chương 86

68 3 4
                                    


Tại một nơi khác.

trên giường lớn hai thân thể, không một mảnh vải tre thân. Họ huyền vào nhau không một khe hở. Người phụ nữ bị vây trong lòng của người đàn ông, cánh tay ôm chặt lấy vai người đàn ông, rên rỉ. "chết bầm, anh nhẹ chút được không, em chịu không nổi" tiểu quỷ vừa rên rỉ vừa trách móc ,nhưng vẫn phối hợp ăn ý với anh.

"quỷ, anh không dừng lại được..." trong khi Tiểu quỷ đang bất lực, phối hợp thì Vương tử lại điên cuồng, như người đàn ông bị cấm dục lâu ngày nên giờ này cố gắng phát ra.

Những cuộc tấn công cứ như thế diễn ra, một người rên rỉ, một người gầm gừ ,chẳng biết thời gian qua bao lâu đến khi không giang bên trong trở lại bình thường.

Sau trận kích tình kích liệt kia cuối cùng người Nằm trên giường nghĩ ngơi là tiểu quỷ ." ngày mai kết hôn rồi mà giờ còn mảnh liệt như vậy." cô liếc nhìn Vương tử đang nằm bên cạnh trách mắn.

Vương tử nghe cô nói thế không tức giận ngược lại bật cười vui vẻ. "còn trách chẳng phải vừa rồi em rất hưởng thụ sao?"

Tiểu quỷ tức giận liếc qua nhìn anh.

Vương tử thấy vậy lập tức im bật không nói gì, chỉ đáp lại bằng nụ cười trừ.

"anh về đi ,ngày mai còn phải đến đón em nữa." tiểu nhìn anh nói. "Em cũng phải về nhà cũ đây." đáng ra hôm nay cả hai bên gia đình điều ăn nhóm họ dậy mà không ngờ lúc chiếu sau khi tình gặp viêm Á Luân xong anh lại đột nhiên trở cô trở về nhà cô, rồi muốn cô.

"dẫn còn sớm." vương tử nhìn đồng hồ chỉ mới 7 giờ tối nói .

Tiểu quỷ nhìn theo sau đó tức giận nói. "còn sớm sao, đã 7 giờ rồi. Hôm nay họ hàng nhất định đến rất đông vui vậy mà nhân chính là em lại mất tích."

Vương tử nhìn cô thản nhiên cười .bởi vì anh đâu nghĩ giống cô, anh chỉ có gia đình triệu hy là thân thiết, những dòng họ khác cũng chỉ muốn đến dựa dẫm vào gia đình anh lấy thiện cảm của gia đình anh. Nhưng nếu cô nói vậy anh cũng không giữ cô nữa, bởi vì thời gian của họ bên nhau dẫn còn dài.

**********
Lúc Tiểu quỷ tắm rửa xong trở về đã  hơn bảy giờ rưỡi. Ba mẹ cô trách móc cô ngày mai đã kết hôn vậy mà không quan tâm.

Sau đó lại nói dòng họ đến để chúc mừng cô vậy mà chẳng thấy nhân vật đâu....

Tiểu quỷ cười chừ cho qua chuyện, sau đó nhìn một vòng không thấy bóng dáng của quỷ quỷ đâu ,xoay qua hỏi bà ngô. "mẹ quỷ quỷ đâu?"

Bà ngô cũng nhìn xung quanh sau đó lắc đầu. "không biết buồi trưa có về một chút rồi đi đến giờ vẫn chưa về."

"để con gọi điện cho chị ấy." tiểu quỷ lấy điện thoại ra bấm vãi số của quỷ quỷ.

Sau những hồi chuông reo cuối cùng cũng chẳng ai bắt máy. Tiểu quỷ khó chịu nghi hoặc nổi. Sao lại không bắt máy.

"Tiểu quỷ phải không?" tiểu quỷ định lấy điện thoại bấm điện cho quỷ quỷ lần nữa thì có một người phụ nữ đến gặp coi chào hỏi.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ