chương 61

56 2 0
                                    

Sau khi lệ Gia Kỳ tan giờ làm, cô lái xe về khu chung cư cao cấp của Hồ Nhất Thiên.

Lệ Gia Kỳ vào bên trong nhà, cô ném loạn túi xách lên sofa sau đó mệt mỏi ngã xuống. Ba tháng ,mới đây đã ba tháng cô sống ở nhà Hồ Nhất Thiên từ hôm ấy.

Nói về chuyện đó.

Sau khi cô dùng chiêu thức uy hiếp Hồ Nhất Thiên, cô đã thành công được anh  cho ở nhà, nhưng anh  có nói sẽ không chạm vào cô, rất tốt anh ta luôn tuân thủ và đến hiện tại cũng vậy.

Thời gian sống chung Ba tháng của hai người cũng không gây ra chuyện gì to tát .thời gian đầu lúc cô bị chật chân không đi lại được nhiều cô trực tiếp nghĩ làm 1 tuần liền, cũng may tên kia không quá lạnh nhạt với cô chỉ bằng sáng sớm luôn chuẩn bị thức ăn sáng cho cô, trưa gọi người mang đồ ăn đến cả tối cũng vậy, đã thế anh  cũng rất ngoan giúp cô như tắm rửa.

Về phần tắm rửa cũng như lần trước, anh đưa cô vào phòng rồi để cô cởi quần áo còn mình chuẩn bị nước giúp cô sau đó ôm cô vào phòng tắm Sau đó rời đi khi nào xong cô gọi, nhưng khi anh ta ôm cô rời khỏi bồn tắm ,lúc đó cô đã quấn khăn trên người mình...

Cứ như vậy đúng một tuần đến khi chân cô khỏi hẳn, lúc đó cô trở về nhà mình thu dọn ít đồ dùng cá nhân, sau đó dọn hẵng qua đây. Lúc ấy ba mẹ cô có hỏi cô, tại sao đột ngột như vậy dọn ra ngoài, vì sao phải dọn ra. Cô chỉ biết nói, cô lớn rồi muốn dọn ra ngoài sống . Ở thời buổi hiện đại này nhiều người luôn muốn tự do thoải mái sinh hoạt nên quyết định dọn ra sống riêng, nhưng cô thì không muốn, vì Ba mẹ cô chỉ có mỗi mình cô, họ yêu thương cô đến vô pháp vô thiên, muốn gì được đó, cộng thêm người cậu của cô nữa.

Nói đến cậu cô, cậu cô là ngô Thiên viễn Là anh của mẹ cậu nhưng chỉ là anh thân thiết, cùng nhỏ lớn lên của mẹ cô ấy.

Mẹ cô Đồng Minh nguyệt là Cô nhi của cô nhi viện Thương Tâm ,năm mẹ cô lên hai tuổi ông bà ngoại đã qua đời ở vì tai nạn giao thông.

lúc ấy nghe nói ông bà cố , Không đồng ý cuộc hôn nhân của ông bà ngoại, cô nên họ đã nắm tay bỏ đi...

Đến khi mẹ cô lên hai tuổi ở nhà được bảo mẫu chăm sóc nên thoát một kiếp, cũng từ đó về sau, mẹ cô trở thành cô nhi vì chẳng ai nhận nuôi.

Mẹ cô ấy vào cô nhi nhiệm ,lớn hơn tí mới nhận biết, cũng nhận biết cậu ,rồi thân thiết thương yêu nhau như người thân của nhau.

Khi mẹ cô lên năm 18 tuổi mẹ cô và cậu rời khỏi cô nhi viện ra ngoài vừa đi học vừa đi làm cho đến khi gặp  ba cô, lúc ấy mẹ cô kể lại vì biết xuất thân hai người quá chênh lệch nên bà luôn từ chối ông mặc dù bà có tình cảm với ông, nhưng là ba cô da mặt dài, mặc kệ mẹ cô từ chối ,da mặt dài một mực theo đuổi ... Cũng may sau cùng cùng thành chính quả.

Ba mẹ cô lại có một mình cô nên họ luôn gần gũi yêu thương cô, nên cô chỉ muốn ở cạnh họ, nhưng cô muốn lại muốn thêm Hồ Nhất Thiên.

Cho nên cô phải giống Ba mình, mặc kệ Hồ Nhất Thiên bao lần từ chối, cô da mặt dài nhất quyết theo anh....

Từ đó cho đến hiện tại, cô và anh cứ như vậy. Cô ở phòng anh, còn anh một mực ở phòng khách, tuy có chung đụng nhưng dẫn như thường ngày, không còn náo loạn ngược lại khá yên bình như những năm trước.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ