơ thể của Quỷ vào lòng.vì có chút rượu vào người nên quỷ càng nghịch ngợm hơn. Cô đẩy mạnh Vương Tử ra, gương mặt ngốc nghếch nhìn anh.) _ai cần anh đưa về chứ.tôi... Tôi sẽ tự về.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ