chương 12

155 3 4
                                    

quỷ quỷ đang trên hành lang trở về phòng 126 nhưng cô vừa đi đến căn phòng 120 liền nghe thấy tiếng vở của những mảnh thủy tinh, cánh cửa rất nhanh được phục vụ mở ra bước vào, đúng lúc quỷ quỷ đi ngang qua, vì tính hay tò mò của con người nên cô liền nhìn vào bên trong xem sự tình.

Người đàn ông cầm cả trai rượu đưa vào miệng uống mốt cách điên cuồng, như uống nước lả, uống xong lại tức giận quăng mạnh chai rượu xuống nền, rồi lại tiếp tục với chai khác . _tiên sinh...tiên sinh... mong anh hãy bình tĩnh lại... (người phục vụ nam đứng bên cạnh hết lời khuyên nhủ người đàn ông, nhưng người đàn ông kia càng uống càng hăng say hơn, anh ta càng lúc càng điên cuồng cho rượu vào miệng mình chẳng màng đến người bên cạnh đang nói gì .)

_tiên sinh... (người phục vụ nam bên cạnh không chịu thua anh ta định lấy chai rượu lại, nhưng lần này người đàn ông kia lại ném tiếp chai rượu xuống sàn nhà.anh ta lảo đảo đứng vậy bước nhanh về phía người phục vụ.) _biến khỏi đây cho tôi!

tuy không thấy được gương mặt của người đàn ông kia nhưng quỷ quỷ chỉ cảm thấy anh ta rất quen thuộc, lại không dám đến gần xem ,trong tầm mắt liền hiện lên bóng dáng của viêm á luân, nhưng cô lại vội lắc đầu xua đi hình ảnh đó, nhưng nó không xoá đi lại càng lúc càng rõ. Quỷ quỷ thầm mắn chưởi bản thân mình vẫn đang suy nghĩ lung tung . Lúc này làm sao Anh có thể đến đây chứ , hôm nay là sinh nhật lần thứ 31 của anh, có lẻ anh đang ở cùng với ngươi mình yêu thưởng thức món ăn ngon cùng rượu vang dưới ánh đèn lung linh lãng mạn,chứ không phải ở đây. Có lẻ người giống người thôi. Quỷ quỷ đánh nhẹ vào đầu mình, tự chỗ Minh là ngọc, rồi định tiến bước rời đi ,nhưng giọng nói ấy lại lần nữa ngăn cản bước chân của cô bởi vì tiếng "biến đi "làm cô dừng bước.

Quỷ quỷ bàng hoàng xoay người lần nữa nhìn vào bên trong. Có lẻ nghe được giọng nói quen thuộc nên cô lấy thêm vủng khi để bước đến về phía trước .

_tiên sinh, anh có thể uống rượu tự nhiên, nhưng đừng đập chai, như thế rất nguy hiểm. (anh chàng phục vụ đứng bên cạnh vẫn cung kính giải thích.)

_tôi bảo biến. (người đàn ông đứng không vững cứ nghiêng qua nghiêng lại xua đuổi người phục vụ kia .)

nhìn gương mặt quen thuộc của người đàn ông kia, quỷ quỷ trở nên bàng hoàng. Viêm á luân, đúng là anh, tại sao anh lại ở đây còn lục nhu đâu.chẳng phải lúc chiều họ vẫn đang hạnh phúc nắm tay nhau công bố ngày đính hôn sao, sao giờ lại . quỷ quỷ không tự chủ được nâng bước chân đến trước mặt anh. _anh ổn chứ!

Viêm á luân cùng người phục vụ cùng lúc xoay người lại nhìn quỷ quỷ, người phục vụ lịch sự giải thích, còn viêm á luân anh nhìn quỷ quỷ rồi lại chán nản ngồi xuống cầm tiếp chai rượu khác đưa lên miệng uống.

Quỷ quỷ nhìn viêm á luân rồi lại nhìn người phục vụ. _anh ở đây giúp tôi trông anh ấy! (dứt lời quỷ quỷ liền gấp gáp rời đi.)

Thấy quỷ quỷ vừa trở về triệu hy cùng tiểu quỷ rất lo lắng hỏi. _quỷ quỷ cậu đi vệ sinh lâu thế? (Triệu Hy lo lắng hỏi, vì cô đi nửa giờ đồng hồ mới trở về, vả lại cộng thêm hiện tại tâm trạng cô cũng đang buồn, muốn người khác không quan tâm cũng khó. )

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ