chương 79

42 1 0
                                    

Vương tử hít thở thông lại ,anh không vội rời khỏi cơ thể cô ngược lại bắt đầu hôn lên môi cô ra vào tiếp tục.

Tiểu quỷ hoảng hốt vì hành động này của anh, cô biết sức lực của anh, nhưng hiện tại ở nơi này. "không." cô muốn giãy giụa nhưng người đàn ông phía trên không cho cô cơ hội, đè hai tay cô lại điên cuồng ra vào.

Tiếng va chạm da thịt, tiếng rên rỉ lại bất đầu vang lên.

"quỷ, anh nhớ em quá." vương tử vừa không ngừng ra vào, vừa nói những lời nhớ nhung trong lòng mình.

"a... Chết bầm." tiểu quỷ cũng gọi tên anh.

Nhận thấy cô không phản khán nữa vương tử buông hai cánh tay cô ra sau đó một tay đặc lên bầu ngực của cô xoa nắng, miệng không ngừng đưa lưỡi tiến công vào khoang miệng, bên dưới mỗi cái nhấn muốn đem tận bản thân mình hảm vào trong vậy.

Cú nhấn vừa mạnh vừa điên cuồng pha lẫn thoả mãn của anh khiến hai người trong bể ái ân khoái lạc.

Không biết thời gian bao lâu tiểu quỷ chỉ biết cơn kích thích tình còn giai giãn hơn lần trước, cả hai không ngừng cho nhau những thân thiết những nỗi nhớ nhung của nhau, cho đến khi vương tử ra vào nhanh hơn bao giờ hết và cuối cùng là một cú nhấn mạnh.

Chất dịch của đàn ông pha lẫn chất dịch của phụ nữ hòa huyện làm một nằm bên trong cơ thể của tiểu quỷ, lúc này cô cũng đã ngất lịm đi vì mệt mỏi.

Có lẽ do uống quá nhiều rượu nên nữa đêm tiểu quỷ giật mình tỉnh giấc vì cổ họng khô khan cần nước.

Có lẽ tiểu quỷ không biết mình trở về khi nào nhưng cô rất rõ ràng người mang cô về là ai.

Lúc cô thức vậy,  muốn chuyển người ngồi vậy mới phát hiện cơ thể mỗi như, phần hạ thân còn có cảm giác ê ẩm, lúc này cô mới nhớ ra, chuyện gì. Phấn chấn tinh thần lại cô mở mắt ra phát hiện mình đang ở trong căn phòng quen thuộc của mình, không nói đúng hơn là phòng của cô và Vương tử.

Nhìn lại cơ thể mình, cô phát hiện ra bộ đồ ngủ quen thuộc từ lúc nào đã ở trên người mình, hơn thế nữa cô có thể cảm Nhận được cơ thể mình sạch sẽ, còn có mùi hương quen thuộc phát ra từ cơ thể và tóc mình nữa. Cảm giác bi thương lại trổi dậy trong cô. Cô nhìn sang bên cạnh bàn quả nhiên có ly nước ở đó, Anh dẫn như vậy vẫn luôn quan tâm cô, cho dù quyết định cưới quỷ quỷ, cô biết mình ngủ trên giường là sao, cơ thể mình sạch sẽ như vậy là sao.

Cảm giác chốn tránh lại ập đến, Tiểu quỷ vội vã rời khỏi căn phòng đi đến bên sofa ngồi xuống. Nhấm mắt lại đến khi mở mắt ra cô phát hiện trên bàn không biết từ lúc nào một quyển tạp chí đã ở đó, không cần đoán cô cũng biết người đó là ai.

**********
Trở lại hiện tại.

Tiểu quỷ nhớ lại, sau đó bật cười trong đau đớn. Mày đúng là hạ tiện mà, người ta muốn làm anh rễ mày, vậy mà Còn không biết xấu hổ ngủ với anh nữa. Nghĩ đến đây nước mắt cô rơi ra lúc nào cô cũng không hay.

Kết hôn, họ đã thông báo tin kết hôn rồi, mình còn trông mong hy vọng làm gì, tuy rất đau lòng nhưng mày phải quyết định một điều buông tay, buông đi anh, quên đi mối tình khắc cốt ghi tâm, mặc dù biết sau này cũng sẽ chẳng thể yêu người đàn ông nào khác nữa. Tuy luôn nói với bản thân mình như vậy, nhưng tình cảm của tiểu quỷ dẫn ,dành chọn cho anh.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ