chương 17

161 3 5
                                    

Quỷ quỷ nằm diện đến nay cũng được ba ngày, cơ thể dần khôi phục lại nhưng thần sắc không được hồng hào và cơ thể dẫn còn suy nhược nhưng trông cô cũng khá hơn so với hai ngày trước. Cô đang nằm viện đáng lẽ cần người bên cạnh trăm sóc cho cô nhưng, cô cảm thấy mình đã ổn hơn vả lại tiểu quỷ và cả triệu hy còn bận công việc riêng của mình không thể vì cô mà làm họ lo lắng mãi .

Mặc dù chỉ nóng sốt thôi nhưng, bác sĩ sợ cô sẽ để lại di chứng gì bất lợi cho cơ thể nên yêu cầu cô ở lại bệnh viện theo dõi ba ngày. Như mọi hôm Quỷ quỷ đều được đưa đến phòng mạch của bác sĩ trương để tái khám nhưng hôm nay lại khác mọi hôm là hôm nay cô chỉ đi một mình không triệu hy bên cạnh nữa.

Quỷ quỷ vừa bước vào đến gần cánh cửa định mở cửa bước vào, nhưng phía trước tiếng hét của một cô gái làm những người xung quanh đó chú ý đến cả quỷ quỷ cũng không ngoại lệ.

Theo tầm mắt cô chuyển hướng về nơi của tiếng hét đó. Dường như cô gái đó vừa mất đi người thân đau lòng quá độ mà hét toáng lên vì nổi đau mất mát ấy.

quỷ quỷ không biết làm gì ngoại trừ lắc đầu mệt mỏi, trong cái thế giới này một ngày có cả trăm sinh mạng ra đi cũng có cả trăm sinh mạng đến với thế giới này, chuyện đó là chuyện bình thường, đó là luật sinh tử của mọi người, không ai cô thể quyết đinh được, có người vì bệnh phải ra đi cũng có người bị tai nan nên rời Khỏi thế giới, còn có người ngốc đến mức đi tự tử, ở trong bệnh viện gặp chuyện đó là đều bình thường nhưng cô không khỏi cảm thấy chua xót thay cho họ.

Quỷ quỷ mệt mỗi cuối đầu xuống rồi lần nữa ngẩn đầu lên định mở cửa bước vào bên trong, nhưng giọng nói quen thuộc kia liền vang ngay bên tai cô, quỷ quỷ lại xoay hướng mắt về giọng nói vừa được phát ra. cũng đồng thời bắt gặp một đôi nam nữ đang tay trong tay tiến về phía mình. Có lẻ hai người họ mãi lo trò chuyện hay gì khác cũng không chú ý đến mọi thứ xung quanh.

Quỷ quỷ hoảng hốt khi nhận ra đó là người quen. Không phải chỉ là người quen bình thường, là anh người đàn ông là khiến cô trở nên thảm hại thế này.

Lúc này cô không muốn đối diện cùng anh, càng không muốn đối diện với vị hôn thê của anh, cô cảm thấy mình rất có lỗi với cô ta mặc dù chuyện tối đêm đó là ngoài ý muốn nhưng cô vẫn không tài nào xem như chưa có gì.

Quỷ quỷ xoay người lại định rời đi nhưng bên trong ,thì một giọng nói ôn hoà của nam nhân phát ra từ bên trong. _cô đến để tái khám sao? (bác sĩ trương bước nhanh đến gần phía cô hỏi.)

Mặc dù không muốn nhưng lúc này cô chỉ có thể gượng gạo nở một nụ cười với bác sĩ trương. Quỷ quỷ muốn bước thật nhanh vào nhất để có thể chốn tránh hai người kia đang tiến lại phía mình, nhưng không thể như cô mong đợi vì tên của cô đã được người phụ nữ kia gọi ,bằng giọng nói dịu dàng thân thiết. _quỷ quỷ!

Lục nhu cùng Viêm Á Luân đứng từ xa nhìn thấy bóng dáng quen thuộc nhưng cô ta không chắc đó là quỷ quỷ , cô có nói với anh nhưng viêm Á Luân liền phủ nhận, không phải quỷ quỷ, nhưng lục nhu không buông tay, cô ta thử gọi không ngờ người đó thật sự là quỷ quỷ.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ