chương 23

189 1 4
                                    


Một nụ hôn đến với tốc độ và sức mạnh khác thường khiến quỷ quỷ chỉ có một cảm giác đau đớn. Dau từ môi đến con tim. Nhưng cô không hề phản kháng, cũng không tránh né. Cô nâng tay lên ôm chằm lấy cổ anh, hé miệng đón nhận sự xâm nhập của anh.

Quỷ quỷ không hiểu tại sao viêm á luân lại đột nhiên trở nên như vậy, vào thời khắc này, anh lại vùng cách thức này đối với cô, nhưng điều đó không quan trọng. Có lẻ đây lại cảm giác của tình yêu mãnh liệt cô luôn nhận được, thà đau đớn chứ không muốn đánh mất.

Nụ hôn mỗi lúc một sâu hơn, đầu lưỡi quấn quýt đến mê loại. Bàn tay của anh càng lúc càng trắng trợn lướt trên người cô,không ngừng vuốt ve đường cong mềm mại của cô. Quỷ quỷ hơi cong người lại,nhưng anh đã kéo mạnh ảo của cô ngược lên, và ném xuống sàn nhà và nơi nào đó đã được phơi bày tuy cách một chiếc áo sơ mi lót.viêm á luân trắng trợn hơn anh đặt nhanh bàn tay của mình lên đó liền xoa nắn. Một cảm giác xa lạ nhưng đau nhói lạ thường cô không tự chủ được rên lên một tiếng.

Trong căn phòng toàn những ánh đèn chiếu mọi thứ đang diễn ra. Quỷ quỷ nhìn rõ từng nét mặt của anh, cảm xúc và sự đau đớn quen thuộc đó lại một lần nữa kéo cô vào vực sâu vô tận.

Quỷ quỷ cảm thấy Cơ thể mình nhẹ bẩng lên, cho đến khi viêm á luân đẩy mạnh cô xuống giường, sau đó nằm đè lên người cô. Nụ hôn của anh rơi xuống bả vai, gây cảm giác tê dại đến với cô. Hình ảnh trong ký ức chợt xuất hiện trước mắt cô. đó là đêm triền miên và chiếm hữu của anh dành cho người phụ nữ khác , nó khiến cô cảm giác đau đớn và hoan lạc, trong đau khổ...

Khóa kéo váy biết kéo xuống, nụ hôn như một khắc cũng muốn trì hoãn. Viêm á luân không chần chừ dù chị một giây, anh muốn cô, giờ phút này anh chỉ muốn cô. Cảm giác mãnh liệt ấy cứ hiện hữu trong đầu anh và cả lúc này, anh chẳng hiểu tại sao mình lại thèm khát cô, chứ không phải ngươi phụ nữ nào khác.

mọi chuyện diễn ra ngay sau đó, khi cả hai phối hợp rất ăn ý, từng mảnh quần áo của cả hai đều mất dần khi họ ném đi tất cả .

Viêm á luân không chút do dự tiếng thẳng vào nơi sâu nhất cơ thể cô. Không có sự đau đớn kịch liệt, chỉ có niềm khát khao được lắp vào và cơn khoái cảm bao trùm lấy cơ thể.

"ưm..."quỷ quỷ cắn chặt môi, nuốt tiếng rên rỉ suýt bật ra khỏi miệng.

Anh dừng lại ở nơi sâu nhất, đầu ngón tay dừng ở bờ môi biết có cắn chặt vì kìm nén. _còn đau không em? (Viêm Á Luân dịu dàng nói hỏi cô. Anh biết lần đầu tiên của cố là của anh vì vậy đêm đông lý trí không còn nên anh chẳng để ý được nhiều.)
Anh thấy quỷ quỷ lắc đầu, động tác vận động bắt đầu ngày mai sau đó.

Quỷ quỷ quay mặt đi chỗ khác, không dám nhìn cảnh anh vắt ngang giữa đùi mình, nhưng vẫn có thể thấy anh không ngừng tiến lùi trong cơ thể,đợi chân yếu ớt lắc lư trong không trung .

Viêm á luân càng lúc càng mạnh mẽ hơn, cả người vừa rồi vẫn còn chống đở lấy thân thể mình nhưng giờ thì đã áp chặt xuống cơ thể cô. Đôi tay cường tráng của anh không ngừng thít chặt vào lưng cô, khiến quỷ quỷ bị bao vây trong lòng anh. Do được kích thích quá độ Quỷ quỷ cũng bắt đầu theo bản năng của ngươi phụ nữ, cô ngẩn đầu lên mặt dán lên cổ viêm á luân, chiếc lưỡi được đưa ra từ miệng cô, bắt đầu ngao du trên chiếc cổ trơn láng của anh, từng từng chiếc xương sườn của anh và dừng lại trên bờ ngực rắn chắc. Sau đó, cô cắn nhẹ xuống.

_ưm...(từ sâu trong cổ họng viêm á luân kìm nén tiếng ngan nga hưng phấn, nhưng anh không thể kiềm chế thở dốc. Cơ thể màu đồng của anh càng tăng thêm tiết tấu kịch liệt. Quỷ quỷ cảm nhận được dường như anh cũng có tình cảm với mình, bằng chứng là đôi mắt của anh nhìn cô rất mang thâm tình, và thứ nóng bỏng ở trong có thể mình.

Lúc này viêm á luân mở miệng tôi đợi mắt nhìn người phụ nữ dưới thân mình,đang bị anh xâm phạm và chiếm hữu, đến không có cách nào dừng lại .từ trước đến nay anh luôn nghĩ mình chỉ xem cô là bạn là em gái nhưng anh đã lầm anh cũng có tình cảm với cô.

Nhưng lần tấn công mạnh mẽ cửa anh lại càng lo lắng càng mãnh liệt hơn những dường như vẫn không thỏa mãn dục vọng của anh.

Theo tiết tấu của Mọi cú nhấn cuồng dã của anh, trong căn phòng rộng vang lên tiếng rên rỉ khiến người khác đỏ mặt.

Quỷ quỷ ôm viêm á luân một cách bất lực. Trái tim như ngừng đập, không khí như bị rút hết. Vì cô mới khỏi bệnh không lâu nên không thể nào chịu nỗi cơn kích tình điên cuồng này. Cô bất lực mở miệng khẩn cầu. _đừng! Không được.... Á luân em không chịu nổi!

Viêm á luân lập tức dừng mọi động tác của mình. Quỷ quỷ hoảng hốt bịt miệng mình lại.

Sau vài giây ngượng ngập, viêm á luân buông lỏng đang ôm cô. Quỷ quỷ vội vàng ốm chặt lấy anh, hôn lên môi anh. Trong nụ hôn cuồng nhiệt của họ viêm á luân ngấu nghiến môi lưỡi cô, như thể nuốt vào bụng. Rõ ràng rằng linh cảm của cô là đúng.

Viêm á luân lấy lại lý trí. Khoảng thời gian sau đó, động tác của anh cũng trở nên dịu dàng. Tiết tấu của anh lúc nhanh lúc trậm ,nụ hôn của anh đôi lúc đứng lại sau tai cô, đầu ngón tay vuốt ve những nơi nhạy cảm trên người cô. Trái tim quỷ quỷ lấy lại nhịp đập bình thường, hơi thở cũng dần đều đặn hơn. Cô bắt đầu đáp lại động tác tiết tấu của anh.

Thời gian trôi qua chẳng biết nhanh hay chậm, quỷ quỷ thật sự không biết bao lâu sau,động tác của anh lại nhanh dần, nụ hôn trên ngực cô càng lúc càng đam mê cuồng nhiệt. Quỷ quỷ bắt đầu ốm chặt lấy vải viêm á luân, để anh đưa ngọn lửa nóng bỏng vào sâu cơ thể. Khoái cảm lại một lần nữa nhấn chìm lấy cả hai...

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ